Phần 43

243 8 0
                                    

Mỗi ngày đều bị vợ trước ở hài tử trước mặt xoát phụ phân Quý Huyền chỉ có thể nói: “Bởi vì ba ba ở mở họp.”
Tiêu Nhược Quang càng thương tâm, nói: “Không có việc gì, ba ba, ba ba công tác kiếm tiền tiền, cái này càng quan trọng.” Đừng nhìn Tiêu Nhược Quang nói là nói như vậy, chính là hai mắt đỏ bừng, cùng con thỏ giống nhau.
Hắn quá thương tâm, không nghĩ tới hắn thích nhất mụ mụ, ba ba thế nhưng không thích. Vì cái gì? Mụ mụ lớn lên là toàn thế giới đẹp nhất, còn sẽ đàn dương cầm, còn sẽ ca hát, thích mặc đồ trắng bạch váy liền áo, tốt như vậy mụ mụ, lại chỉ có ta, nga, bây giờ còn có tỷ tỷ thích.
Quý Huyền bị hắn xem áy náy khó làm, chỉ có thể nói: “Ba ba thực thích mụ mụ, lần sau lại không kéo hắc mụ mụ.”
Tiêu Nhược Quang hỏi: “Thật vậy chăng?”
Quý Huyền gật đầu, sau đó Tiêu Nhược Quang hỏi: “Ba ba, cái gì là kéo hắc a?”
Quý Huyền: “…… Ngươi không biết có ý tứ gì?”
Tiêu Nhược Quang lắc đầu nói: “Ta không biết a!”
Quý Huyền: “……”
“Ta chính là nghe mụ mụ nói, cảm giác này không phải một cái hảo từ ngữ.” Tiêu Nhược Quang nói.
Quý Huyền sờ sờ hắn đầu nói: “Thật thông minh.”
Tiêu Nhược Quang quay đầu xem Tiêu Vũ, Tiêu Vũ nói: “Kéo hắc chính là, mụ mụ điện thoại không có thiếu phí, nhưng là ba ba không muốn nghe mụ mụ điện thoại, cũng chỉ làm mụ mụ đánh không thông hắn điện thoại.”
Quý Huyền: “……” Như Quý Huyền sở liệu, nghe qua giải thích về sau, Tiêu Nhược Quang lại lần nữa lên án mà nhìn về phía hắn.
“Về sau không kéo đen.” Quý Huyền bảo đảm.
Tiêu Nhược Quang gật đầu, lôi kéo Quý Huyền tay nói: “Ân, chúng ta lão sư nói, muốn tương thân tương ái người một nhà, chúng ta không cần khắc khẩu. Mụ mụ là nữ hài tử, ba ba muốn yêu quý mụ mụ.”
“Ta cũng cảm thấy.” Tiêu Vũ sờ sờ cằm: “Lời này nghe thật là thoải mái.”
“Hắc hắc” Tiêu Nhược Quang hỗn loạn chính mình đầu, vui vẻ mà cười, hắn được đến mụ mụ khích lệ.
Quý Huyền nhìn Tiêu Vũ nhỏ giọng nói: “Ta liền kéo hắc ngươi một chút, đến nỗi như vậy sao?”
Tiêu Vũ nói: “Ta liền khai nói giỡn, ngươi cũng không đến mức đi?”
Quý Huyền: “…… A, ngươi này há mồm là ăn dao phiến lớn lên đi?”
Tiêu Vũ nhàn nhạt mà hồi: “Vậy còn ngươi? Ăn đáng yêu nhiều?”
Quý Huyền: “Chúng ta chuẩn bị trở về đi!” Quý Huyền xoay người cùng hai cái tiểu bằng hữu nói.
Hai tiểu hài tử đều thập phần vui vẻ, Lương Vân Nguyệt đám người lập tức cùng Quý Huyền vấn an, đưa hắn rời đi.
“Đúng rồi, ta hôm nay thấy Ngu Nhu Hi tới. Ngươi vừa rồi chính là ở trên lầu cùng nàng nói chuyện phiếm sao?” Tiêu Vũ hỏi.
Quý Huyền nắm hai đứa nhỏ lắc đầu nói: “Không có, ta là cùng những người khác hàn huyên tân hạng mục, hôm nay hội nghị tương đối quan trọng, là công ty nhất đứng đầu trò chơi chuẩn bị lấy ra du. Liền ngươi điện thoại ta cũng chưa thời gian tiếp, sao có thể có thời gian thấy những người khác?”
Tiêu Vũ liền hỏi: “Kia Ngu Nhu Hi hôm nay tới làm gì?”
