“Đi thôi!” Tiêu Vũ nói đi là đi, lấy quá sô pha nơi đó quải trượng, kéo kéo Vương đại tỷ liền xuất phát.
Bởi vì trong nhà tổng cộng liền xứng hai cái tài xế, trong tình huống bình thường, tài xế là một cái phụ trách Quý Huyền một cái phụ trách Quý Du. Nhưng hai ngày này, Quý Huyền đều tự mình đem hai đứa nhỏ đưa đến trường học, cho nên tránh cho Tiêu Vũ yêu cầu đánh tình huống.
Quý Huyền tài xế họ Lâm, là cái 40 tuổi tả hữu đại thúc. Mặt khác một vị tài xế họ Từ, kêu Từ Hạo Thiên. Đại học vừa mới tốt nghiệp, không sai, xác thật là đại học vừa mới tốt nghiệp.
Quý Du chuẩn bị bắt đầu thượng nhà trẻ thời điểm, Quý Huyền liền chuẩn bị cấp Quý Du xứng một cái kinh nghiệm phong phú tài xế già.
Nhưng là Quý Du không thích giống Quý Huyền tài xế như vậy tài xế già, nàng yêu cầu hướng ra phía ngoài phỏng vấn. Vì thế, liền tới như vậy một nhóm người, từ làm sĩ ngành sản xuất, đến nhân sinh thất ý, về đến nhà trung chờ sắp xếp việc làm, các loại người đều có. Phỏng vấn là Quý Huyền cùng Quý Du tự mình tới, Quý Du nói cũng rất đơn giản, “Cho ta lái xe xe, đương nhiên muốn ta thích a!”
Quý Huyền không có ý kiến, Quý Du liền đi theo Quý Huyền ngồi ở bàn làm việc mặt sau, một bộ lão thành đáng yêu bộ dáng.
Từ Hạo Thiên chính là những người này trung một cái, hắn thuần túy chính là không cẩn thận đến nơi này, rốt cuộc lúc ấy hắn vừa mới tiến vào đại học, liền không nghĩ tới muốn đi tìm loại này toàn chức công đâu?
Hắn chỉ là ở trên mạng đối phi toàn chức công tác tiến hành rồi phỏng vấn thỉnh cầu, sau đó hắn ở hai ngày sau thu được Quý thị phỏng vấn mời. Đương hắn đứng ở cao ốc trước mặt khi, biểu tình có thể nói là phi thường khiếp sợ.
Con mẹ nó liệt! Hắn vừa mới từ thâm sơn cùng cốc địa phương ra tới, vì cái gì? Trở thành sinh viên, chính là vì ở cái này phồn hoa đô thị, đến như vậy một cái công ty đi làm a! Hắn vì cái gì sẽ ở tới đại học ngày đầu tiên liền tới rồi?
Phỏng vấn hắn chính là một người nam nhân cùng một cái siêu manh loli, loli thấy hắn còn ngạc nhiên một chút, nói: “Tuổi trẻ, ba ba, cái này tuổi trẻ.”
Hắn nhớ rõ lúc ấy lão bản sắc mặt nháy mắt liền đen, nhìn chằm chằm chính mình sởn tóc gáy.
Từ Hạo Thiên vẫn là đơn giản giới thiệu một chút chính mình, hơn nữa giải thích chính mình khả năng đầu sai rồi công ty. Quý Huyền trầm mặc hai giây hỏi hắn: “Ngươi vẫn là sinh viên?”
“Đúng vậy, ta gia cảnh tương đối khó khăn, cho nên ở tìm kiêm chức, không nghĩ tới sẽ không cẩn thận đem phỏng vấn yêu cầu đầu đến bên này!” Từ Hạo Thiên nói.
Cuối cùng, hắn trúng tuyển, dùng Quý Du nói tổng kết, nàng tài xế khẳng định đến là loại này tuổi trẻ có nhan, việc học thành công, sinh hoạt dốc lòng đầy hứa hẹn thanh niên. Một tháng 6800, mỗi ngày sớm muộn gì công tác các hai giờ, một ngày bốn giờ, mỗi tuần song hưu. Trung gian gặp được việc học bận rộn, có một vị khác tài xế đại ban. Có thể nói, Từ Hạo Thiên dựa vào cái này, thực thuận lợi tốt nghiệp đại học.
Hắn đối Quý Du tự nhiên cảm kích trong lòng, chẳng sợ Quý Du thuần túy chính là bởi vì xem hắn thuận mắt.
