Phần 60

290 6 0
                                    

Tiêu Vũ thể xác và tinh thần sung sướng hạ thang máy, bởi vì không có chờ, thang máy là một đường thẳng tới tầng cao nhất, Tiêu Vũ cảm khái: “Quả nhiên vẫn là dùng tốt a! Không cần một tầng đình một chút, không tồi không tồi.”
Quý Huyền lúc này mới vừa lòng mà nói: “Đương nhiên.”
Quý Huyền gần nhất, Ban Trinh Diệp đã đem trên bàn văn kiện tất cả đều sửa lại chờ ở cửa thang máy khẩu. Quý Huyền vừa ra tới, nàng thấy Tiêu Vũ còn sửng sốt một chút, nhưng lập tức khôi phục công tác trạng thái, nàng đi theo Quý Huyền phía sau nói: “《 nghe nhân sinh 》 đoàn phim chế tác người ngày hôm qua gọi điện thoại tới, hắn nói hắn đã đem sở hữu phí dụng đều sửa sang lại hảo. Này phân là ta từ bưu kiện đóng dấu ra tới……” Nói, nàng đem tư liệu đưa cho Quý Huyền.
Quý Huyền không tiếp, chỉ nhìn thoáng qua, nói: “Cấp Trịnh Trí Mẫn nói một chút, nếu có tâm liền đem tư liệu làm tốt, làm thật. Lại đưa như vậy văn kiện lại đây, ta liền đem đầu tư truy đã trở lại.”
Ban Trinh Diệp: “…… Tốt.” Nàng ở chính mình tiểu vở thượng viết xuống này trang, Quý Huyền đã tới rồi chính mình văn phòng, Tiêu Vũ cùng Ban Trinh Diệp đi theo đi vào.
Quý Huyền ngồi vào kia trương đại đại bàn làm việc sau, Tiêu Vũ chạy nhanh kéo trương ghế dựa ngồi vào hắn bên cạnh.
Quý Huyền: “…… Ngươi làm như vậy lại đây làm gì?”
Tiêu Vũ chớp một chút nàng lộc mắt nói: “Ta hôm nay không phải tới bồi ngươi sao!”
Quý Huyền bị nàng vô tội hai mắt xem cả người mạo hiểm tình yêu, nhưng hắn vẫn là ổn ổn tâm thần nói: “Ngươi xem về xem, đừng quấy rầy ta.”
Tiêu Vũ nhấc tay thề nói: “Ta thề.”
Quý Huyền chỉ có thể rút hồi chính mình ánh mắt, sau đó khởi động máy, tiếp theo tiếp nhận Ban Trinh Diệp trên tay văn kiện. Ban Trinh Diệp tiếp tục nói: “Đây là lâm giám đốc đưa lên tới, hắn nói khai phá miếng đất kia cùng thôn dân không nói hợp lại, hy vọng có thể thêm vào tài chính.”
Quý Huyền tiếp nhận tới nhìn thoáng qua, liền ở văn kiện thượng ký tên, nói: “Nói cho hắn, cuối cùng một lần thêm vào, bàn lại thất bại. Liền không phải cùng thôn dân không nói hợp lại, là hắn năng lực vấn đề, nếu còn tưởng tiếp tục ở Quý thị công tác nói, hắn nên biết như thế nào làm.”
Ban Trinh Diệp tiếp tục ở nàng tiểu sách vở thượng ghi nhớ, Quý Huyền từ trên bàn cầm lấy Ban Trinh Diệp sửa sang lại tốt văn kiện, hắn mở ra đệ nhất phân xem. Ban Trinh Diệp liền nói: “Ta làm tiểu trần đưa cà phê tiến vào, Quý tổng có việc dùng nội tuyến gọi một chút.”
Quý Huyền gật gật đầu, Ban Trinh Diệp liền cùng Tiêu Vũ gật đầu, sau đó xoay người rời đi.
