Quý Huyền kia chén bị Tiêu Nhược Quang hiếu thuận cho Tiêu Vũ, hắn cũng không tức giận, liền mắt trông mong mà nhìn nhi tử ăn canh, hỏi: “Hảo uống sao?”
Tiêu Nhược Quang một bên uống một bên gật đầu: “Hảo uống, hảo uống, hảo hảo uống!”
Kia bộ dáng, đem Quý Huyền cấp đau lòng kim đâm dường như, hắn vuốt Tiêu Nhược Quang cái đầu, hiền lành mà nói: “Chậm một chút uống, chậm một chút uống.”
Tiêu Vũ cười nhạo xem hắn: “Hợp lại đói không phải ngươi nga!”
Quý Huyền: “…… Ngươi uống ngươi canh.”
Tiêu Vũ quay đầu ăn canh đi, Quý Huyền đều mau bị Tiêu Vũ đổ thói quen, hắn xem Tiêu Vũ nói: “Buổi sáng không ăn cơm sao? Xem đem hài tử đói.”
Khổng Ngọc Tình lập tức cũng nói: “Chính là, tiểu thiếu gia đều đói thành như vậy, có phải hay không tối hôm qua cho tới hôm nay cũng chưa ăn?”
Tiêu Vũ một bên ăn canh một bên nói: “Ăn có thể là ăn, chính là thanh đạm điểm.”
Quý Huyền liền hỏi: “Cái gì kêu thanh đạm điểm?”
Tiêu Vũ nghĩ nghĩ nói: “Uống một tháng sữa đậu nành, thêm ăn màn thầu, đại khái tính thanh đạm đi!”
Quý Huyền lại quay đầu lại xem Tiêu Nhược Quang, phóng nhẹ thanh âm hỏi: “Tiểu Quang, ba ba không phải đem tạp cho ngươi sao? Vì cái gì không đi mua đồ ăn ngon?”
Tiêu Nhược Quang gật đầu nói: “Mua lạp! Tạp tạp không thể dùng?”
Quý Huyền sửng sốt: “Như thế nào không thể dùng?”
“Bán sữa đậu nành gia gia nói bọn họ nơi đó không xoát tạp a!” Tiêu Nhược Quang đương nhiên mà hồi.
Quý Huyền: “……”
Tiêu Vũ lập tức cười nói: “Nhà ta nhi tử hảo thông minh a!”
Tiêu Vũ mặt đỏ cúi đầu: “Cảm ơn mụ mụ!”
Quý Huyền: “!!!” Cái gì? Vừa rồi đã xảy ra cái gì? Vì cái gì nàng lại xoát Tiểu Quang hảo cảm độ?
Khổng Ngọc Tình: “!!!” Cùng thông minh cái gì quan hệ?
Quý Du lập tức nhào qua đi nói: “Mụ mụ mụ mụ, ta đây thông minh sao?”
Tiêu Vũ nghiêm túc mặt: “Tiểu Quang là mua sữa đậu nành, hiểu biết tới rồi ở đại gia nơi đó không thể dùng tạp chuyện này. Vậy ngươi làm cái gì?” Nói, thuận tiện quay đầu uống một mồm to canh, thật sự hảo uống ai! Ta có thể lại làm hai đại chén.
Quý Du nghiêng đầu tưởng, thật lâu về sau nói: “Ta…… Ta thực tôn trọng Y lão sư, ta là đệ tử tốt?”
Tiêu Vũ liền nói: “Đây là ngươi vẫn luôn ở làm sự tình, cũng là ngươi nên làm, không thể tính làm yêu cầu mụ mụ khích lệ phạm vi.”
Quý Du liền nhíu mày: “Chính là người khác tôn trọng lão sư đều sẽ bị mụ mụ khích lệ!”
Quý Huyền cũng nói: “Ngươi như thế nào có thể nói như vậy, tuy rằng là hẳn là, nhưng là cái này hành vi cũng là muốn cổ vũ.”
Khổng Ngọc Tình cũng nói tiếp: “Chính là, Thiếu phu nhân ngươi như vậy vừa nói, tiểu tiểu thư không có động lực, hơn nữa cho rằng dù sao không chiếm được khích lệ, vậy không tôn trọng lão sư hảo.”
Tiêu Nhược Quang chớp chớp mắt to, kỳ quái mà nhìn bọn họ nói: “Chính là, mụ mụ nói tôn trọng là hẳn là, chưa nói không tôn trọng sẽ không bị phê bình a! Tỷ như đánh một đốn!”
Quý Du: “!!!” Đánh!!!
Quý Huyền: “……” Hảo có đạo lý.
Khổng Ngọc Tình: “……” Cư nhiên không có như vậy nghĩ tới.
Tiêu Vũ cũng nhìn Quý Du cười nói: “Ngươi còn có mặt khác có thể đổi khích lệ sự tình sao?”
Quý Huyền: “……” Nàng cư nhiên không có phản bác.
Quý Du bị đánh kinh tới rồi, nhưng nghe Tiêu Vũ vừa hỏi, vì được đến mụ mụ khen một câu thông minh, nàng lại bắt đầu minh tư khổ tưởng.
Quý Du không thể tưởng được, hỏi: “Mụ mụ, ta đây muốn làm cái gì sự tình mới là thông minh hài tử a?”
Tiêu Vũ lộ ra một cái phi thường hòa ái mà tươi cười nói: “Ngươi viết thiên viết văn đi! Đã kêu 《 ta yêu ta mụ mụ 》”
Quý Du trừng lớn mắt nói: “Lão sư không có bố trí cái này tác nghiệp a!”
Tiêu Vũ vẻ mặt thần bí: “Đó là đương nhiên, nhân gia còn ở nhận ghép vần, hiện tại người khác đều không quen biết tự, liền ngươi nhận thức tự, còn có thể sáng tác văn, thiên lạp! Cỡ nào thông minh hài tử a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...