Tạ phu nhân phẫn hận mà treo điện thoại, Tiêu Vũ cũng mặc kệ nàng tin hay không, dù sao nàng là không có thời gian lý nàng.
Bên này mới vừa treo điện thoại, không ăn trong chốc lát, điện thoại lại vang lên, Tiêu Vũ hút khẩu khí, này còn có để ăn?
Nàng tiếp khởi điện thoại liền hỏi: “Tạ phu nhân, ngươi là tưởng cãi nhau sao?”
Đối diện an tĩnh một cái chớp mắt, mới mở miệng hỏi: “Tiêu Vũ?”
Tiêu Vũ nghe quen tai, nghĩ nghĩ, mới không xác định mà mở miệng hỏi: “Vệ lão sư?”
Đối diện ừ một tiếng nói: “Ngươi đã hai tháng không có tới, tháng trước cho ngươi gọi điện thoại còn không có đả thông. Muốn hỏi một chút, ngươi còn tới đi học sao?”
Tiêu Vũ nghĩ nghĩ nói: “Không đi.”
Vệ Trình Binh sửng sốt, hỏi: “Là tiền không đủ sao? Ta có thể lại cho ngươi giảm miễn, ngươi đối dương cầm thực kiên trì, từ bỏ quá đáng tiếc.”
Vệ Trình Binh là một cái 40 tuổi trung niên nam nhân, ở đại học làm dương cầm phương diện này giáo thụ. Ăn mặc rộng thùng thình kiểu áo Tôn Trung Sơn, khí chất ôn tồn lễ độ, tính tình cũng hảo.
Nói thật, cho dù đã 40 tuổi, vẫn là có không ít học sinh quỳ gối ở hắn ống quần hạ.
Hắn cũng dạy dỗ ra không ít đã đi vào dương cầm giới học sinh, hắn nhiệt tình yêu thương dương cầm, cũng không cho rằng thiên phú chính là hết thảy. Tiêu Vũ dương cầm thiên phú thực bình thường, nhưng hắn trọng tới không có ghét bỏ quá, hắn tính Tiêu Vũ học phí cũng không cao, Tiêu Vũ mỗi tháng giao cho hắn chỉ có 1000 nguyên, một vòng cố định 8 tiết khóa. Bình quân qua đi, một tiết khóa chỉ có 100 nhiều, này ở giáo thụ cấp ngành sản xuất là phi thường rẻ tiền.
Hắn tin tưởng công phu không phụ lòng người, nhìn Tiêu Vũ đầu ngón tay luyện đến thiêu đốt, hắn cảm thấy Tiêu Vũ sẽ thành công.
Đáng tiếc, Tiêu Vũ đi theo hắn luyện 1 năm, cầm kỹ trừ bỏ thuần thục, cũng không có tiến bộ nhiều ít.
“Ngượng ngùng a lão sư, chủ yếu là, ta ra điểm sự tình, khả năng không có biện pháp qua đi.” Tiêu Vũ nói.
Vệ Trình Binh thở dài nói: “Như vậy a! Kia không có biện pháp, hy vọng ngươi không cần dễ dàng từ bỏ.”
Tiêu Vũ làm bảo đảm sau, treo điện thoại. Liền thấy Quý Huyền ở đối diện cầm chiếc đũa nhìn chằm chằm nàng, Tiêu Vũ sửng sốt, hỏi: “Làm sao vậy? Nhìn cái gì đâu?”
“Ai a đó là?” Quý Huyền hỏi.
Tiêu Vũ vui vẻ, nói: “Ngươi hỏi làm gì a?”
Quý Huyền ngây người một chút, cúi đầu nhìn trước mặt cơm trắng nói: “Ta thế bọn nhỏ hỏi một chút.”
Tiêu Vũ cũng không truy cứu, nói: “Ta và ngươi nói, kia về sau ngươi nếu là bên ngoài có bạn gái cùng ta nói một chút bái!” Nhưng đừng ta bên này đuổi đi Y Lam Nhã, bên kia cho ta tới y hồng nhã, kia mới thật hộc máu đâu!