Tiêu Vũ ngồi ở Quý Huyền bên người, Quý Huyền làm công khi thực nghiêm túc. Hơi buông xuống đầu, ngồi cũng thẳng tắp, đại khái là tham gia quân ngũ di chứng, Quý Huyền thập phần tự hạn chế. Mỗi xem xong một phần văn kiện, phê chuẩn liền nghiêm túc ký xuống tên. Không đồng ý liền bác bỏ, yêu cầu cổ đông thương lượng, liền phóng tới bên kia.
“A! Cái này là ban đầu nhà ta phía trước cái kia quảng trường?” Tiêu Vũ nhìn đến Quý Huyền văn kiện địa danh, kinh ngạc mà nói.
Quý Huyền gật gật đầu nói: “Ân, cái kia quảng trường đã không có dòng người, phụ cận đều là nơi ở cũ dân. Quảng trường mặt tiền cửa hàng cũng đều là 10 nhiều 20 năm lão mặt tiền cửa hàng, 2 lâu hướng lên trên lấy ánh sáng càng là một chút không có. Ban ngày ban mặt không bật đèn, cùng đêm tối không có khác nhau.”
Đối với cái kia quảng trường, nguyên thân vẫn là rất có ấn tượng, Tiêu Vũ liền nói: “Khi đó, đại khái là vì nhiều một ít mặt tiền cửa hàng, có thể nhiều chút tiền thuê. Cho nên, có thể sử dụng tới kiến mặt tiền cửa hàng đều kiến. Trừ bỏ đi đường địa phương, một chút mặt khác vị trí đều không có lưu ra tới. Ta còn nhớ rõ nơi đó liền WC đều là hai lâu công cộng một cái đâu!”
Quý Huyền nhíu mày: “Như vậy sao?”
Quý Huyền liền cấp Ban Trinh Diệp đi điện thoại: “12 hào văn kiện cái kia quảng trường, tư liệu không đủ tường tận, phái người làm càng nhiều điều nghiên. Không chỉ có ở trên quảng trường, còn có phụ kiện cư dân cùng tiêu phí trình độ, làm kỹ càng tỉ mỉ điểm.”
Quý Huyền treo điện thoại, một lần nữa cầm lấy một phần văn kiện, Tiêu Vũ liền lại nhào qua đi xem, Quý Huyền nguyên bản là không để ý. Nhịn không được nữ nhân này trên người sữa tắm hương vị có điểm liêu nhân, Quý Huyền tâm tư liền chậm rãi có điểm trật.
Lúc này mới phát hiện Tiêu Vũ cả người đều dựa vào bờ vai của hắn, vẻ mặt nghiêm túc mà xem văn kiện.
Quý Huyền: “……”
“Như thế nào không ngã trang a?” Tiêu Vũ hỏi.
Quý Huyền: “…… Ngươi xem náo nhiệt gì?”
Tiêu Vũ ha ha cười, gãi đầu phát nói: “Ta chính là nhàm chán.”
Quý Huyền liền nói: “Ngươi chơi di động đi.”
Tiêu Vũ nga một tiếng, lấy ra di động chơi lái xe, âm nhạc sống động nhiễu người. Quý Huyền ấn ấn cái trán nói: “An tĩnh một chút, Tiêu Vũ.”
Đem điện thoại đóng, Tiêu Vũ cả người treo ở ghế trên nói: “Không có âm nhạc, lái xe không hảo chơi. Quý Huyền, ta hảo nhàm chán a!”
Quý Huyền xem nàng như vậy, quay đầu lại nhìn nhìn trống rỗng văn phòng góc áo nói: “Ta lại cho ngươi mua giá dương cầm đi!”
Tiêu Vũ quay đầu xem nàng, đôi mắt đại đại tò mò mà nhìn hắn, Quý Huyền tâm tình lập tức sung sướng “Ta là nói, ở cái này văn phòng cho ngươi trang một trận dương cầm.”
Tiêu Vũ đứng dậy, nói: “Ta lại không thường tới, trang một trận nhiều lãng phí a!”
Quý Huyền nhìn văn phòng một chân, nơi đó bãi một cái một người cao đạp đất đại bình hoa, hắn phảng phất thấy nơi đó bãi một trận dương cầm bộ dáng, liền cười: “Không quan hệ, chỉ cần tới thời điểm có một trận liền hảo, như vậy ngươi là có thể đánh đàn, mà không nhàm chán.”
