“Mỗi một lần nỗ lực lúc sau, sẽ có thành quả, chẳng sợ cái này quá trình lại chậm, tổng có thể nhìn chính mình tiến bộ.” Tiêu Vũ cười lạnh hỏi: “Cảm giác thế nào? Khó chịu? Vậy ngươi biết, vô luận như thế nào nỗ lực, đều tại chỗ đạp bộ người là bộ dáng gì?” Tiêu Vũ cũng vươn chính mình đôi tay, nhàn nhạt mở miệng: “Ta nói cho, tựa như bị thế giới vứt bỏ giống nhau, tuyệt vọng!”
Phí Vũ Đồng mở to đại đại hai mắt, một câu nói không nên lời, nàng bị Tiêu Vũ cả người tràn ra tới hơi thở chấn tới rồi, Tiêu Vũ cười nói: “Ngươi biết, rõ ràng biết chính mình không có khả năng lại tại đây một đường tiến tới bước, lại còn đang liều mạng người là cái gì sao? Ta nói cho ngươi, là ở cầu cứu người, ở lưu sa, ở đầm lầy, ở trong nước. Ngươi càng là giãy giụa, càng là không ngừng mà trầm xuống, cũng không biết, khi nào liền sẽ biến mất trên thế giới này.”
Tiêu Vũ chỉ vào trên cửa sổ pha lê, cười nói: “Tiền đồ quang minh? Nhìn không tới, đã chậm rãi trầm đến sa đế, đầm lầy đế còn có đáy nước. Chẳng những nhìn không tới quang minh, bốn phía đều là hắc ám, ngươi thậm chí vô pháp nhúc nhích, thậm chí…… Vô pháp hô hấp. Phí Vũ Đồng, ngươi trước mặt chỉ là một mặt pha lê, đánh nát nó, ngươi là có thể đến ngươi nhìn đến trong thế giới. Ngươi không nghĩ đi đánh nát, cho nên, ngươi cho rằng ngươi là pha lê thượng ruồi bọ. Chờ ngươi trầm đến đầm lầy, lại cùng ta nói ngươi có bao nhiêu tuyệt vọng đi!”
Tiêu Vũ đứng dậy, đối Quý Huyền nói: “Chúng ta đi về trước đi!” Nàng quay đầu nhìn Phí Vũ Đồng nói: “Ngươi trước nghỉ ngơi đi! Hoặc là tìm ngươi lẳng lặng cùng nhau, ta đi về trước, quá hai ngày lại đến tìm ngươi.”
“Sư phó.” Phí Vũ Đồng đứng dậy.
Tiêu Vũ cười, vỗ vỗ nàng bả vai nói: “Ta không có trách ngươi, ta cũng không có tư cách trách ngươi. Ta biết mỗi người đều không dễ dàng, nhưng là ta cũng biết ngươi tại đây một hàng nỗ lực, cho nên ta không nghĩ ngươi dễ dàng từ bỏ. Bởi vì ta biết, ngươi có một ngày sẽ hối hận. Tóm lại, ngươi nghĩ lại đi! Chờ ngươi nghĩ kỹ, lại liên hệ ta.”
Phí Vũ Đồng vẻ mặt ngốc lăng mà đưa Tiêu Vũ tới cửa, Tiêu Vũ đối nàng xua xua tay.
Trở lại trong xe, Tiêu Vũ liền đối với Quý Huyền nói: “Có thể giúp ta tra tra sao?”
Quý Huyền nhìn nàng cười nói: “Nguyện ý vì ngươi cống hiến sức lực.”
Quý Huyền động tác từ trước đến nay thực mau, không bao lâu, liền đem kết quả cấp Tiêu Vũ đưa tới.
Lại nói tiếp, đây là một kiện nói bình thường cũng thực bình thường, nói hiếm thấy cũng rất khó gặp được sự tình. Ba trăm sáu mươi nghề, nghề nào cũng có trạng nguyên. Nhưng vô luận nào một hàng, đều sẽ có một loại thiên tài giống nhau tồn tại. Loại này tồn tại, có đôi khi sẽ chèn ép phàm nhân đối chính mình tạo thành hoài nghi.
Hoài nghi chính mình nỗ lực, hoài nghi chính mình lựa chọn, hoài nghi chính mình nhân sinh, hết thảy hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...