“Không biết.” Quý Huyền trả lời yên tâm thoải mái.
Thành công bị Quý Huyền nghẹn lại một lần Tiêu Vũ: “……”
“Mỗi ngày công ty ra ra vào vào như vậy nhiều người, mỗi cái bộ môn như vậy nhiều chuyện tình, ta sao có thể mọi chuyện hỏi đến. Trừ phi là đã định ra hạng mục, mới có thể đến ta nơi này tới ký tên phê chuẩn. Tiểu hạng mục nói, các bộ môn giám đốc liền có quyền quyết định.” Quý Huyền nói.
Nghĩ nghĩ, không đúng a! Quý Huyền hỏi nàng: “Ngươi hỏi cái này làm cái gì?”
Tiêu Vũ lắc đầu nói: “Không có, hôm nay nhìn thấy nàng, cho nên ta muốn nhìn một chút nàng làm gì tới.”
Quý Huyền liền không ở hỏi, hai người xuống lầu đến gara, Tiêu Vũ cùng Vương đại tỷ lãnh hai đứa nhỏ lên xe, Quý Huyền ngồi vào ghế phụ đi. Lâm thúc quay đầu lại cùng Tiêu Vũ vấn an: “Phu nhân, ngài đã tới.”
Lâm thúc tuy rằng 40 hơn tuổi, nhưng là nhìn còn cùng 30 hơn tuổi giống nhau. Lâm thúc có một cái chính hắn thập phần chán ghét tên, kêu lâm kiến bảo, nhân hắn là trong nhà nhất năm tiểu nhân. Lâm thúc tính tình phi thường ôn hòa, còn thích hài tử, đối với Tiêu Vũ cũng không có thành kiến, nguyên thân đối với hắn cũng rất thích.
“Ân, vừa vặn có việc.” Tiêu Vũ nói, Lâm thúc không chơi di động, mấy năm nay tài học sẽ dùng cái WeChat cũng liền phương tiện hắn cùng con cái video. Hắn không biết Tiêu Vũ ở trên mạng sự tình, cho rằng Tiêu Vũ tới nơi này chơi.
Lâm thúc liền không nói cái gì quay đầu lại lái xe, Tiêu Vũ lấy ra di động điểm tiến Weibo. Chúc Thịnh Huy vốn cũng không tưởng gây chuyện, huống chi Tiêu Vũ tiệt rớt một đoạn âm tần, không có toàn phát chính là một cái hai phương cho nhau khiêm nhượng cơ hội. Tuy rằng nói cũng có thể cắn chết không nhận, nói là điện thoại ra vấn đề tự động cắt đứt, nhưng, Chúc Thịnh Huy suy tính tự nhiên sẽ không làm sự tình hướng càng không xong bên kia phát triển.
Hắn phát Weibo trước, không ít người đã bị vả mặt, nhưng vẫn là có một bộ phận võng hữu cắn chết không nhận sai.
“Cái này âm tần không có mở đầu không có kết cục, rõ ràng là bị cắt qua.”
“Tấm màn đen.”
“Đúng vậy! Vô duyên vô cớ ghi âm? Rõ ràng là có dự mưu.”
“Phóng hoàn chỉnh bản, phóng hoàn chỉnh bản.”
“Oa dựa, không biết xấu hổ, đều như vậy còn nhìn không ra tới chân tướng?”
“Trên lầu ngốc bức không giải thích.”
“zgzf chính là như vậy lạp!”
“Bàn phím hiệp, cùng zgzf cái gì quan hệ? Nhân gia đều đã tê liệt, còn bị cái này phòng làm việc lợi dụng.”
“Tuy rằng không có phóng hoàn chỉnh, Tiêu Vũ nhắc nhở thực rõ ràng hảo đi!”
“9 nguyệt 28 hào, nàng là thanh tỉnh. Hoa trọng điểm, nàng nói như vậy xong lúc sau, đối diện cái gì phản ứng a? Dọa ngu đi? Vì cái gì a???”
“Ha ha ha ha, còn dùng nói, khẳng định nói gì đó ngốc bức lời nói, làm nhân gia nghe thấy được đi!”
“Không nghe không nghe không nghe, dù sao ta không tin, ‘ ngươi sở không biết ’ là cái tình yêu phòng làm việc, làm nhiều ít chuyện tốt, các ngươi trong lòng không điểm số sao?”

[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