Phần 48

232 7 0
                                    

“Ta nghe nói ngươi divorce quá có phải hay không a?” Tôn Hoành Vũ từ túi áo tây trang rút ra một gói thuốc lá, điểm một cây.
Tiêu Vũ dở khóc dở cười gật đầu nói: “Ân, ly quá.”
“Vì cái gì ly lạp?” Tôn Hoành Vũ làm ra một cái soái khí phun yên động tác.
Tiêu Vũ nghẹn lại không làm chính mình cười ra tiếng, nàng run lên hai hạ bả vai, nói: “Cãi nhau.”
“Nga, quarrel sao! Ta hiểu!” Hắn lại hút điếu thuốc.
Rốt cuộc biết vì cái gì ngươi gia gia vừa rồi không cho ngươi nói chuyện! Tiêu Vũ nén cười nói: “Đúng vậy! Phu thê hội nghị thường kỳ cãi nhau.”
Sau đó Tôn Hoành Vũ lại hỏi nàng: “Ngươi biết ta vì cái gì divorce sao?”
Tiêu Vũ lắc đầu, Tôn Hoành Vũ nói: “Ta wife không yên tâm ta, mỗi ngày cùng ta quarrel, cho nên chúng ta liền chỗ không nổi nữa.”
Tiêu Vũ gật đầu, tỏ vẻ hiểu biết. Tôn Hoành Vũ lại nói: “Ta cùng ta wife, còn không có child. Nghe nói ngươi có hai đứa nhỏ, nếu là chúng ta kết hôn, hài tử với ai a?”
Tiêu Vũ nói: “Xem ta tâm tình.”
Tôn Hoành Vũ lắc lắc tay nói: “You\'re too simple. Hài tử đi theo chúng ta nói, sẽ ảnh hưởng chúng ta chi gian cảm tình, không tốt. Làm cho bọn họ cùng ba ba đi!”
Tiêu Vũ liền hỏi: “Ta nhớ rõ nước Mỹ thực mở ra a! Giống nhau liền tính tái hôn cũng sẽ không để ý hài tử với ai tới đi?”
“A? Như vậy sao?” Tôn Hoành Vũ sửng sốt, nói: “Nhưng là, ta dù sao cũng là Chinese a!”
“Nga ~ ha ha ha, đúng đúng đúng, chúng ta người Trung Quốc sao! Ta hiểu ta hiểu, ngươi vừa rồi không phải nói ta không phải ngươi thích loại hình sao?” Tiêu Vũ vẻ mặt tươi cười.
Tôn Hoành Vũ sắc mặt cứng đờ, nói: “Cưới vợ cưới hiền, uổng có mỹ mạo có ích lợi gì? Ngươi nói có phải hay không? Tựa như nữ nhân tìm lão công, muốn tìm cái loại này đã success, đối, success.”
Tiêu Vũ lại cười nói: “Là là là, tìm thành công, tìm thành công. Ta chồng trước hiện tại liền rất thành công, làm lão tổng. Ta nghĩ đến có phải hay không tìm hắn phục hôn đâu! Ha ha ha ha……”
Tôn Hoành Vũ: “…… Vậy ngươi tới thân cận cái gì?”
“Nga, ta liền ngẫm lại a!” Tiêu Vũ nói.
Tôn Hoành Vũ liền lại nói: “Cùng ta kết hôn về sau, không thể lại cùng ngươi chồng trước gặp mặt.”
Tiêu Vũ cười to: “Tôn gia gia cùng nhà ta Quý gia gia nhận thức a! Như thế nào không thấy mặt a?”
Tôn Hoành Vũ: “……”
Tiêu Vũ liền hỏi: “Ngươi còn có cái gì vấn đề sao?”
Trái lại bị hỏi Tôn Hoành Vũ chỉ có thể hỏi nàng: “Kết hôn về sau không thể đi ra ngoài phao quán bar a! Cùng bằng hữu nơi nơi đi chơi gì đó cũng không được!”
Tiêu Vũ gật đầu: “Cái này nhưng thật ra không khó, chính là nếu đây là hôn trước yêu cầu nói, có phải hay không ngươi cũng là muốn chịu này ước thúc đâu?”
Tôn Hoành Vũ lập tức nhíu mày: “Sao có thể? Nam nhân là muốn kiếm tiền dưỡng gia, ta không ra đi, nào có tiền cho ngươi hoa a?”
“Vậy ngươi một tháng chuẩn bị cấp nhiều ít ta hoa a?”
Tôn Hoành Vũ: “……”
Kia, ngươi nói yêu cầu đâu! Với ta mà nói đều không khó, yêu cầu của ta cũng đơn giản, liền một cái. Ta không nghĩ sinh, ngươi xem có thể chứ?” Tiêu Vũ hỏi.
Tôn Hoành Vũ đôi mắt đều trừng lớn nói: “Ngươi vừa rồi nói cái gì???”