Tiêu Vũ sờ sờ cằm nói: “Có thể suy xét.”
11 giờ như vậy, Ngụy Kiến Hoa điện thoại lại đây, Tiêu Vũ hỏi hắn vị trí.
Chờ treo điện thoại, Tiêu Vũ liền cùng Quý Huyền nói: “Ngụy tiên sinh mau tới rồi.”
Quý Huyền gật gật đầu, cấp Ban Trinh Diệp đi điện thoại, không có hai phút Ban Trinh Diệp liền tiến vào, Quý Huyền nói: “Trong chốc lát sẽ có một cái kêu Ngụy Kiến Hoa nam nhân tới phỏng vấn, ngươi đi mang dẫn hắn.”
Ban Trinh Diệp gật gật đầu, nghĩ nghĩ vẫn là không xác định hỏi: “Hắn là…… Chuẩn bị tiến cái nào bộ môn?”
Quý Huyền nhìn Tiêu Vũ liếc mắt một cái, nói: “Quan hệ xã hội bộ môn, hắn chẳng những muốn vào cái này bộ môn, hơn nữa, ta muốn bảo đảm hắn tiến cái này bộ môn.”
Ban Trinh Diệp như vậy liền biết có ý tứ gì, đi cửa sau lâu! Quý tổng như vậy chán ghét đi cửa sau người, không nghĩ tới nếu cũng sẽ đi cửa sau, không thể tưởng tượng, chậc chậc chậc!
“Ngươi còn ở nơi này xem sao” Quý Huyền giương mắt xem Ban Trinh Diệp, ánh mắt kia thập phần lạnh băng.
Chờ Ban Trinh Diệp gật đầu rời đi, Quý Huyền mới đối Tiêu Vũ nói: “Mặt trong mặt ngoài đều ném.”
Tiêu Vũ vô tội: “Này như thế nào mất mặt áo trong?”
Quý Huyền liền nói: “Trước kia không cho người khác đi cửa sau, hiện tại đến phiên ta chính mình đi cửa sau, này liền thật mất mặt.”
“Toàn bộ công ty ngươi lớn nhất, đương nhiên bọn họ có thể làm ngươi có thể làm, bọn họ không thể làm ngươi cũng có thể làm.” Tiêu Vũ hồi.
Quý Huyền: “…… Cho người ta đi cửa sau chuyện này, có thất ta nguyên tắc, áo trong cũng không có.”
“Đó là bởi vì ngươi trước kia làm người quá mức chính trực, trải qua chuyện này về sau, ngươi liền khéo đưa đẩy. Thật tốt? Lại nói, ai còn không một cái nhân tình lui tới? Ngươi cho rằng ngươi công ty phía dưới thật không ai đi cửa sau? Chỉ là ngươi không biết thôi! Không biết, nhân gia chính là bình thường phỏng vấn tiến vào. Đã biết, mới kêu phóng sai, đi cửa sau. Ngươi nói, ai còn không cái thân thích bằng hữu công ty cái này cửa sau a! Đã sớm vỡ nát, càng không cần phải nói công ty con, trời cao hoàng đế xa.” Tiêu Vũ blah blah mà an ủi hắn.
Mà một chút không có bị an ủi Quý Huyền, vẻ mặt vô ngữ mà nhìn nàng nói: “Ta như thế nào cảm giác ta thảm hại hơn? Tựa như không có quyền hoàng đế dường như.”
“Ha ha ha ha ha ha…… Ngươi thật hài hước.” Tiêu Vũ vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Quý Huyền ha hả giả cười hai tiếng nói: “Không kịp ngươi.”
Không trong chốc lát, Ban Trinh Diệp liền gọi điện thoại tiến vào nói Ngụy Kiến Hoa tới rồi, hiện tại ở quan hệ xã hội bộ môn nơi đó từ Trịnh giám đốc phỏng vấn.
Tiêu Vũ liền nói: “Ta đi cho ngươi xem xem đi!”
