Chap 66
Tạ Hải Vân mụ mụ là cái không có gì tri thức phụ nữ, khi còn nhỏ trong nhà nghèo, liền đọc tiểu học. Sau khi lớn lên gả cho Tạ Hải Vân ba ba, Tạ Hải Vân ba ba tại hạ hải triều thời điểm, dứt khoát kiên quyết từ rớt quốc xí công tác, đi theo chính mình nhất bang bằng hữu cùng nhau mạo hiểm kinh thương.
Khi đó còn bởi vì chuyện này cùng Tạ Hải Vân mụ mụ rùng mình dài đến 3 tháng, cuối cùng thẳng đến Tạ Hải Vân ba ba rời đi quốc xí thành kết cục đã định, tạ mẫu mới hoàn toàn hết hy vọng. Nhưng cũng bởi vì chuyện này, nàng đem trong nhà sở hữu tiền đều cấp đưa về nhà mẹ đẻ.
Nàng cho rằng tạ phụ lúc này xuống biển khẳng định muốn bồi, cho nên muốn lưu điều đường lui. Đáng tiếc, bởi vì nàng cái này hành động, 3 tháng rùng mình lúc sau, tạ phụ lại bởi vì chuyện này cùng tạ mẫu sảo đi lên, cho nên, bọn họ lại tiếp tục rùng mình 1 năm.
Tạ phụ bởi vì trong nhà tài chính đều bị chuyển đi, cuối cùng không thể không cùng muội muội vay tiền, may mà muội phu không có so đo. Dựa vào này số tiền, tạ phụ cuối cùng trở thành tân Trung Quốc nhóm đầu tiên mạo hiểm kinh thương trung một viên.
Sau lại, tạ phụ làm càng thêm thành công, tiền kiếm lời rất nhiều. Bất quá xét thấy hắn thê tử tiền khoa, này đó tiền hắn đều không có giao cho hắn thê tử. Đương nhiên, bởi vì chuyện này, tạ mẫu tiếp tục kia một năm rùng mình sau cùng tạ phụ lại dài đến 1 năm nửa rùng mình.
Tiêu Vũ đang nghe nói chuyện này thời điểm, cái kia biểu tình, thật là một lời khó nói hết. Mà tạ mẫu còn ở nàng trước mặt khóc lóc kể lể, bọn họ liền như vậy lăn lộn không ngừng rùng mình, thẳng đến tạ phụ ở bên ngoài tìm cái tiểu tam. Lúc này mới rốt cuộc không cần rùng mình, sửa mà bắt đầu các loại quyền cước tương hướng.
Tạ Hải Vân tuy rằng là ở như vậy gia đình hạ lớn lên, nhưng cha mẹ hai người đều thập phần mà sủng ái nàng. Mấu chốt là, Tạ Hải Vân hàng năm từ tạ mẹ dạy con cái đạo, mà tạ mẫu hàng năm ở nén giận hạ sinh hoạt, tư tưởng đã cực độ cực đoan, truyền đạt cấp Tạ Hải Vân quan niệm tự nhiên sẽ không quá hảo.
Mẹ con hai người thấy Tiêu Vũ câu đầu tiên lời nói đều nói: “Không gia giáo cư nhiên cũng tới.”
Tiêu Vũ: “…… Ta nói thật, các ngươi đừng nóng giận a! Các ngươi tốt nhất, không nên nghe không nghe, không nên xem không xem, không nên nói không nói, nên làm gì làm gì đi. Đại buổi tối đâu! Tìm mắng đúng không?”
Tạ Hải Vân mẹ con: “……”
Không nghĩ tới Tiêu Vũ thế nhưng sức chiến đấu như vậy cường? Nàng mẫu thân còn nói nàng bất quá là bởi vì ở trong điện thoại không sợ, cho nên muốn nói cái gì nói cái gì. Chờ nhìn thấy mẫu thân, Tiêu Vũ khẳng định sợ tới mức hai chân nhũn ra, nhưng này nhìn…… Không giống a! Tạ Hải Vân quay đầu nhìn về phía chính mình mẫu thân.
Tạ mẫu cái kia khí a! Chỉ vào Tiêu Vũ cái mũi mắng: “Ngươi dám như vậy cùng ta nói chuyện? Ta chính là ngươi cố chủ, ngươi tin hay không ta làm ngươi ở dương cầm cái này vòng hỗn không đi xuống?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...