“Hiện tại xã hội như vậy phát đạt, đinh khắc nhiều đi. Sinh hài tử dễ dàng dáng người biến dạng a! Huống chi ta cũng đã có hai đứa nhỏ, tái sinh cũng không có gì ý tứ, ta không nghĩ sinh.” Tiêu Vũ vẻ mặt tươi cười.
“Nhưng, chính là, đó là ngươi cùng ngươi chồng trước hài tử a!!! Cùng ta cái gì quan hệ?” Tôn Hoành Vũ liền kém không có đứng lên hét lớn một tiếng.
Tiêu Vũ lập tức chụp bàn cười, sau đó trấn định hỏi Tôn Hoành Vũ: “Vậy ngươi những cái đó yêu cầu đều là chính ngươi ý tưởng, cùng ta lại có cái gì quan hệ?”
Tôn Hoành Vũ: “……”
“Nột! Không cần sinh khí nga! Ta cũng không phải là tới khí ngươi, này vô lý đuổi lời nói sao! Chủ yếu vẫn là chúng ta không quá thích hợp, ngươi muốn tìm cái truyền thống điểm, bất quá ta người này tương đối hướng ngoại. Mỗi tháng 30 thiên, ta đi ra ngoài chơi cái 20 thiên là thái độ bình thường. Một tháng hoa 30 vạn cũng là khi có, ta có thể, còn thích đánh bạc. Chính là cái loại này một mâm 10 vạn 10 vạn đánh cuộc cái loại này.”
Tôn Hoành Vũ: “……”
Phảng phất kích thích còn chưa đủ giống nhau, Tiêu Vũ nói: “Đúng rồi, ngươi biết kinh đô tam ca sao? Chính là hắn, ta là nơi đó khách quen. Quán bar cùng bằng hữu du lịch ta nhưng thật ra không thường đi, này đánh bạc đi! Một tháng ta cũng liền đánh cuộc cái mấy cục, giống nhau thắng tính ta, thua tính ta chồng trước.”
Tôn Hoành Vũ đều hết chỗ nói rồi: “Ngươi chồng trước chịu cho ngươi tiền đánh cuộc?”
Tiêu Vũ lập tức nói: “Không cho a! Không cho khi ta đều là đánh giấy vay nợ, thiêm hắn tên.”
Tôn Hoành Vũ: “……”
“Nga, đúng rồi, ta còn thích luyện dương cầm, một ngày tam bữa cơm luyện. Luyện khi đâu, muốn bảo trì trong nhà tuyệt đối an tĩnh. Rời giường khí ta rất trọng, đánh thức ta nói, ta sẽ cắn người. Bất quá không sảo ta thì tốt rồi, ta ngủ đến tự nhiên giải sầu khí không phải giống nhau hảo. Điểm này, ta hai đứa nhỏ có thể làm chứng. Ta nói không sai biệt lắm, ngươi còn có cái gì muốn hỏi sao?” Tiêu Vũ nghiêm túc mà chớp chớp mắt, vẻ mặt thuần lương.
Tôn Hoành Vũ: “…… Ta, không có gì muốn hỏi.”
“Như vậy a! Vậy ngươi xem chúng ta còn tiếp tục sao?”
Tôn Hoành Vũ: “……” Tiếp tục ngươi cái đầu a! Xấu nữ, còn nhiều như vậy cực phẩm yêu cầu.
Hắn đang nghĩ ngợi tới cự tuyệt, liền thấy môn từ bên ngoài đẩy ra, hắn ngay từ đầu tưởng hắn gia gia đã trở lại.
Lập tức thẳng thắn eo bối, hắn gia gia làm hắn nhiều cười ít nói lời nói, bất quá không nói rõ ràng sao được. Ngươi xem, thiếu chút nữa liền đem như vậy bại gia nữ cưới tiến gia môn.
Kết quả, tiến vào người là một người nam nhân cùng hai cái tiểu hài tử, căn bản không phải nhà hắn kia gia gia.
“Các ngươi là?” Tôn Hoành Vũ đứng dậy hỏi.
Quý Huyền nhìn Tiêu Vũ liếc mắt một cái, sau đó đối Tôn Hoành Vũ nói: “Hảo xảo, ta là này nữ sĩ chồng trước. Vừa vặn hôm nay mang hai đứa nhỏ ra tới ăn cơm, tiệm cơm giám đốc nói hài tử mụ mụ cũng ở, liền dẫn bọn hắn lại đây tìm mụ mụ.”
Tôn Hoành Vũ quay đầu xem hai cái tiểu hài tử, tiểu nam hài trẻ con phì đỏ bừng, tiểu nữ hài hơi cuốn đầu tóc tán ở sau người.

[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