Quý Huyền giữ chặt nàng nói: “Ngươi như thế nào đi? Ta không đi theo, ngươi chỉ biết bị ngăn ở bên ngoài.”
Tiêu Vũ ngẩn người, sau đó mở to đại đại đôi mắt nhìn hắn, Quý Huyền lại bị nàng manh tới rồi, vô ngữ mà nói: “Ngươi có thể đừng như vậy xem người sao?”
“Vì cái gì không? Ta trường mà lại không xinh đẹp, liền một đôi mắt to còn không tăng thêm lợi dụng, ta khờ sao?” Tiêu Vũ đương nhiên mà hồi.
“Cho nên ngươi là cố ý như vậy xem ta?” Quý Huyền nhìn nàng vô lực hỏi.
Tiêu Vũ ha ha ha cười ngồi vào hắn bên người, lôi kéo hắn quần áo tiểu nữ nhân tư thái, đáng tiếc nói ra lại là: “Có thể đối oa oa mặt nhất kiến chung tình, sở thích luyến đồng.”
Quý Huyền: “…… Ngươi vẫn là chính mình đi xuống đi!”
“Ai, đừng a? Chúng ta như thế nào cũng coi như là chồng trước cùng vợ trước quan hệ, loại quan hệ này vẫn là hữu hảo thế gian nhưng không nhiều lắm.”
Quý Huyền lộ ra một cái lạnh lùng giả cười nói: “Như vậy sao? Bất quá ta sợ mang ngươi đi xuống, nhân gia nói ta sở thích luyến đồng, vẫn là tính.”
Tiêu Vũ mắt lé xem hắn, lẩm bẩm: “Quỷ hẹp hòi.”
Quý Huyền: “…… Bạch nhãn lang, sở thích luyến đồng, quỷ hẹp hòi, còn có cái gì? Cùng nhau nói đi?”
“Đều nhiều như vậy, ngươi còn nghĩ muốn cái gì? Hài tử hắn ba, giúp giúp hài tử mẹ nó đi!” Tiêu Vũ nói.
Quý Huyền cuối cùng vẫn là không nhịn cười nói: “Đi xuống nhìn xem đi!”
Vì thế, hai người liền sung sướng ngầm đi.
Quan hệ xã hội bộ môn ở 5 lâu, hắn đến thời điểm, bộ môn người chạy tới chạy lui, có vẻ rất bận rộn. Thấy Quý Huyền tiến vào, có nhận thức trực tiếp trợn tròn mắt.
“Quý quý quý quý…… Quý tổng?”
Quý Huyền nhàn nhạt ứng, hỏi: “Trịnh giám đốc đâu?”
“Bên trong…… Phỏng vấn.”
Quý Huyền gật gật đầu nói: “Ta tìm hắn.” Sau đó liền hướng Trịnh giám đốc văn phòng đi.
Tiêu Vũ đi theo hắn phía sau, khắp nơi đánh giá một chút nơi này, Quý thị hoàn cảnh quả nhiên thực hảo, ánh nắng tươi sáng, mỗi người đều có chính mình tiểu cách gian. Nhưng là mở họp địa phương lại ở kế cửa sổ nơi đó, có không ít bàn ghế tùy ý bày biện. Mở họp khi, toàn bộ không khí liền không đến mức như vậy áp lực.
Mà lúc này, Trịnh giám đốc chính cầm Ngụy Kiến Hoa tư liệu nhíu mày nói: “Ngươi cái này đại học là nơi nào?”
Ngụy Kiến Hoa ngượng ngùng đỏ bừng mặt nói: “Kinh đại, kỳ thật là kinh đô khoa học kỹ thuật đại học, ta là bên trong tin tức hệ.”
“Ngươi cái này hệ cùng chúng ta bộ môn nhưng thật ra thực thích hợp.” Trịnh giám đốc nói.
Ngụy Kiến Hoa cười, Trịnh giám đốc nhìn nhìn hắn công tác thời gian nói: “Kinh nghiệm cũng đủ phong phú, tin tưởng này một hàng ngươi hẳn là thực có thể thích ứng. Chính là, ngươi vì cái gì từ phía trước công ty từ chức?”

[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