Quý Thục Mẫn quay đầu nhìn Tất Dịch Lộ liếc mắt một cái, Tất Dịch Lộ lập tức lại chim cút dường như trốn đến Quý Trọng Vi phía sau.
Quý Trọng Vi liền đối với Quý Thục Mẫn lấy lòng mà cười cười, Quý Thục Mẫn lập tức nhíu mày trừng nàng liếc mắt một cái. Quý nãi nãi vỗ vỗ Quý Thục Mẫn tay, Quý Thục Mẫn lúc này mới đối Quý Trọng Vi hảo sắc mặt, nhưng ngoài miệng vẫn là nói: “Tiểu hài tử không có giáo hảo, chính mình trong nhà tình huống như thế nào không biết? Thế nhưng kêu mẹ mua như vậy quý lễ phục.”
Quý Trọng Vi liền cũng có chút không cao hứng mà nói: “Ta trước kia ở nhà thời điểm, lễ phục một hai ngàn vạn mẹ đều cho ta mua đâu!”
Quý Thục Mẫn liền cười nói: “Quý thị là ba ba tâm huyết, hắn cũng không có thẹn với chúng ta cái nào. Ba ba tiền tất cả đều đều quán thành tam phân cho chúng ta ba cái, chỉ có công ty để lại cho tiểu đệ. Mà Quý Huyền cháu trai tiếp nhận công ty thời điểm, công ty tình huống như thế nào ngươi không biết sao? Đều là lỗ lã trạng huống, ngươi chớ quên lúc ấy ba ba cùng ngươi vay tiền thời điểm ngươi là nói như thế nào!”
Quý Trọng Vi biện giải nói: “Ta không phải không mượn, tiền không ở ta trong tay, đều bị ta bà bà quản đâu!”
Quý Thục Mẫn biết chính mình cái này tiểu muội tính tình quá yếu, nhưng Quý thị nhất thời điểm khó khăn, nàng làm cũng làm nàng trái tim băng giá. Cho nên, nàng lười đến cùng nàng nói, chỉ mở miệng nói: “Trước kia liền mặc kệ, bất quá hiện tại ngươi cũng muốn giáo dục một chút Dịch Lộ. Đều 18 tuổi, cũng không phải tiểu hài tử, lớn như vậy còn cùng chính mình bà ngoại duỗi tay đòi tiền? Muốn còn không phải tiền trinh.”
Quý Trọng Vi có điểm không phục mà đô miệng, Quý Thục Mẫn lợi trừng mắt, nói: “Đến bây giờ ngươi đã cho mẹ một phân tiền sao? Ngươi chớ quên, ba mẹ hiện tại trên tay tiền, đều là Quý Huyền cấp.”
Quý gia gia rất sớm liền đem chính mình sở hữu tiền tài bình quán về sau, ngược lại cho ba cái hài tử. Quý Trọng Vi lại bởi vì thấp gả, Quý nãi nãi bồi không ít của hồi môn đi vào. Duy độc Quý thị cổ phần, Quý gia gia đại bộ phận đều cho Quý phụ, đương nhiên cũng có cấp hai cái nữ nhi cổ phần, nhưng nữ nhi cổ phần cũng không ảnh hưởng Quý phụ cầm cổ mức đối công ty lực ảnh hưởng.
Đáng tiếc ở Quý thị cơ hồ đóng cửa thời điểm, cổ phiếu trở nên không đáng một đồng, nhiều ít cổ dân ai thanh oán giận nói, tụ ở Quý thị cửa một lần muốn Quý thị bồi tiền. Quý Trọng Vi chẳng những mượn không ra tiền tới, càng bởi vì kiềm giữ Quý thị cổ phần bị Tất gia bà bà các loại chửi rủa, cuối cùng Quý nãi nãi xem bất quá đi, tiêu tiền đem khi đó không đáng một đồng Quý Trọng Vi cổ phần giá cao mua lại đây.
Lập tức ngược lại đem này đó cổ phần đều đưa cho Quý Huyền, mà nguyên bản Quý phụ trong tay những cái đó cổ phần cũng đều bị Quý gia gia chuyển tới Quý Huyền danh nghĩa, khi đó Quý Huyền năm ấy 16 tuổi vừa mới nhập ngũ, nhưng này tư thế oai hùng đã thô sơ giản lược có thể thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...