Quý Huyền trong tay Quý Du thiếu chút nữa đều bị hắn quăng ngã trên mặt đất đi, hắn có điểm chột dạ mà nói: “Đụng tới một cái lão đồng đội, cùng hắn uống lên hai ly.”
Tiêu Vũ mắt lé hắn, nói: “Ngươi mang theo hai đứa nhỏ đi tửu lầu?”
Quý Huyền choáng váng mà hồi: “Ta không làm cho bọn họ uống rượu.”
Tiêu Vũ: “……” Xem ra uống say.
Lâm thúc ôm Tiêu Nhược Quang tiến vào, nhìn đến sô pha nơi đó Tiêu Vũ, còn hỏi hảo: “Phu nhân còn chưa ngủ a?”
Tiêu Vũ gật đầu, nàng qua đi tiếp nhận Tiêu Nhược Quang, cùng Lâm thúc nói thanh: “Vất vả!”
Lâm thúc lập tức cười nói không vất vả, sau đó cùng Tiêu Vũ Quý Huyền nói thanh, liền về nhà.
Quý Huyền ôm Quý Du đi theo Tiêu Vũ phía sau, hắn mở miệng hỏi: “Ngươi như thế nào như vậy vãn còn không ngủ a?”
“Ta không biết ta chồng trước mang theo hai đứa nhỏ làm gì đi? Khi nào trở về? Cho nên, ta liền ngồi ở sô pha nơi đó chờ ta chồng trước.” Tiêu Vũ mặt vô biểu tình.
Quý Huyền cười hắc hắc, đem Quý Du ôm tới rồi nàng chính mình phòng, giúp nàng khai đêm đèn. Sau đó giúp đỡ Tiêu Vũ đem Tiêu Nhược Quang ôm qua đi, cũng cấp khai đêm đèn.
Cuối cùng mới lôi kéo Tiêu Vũ nhỏ giọng mà lui đi ra ngoài, tới rồi bên ngoài, Quý Huyền cuối cùng thả lỏng lại. Hắn dựa vào lầu hai lan can cùng Tiêu Vũ nói: “Ta đi tìm người kia, ta đem hắn đánh một đốn. Ta cái kia đồng đội nói kế tiếp muốn đi làm ghi chép sự tình hắn giúp ta, bằng không ta ngày mai mới có thể trở về.”
Tiêu Vũ ừ một tiếng, Quý Huyền liền tiếp tục nói: “Ta thực tức giận, ta hài tử cùng thê tử, theo ý ta không thấy được địa phương bị người khi dễ.”
Tiêu Vũ lại ừ một tiếng, Quý Huyền liền xem nàng cười, hắn có thể là thật sự có điểm say. Hắn đứng dậy kéo qua Tiêu Vũ ôm vào trong ngực, hắn dựa vào Tiêu Vũ bả vai, trong lòng ngực có nữ nhân này vừa mới tắm gội quá tươi mát hơi thở.
Mà Tiêu Vũ chỉ có thể ngửi được hắn một thân mùi rượu, còn có…… Kia độc thuộc về người nam nhân này hơi thở.
Nàng nghe được Quý Huyền nói: “Ta tuy rằng trước nay không đi đi tìm ngươi, ta biết ngươi thực quật cường, chính là gia gia muốn tìm ngươi, ngươi nếu là không muốn, liền sẽ không ngừng mà chuyển nhà. Nhưng, ta cùng gia gia là vẫn luôn cho rằng ngươi sẽ sinh hoạt mà thực hảo.”
“Ta chưa từng động thủ đánh quá ngươi, ta khinh thường đánh nữ nhân nam nhân. Nhưng ta không có động thủ, là bởi vì, ta biết ngươi là của ta thê tử. Trách nhiệm của ta vẫn luôn là bảo hộ ngươi, hôm nay, ta đi đem đánh ngươi người đánh một đốn, ngươi cao hứng sao?”
Tiêu Vũ không nói gì, Quý Huyền liền tiếp tục hỏi: “Tiêu Vũ, nếu ta hỏi, chúng ta còn có thể tiếp tục sao? Ngươi sẽ đáp ứng sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...