Quý Huyền gật đầu, Tiêu Vũ liền nói: “Dương cầm khóa lão sư, yên tâm, 40 tuổi, sẽ không thông đồng ta.”
Quý Huyền cười lạnh: “Kia nhưng khó mà nói, ngươi không hiểu biết nam nhân.”
Tiêu Vũ đánh gãy: “Ngươi cũng không hiểu biết ta a! Ta mặc kệ cái gì nam nhân nữ nhân, thông đồng ta, cũng đến ta đồng ý a!”
Quý Huyền: “…… Ăn cơm.”
Tiêu Vũ gật đầu, thạch nồi cá thịt cá hoạt nộn mỹ vị.
Tiêu Nhược Quang bên này nhìn xem, bên kia nhìn xem, mở miệng hỏi Tiêu Vũ: “Mụ mụ, thông đồng là có ý tứ gì a?”
Tiêu Vũ đầu đều không nâng: “Ngươi quá nhỏ, sau khi lớn lên hỏi.”
Tiêu Nhược Quang gật đầu, sau đó quay đầu cùng Quý Du thì thầm mà nói chuyện phiếm.
Quý Huyền: “……” Vì cái gì nàng tống cổ hài tử dễ dàng như vậy?
Chờ buổi tối người một nhà trở về, phòng đã sửa sang lại rõ ràng, Tiêu Vũ liền đuổi hai đứa nhỏ chạy nhanh đi ngủ.
Nàng chính mình cũng trở về phòng, đến phòng sau, Tiêu Vũ đem quải trượng phóng tới một bên, chính mình chậm rãi dịch tới rồi trước bàn, ngón tay không tự giác địa chấn lên.
Nàng cự tuyệt Vệ Trình Binh lý do kỳ thật rất đơn giản, nàng dương cầm phong cách thay đổi, như vậy đoản thời gian thay đổi một cái phong cách, đối với Vệ Trình Binh tới nói, thực dễ dàng là có thể nhìn ra tới.
Tuy rằng, hắn sẽ không hướng quỷ thần phương diện này suy nghĩ, nhưng là Tiêu Vũ cảm thấy không cần phải tạo thành loại này dư thừa phiền toái.
Tiêu Vũ nhắm mắt, điều động trong đầu ký ức. Nàng duy nhất một cái bàn tay vàng đã dùng hết, nói cách khác, dương cầm con đường này, nàng chỉ có thể dựa vào chính mình không muốn sống luyện tập, cùng trong đầu Tiêu phụ đã từng chỉ đạo đi tìm chính xác lộ.
Nàng không có đường lui, một khi thất bại, chính là mất đi sinh mệnh. Nàng khổ quá, hưởng phúc quá, chịu khổ quá, mỗi một lần, nàng đều có thể kiên cường mà sống sót. Dựa vào, chính là nàng kia không chịu thua sức mạnh.
Nàng có thể thực dễ dàng tiếp thu hiện trạng, bởi vì nàng biết thay đổi không được. Nàng cũng có thể thực dễ dàng tỉnh lại, bởi vì mặt sau chính là huyền nhai.
Tiêu Vũ hiện giờ mục tiêu chỉ có hai cái, một cái là trở thành dương cầm gia, sống sót. Một cái là thay đổi tiểu hài tử vận mệnh, làm cho bọn họ sống sót.
Ngày hôm sau, Tiêu Vũ chống quải trượng xuống lầu ăn cơm thời điểm, liền thấy Quý Huyền ở cầm di động nhíu mày.
“Nhìn cái gì?” Tiêu Vũ hỏi.
Hai đứa nhỏ đã mau ăn xong rồi, Quý Huyền cũng sớm ăn xong, Khổng Ngọc Tình làm người hầu dọn dẹp một chút bàn ăn.
Quý Huyền hoạt động di động hình ảnh, trong chốc lát lúc sau mới ngẩng đầu hỏi Tiêu Vũ: “Ngươi…… Ngươi lên hot search!”
“Ha?” Tiêu Vũ sửng sốt, không phản ứng lại đây, lên hot search? Ta mẹ nó đời trước liều sống liều chết đều không thể đi lên gia đại ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...