Nhưng là, công tác này làm hắn chẳng những ở chỗ này vượt qua nhẹ nhàng 4 năm, đồng thời, hắn còn có nghiệp dư tiền gửi về nhà. Có thể nói, hiện giờ, trong thôn ai đều biết Từ Hạo Thiên công tích vĩ đại, tiện sát người khác.
Cho nên, tuy rằng gần nhất tiểu tiểu thư đều là cùng tiểu thiếu gia cùng nhau ngồi thiếu gia xe đi đi học, nhưng là hắn như cũ mỗi ngày sớm muộn gì hai cái giờ đều ở Quý gia đợi mệnh.
Kỳ thật hiện tại đã buổi sáng mau 10 điểm, bởi vì đại bốn việc học nhẹ nhàng, hôm nay buổi sáng lại không có khóa. Cho nên hắn liền ở lâu một giờ, lại nói tiếp hiện tại là hắn nghỉ ngơi thời gian, hắn bổn có thể trở về.
Nhưng hắn nghĩ ở lâu trong chốc lát, có lẽ yêu cầu mua đồ ăn gì đó? Gần nhất, Quý Du không ngồi hắn xe lúc sau, hắn liền thường xuyên giúp nơi này quản gia đi mua đồ ăn chờ.
Tiêu Vũ tìm tới khi, hắn đều chuẩn bị rời đi, nhưng vừa nghe nói Tiêu Vũ muốn đi công ty, vẫn là lập tức đáp ứng rồi.
“Ngươi cũng ở xoát Weibo a!” Tiêu Vũ lên xe về sau, phát hiện tài xế lập tức thu hồi di động, di động giao diện chính dừng lại ở nàng cái kia.
Tài xế chuyển xe ra kho, cười nói: “Đúng vậy! Ha ha ha, vừa rồi trên mạng nổi lên một vòng xé bức đại chiến, ha ha ha……”
Từ Hạo Thiên đem xe khai ra biệt thự, từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua, đột nhiên phát hiện, phu nhân cùng trên ảnh chụp nữ nhân kia…… Giống như a!
Không sai, Từ Hạo Thiên cùng Tiêu Vũ các nàng cũng không thục, một cái ở chỗ Từ Hạo Thiên một ngày ngốc tại bên này thời gian quá ít. Một cái khác ở chỗ, gần nhất Quý Du không ngồi hắn xe, hắn trừ bỏ chính mình tìm sự tình làm bên ngoài, đó là ngốc tại gara.
Nhưng thật ra xa xa gặp qua Tiêu Vũ, nhưng khi đó Tiêu Vũ đã có thể chống quải trượng đi đường, thả người cũng đã khôi phục không ít, một lần nữa trở thành một cái trắng nõn oa oa mặt.
Càng không cần phải nói Tiêu Nhược Quang, trực tiếp từ một cái gầy gầy tiểu ăn mày biến thành béo đô đô, trắng nõn vô địch đáng yêu tiểu bao tử.
“Phu nhân, ngươi cùng trên mạng người kia có điểm giống……”
Tiêu Vũ chống cằm, vuốt chính mình mặt nói: “Thật sự? Hảo xảo a!”
Từ Hạo Thiên: “……”
Từ Hạo Thiên trong đầu linh quang chợt lóe, nhớ tới trên mạng tê liệt nữ nhân cùng gầy yếu tiểu nam hài, lại nghĩ tới gần nhất trở về hành tẩu không tiện phu nhân cùng đáng yêu tiểu bao tử. Các phương diện một đối lập, phát hiện bọn họ là cùng cá nhân khả năng tính quá cao.
“Là, đúng vậy! Ha ha ha…… Ta hôm nay xem kia tin tức, vừa thấy liền cảm thấy có xoay ngược lại, kia nữ nhân vẻ mặt hiền lành, thấy thế nào đều không phải ái tiền người.” Từ Hạo Thiên ha ha ha cười chụp cái mông ngựa, quản hắn có phải hay không, nói tốt là được rồi.
Tiêu Vũ cũng hơi hơi mỉm cười: “Này nhưng khó mà nói a! Rốt cuộc tiền như vậy đáng yêu, người gặp người thích, ai không thích a?”
Từ Hạo Thiên: “…… Sẽ không, ta xem nữ nhân kia chính là một cái hào phóng, đoan trang, ôn nhu, điềm tĩnh thiện lương nữ tử.” Ta một lát liền đi lên đem mắng phu nhân nói xóa.
“Khoác da người yêu tinh khá vậy có không ít đâu!” Tiêu Vũ dựa đến xe trên ghế sau, nói: “Rốt cuộc, cả đêm đã thu vào 8 vạn 9, ở trong chốc lát khả năng là có thể phá 10 vạn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...