Phần 36

268 12 3
                                    

Thực mau, Quý Du sinh nhật party liền bắt đầu.
Đây là Quý Du lần đầu tiên mời tiểu bằng hữu tới trong nhà chơi, Tiêu Vũ rất coi trọng, sáng sớm liền lên thí quần áo, Tiêu Vũ tủ quần áo quần áo đều là Quý Huyền mua. Đối với Quý Huyền phẩm vị, Tiêu Vũ rất là không dám khen tặng, mua toàn là váy liền áo.
Tiêu Vũ chỉ có thể chọn điều màu trắng váy liền áo mặc vào, hiện giờ ở không ai thời điểm, Tiêu Vũ đã có thể đứng thẳng cùng cố hết sức hành tẩu. Nhưng là, vì không làm cho không cần thiết phiền toái, ở Vương đại tỷ trước mặt, nàng vẫn là dùng quải trượng. Đối Quý Huyền bọn họ, nàng thậm chí đều còn ngồi xe lăn. Vương đại tỷ đều làm đã biết, Tiêu Vũ đảo cũng không có gạt những người khác tất yếu, thuần túy chính là không nghĩ tới chủ động đi nói.
Nhưng bởi vì hôm nay là Quý Du sinh nhật, cho nên, Tiêu Vũ quyết định hôm nay vẫn là không ngồi xe lăn.
Cho nên, đương Quý Du ở Tiêu Vũ ôn nhu kêu gọi trung tỉnh lại khi, liền thấy nàng trong lòng cảm thấy đẹp nhất mụ mụ, lúc này đang ngồi ở nàng mép giường, nhìn nàng lộ ra một cái ôn nhu tươi cười.
“Tiểu Du, nên rời giường, trong chốc lát tiểu bằng hữu nên tới.”
Quý Du nhìn Tiêu Vũ, dụi dụi mắt hô thanh: “Mụ mụ.”
Tiêu Vũ lấy quá đặt ở giường đuôi quải trượng, sau đó đứng dậy nói: “Bảo bối, ngươi muốn chạy nhanh lên lâu! Mụ mụ đi kêu đệ đệ.”
Quý Du không có phát hiện không đúng chỗ nào, chỉ gật gật đầu, thẳng đến Tiêu Vũ rời đi phòng, Quý Du mới đem đầu từ y khẩu vươn, sau đó ngây người……
“Mẹ, mụ mụ ~!!!” Quý Du bị Tiêu Vũ dọa tới rồi, ngồi ở trên giường hô to một tiếng.
Quý Huyền vẫn luôn liền ở tại Quý Du cách vách, vốn dĩ lại là tham gia quân ngũ, nghe được Quý Du một tiếng rống, hắn cọ mà một chút liền dậy. Quần áo cũng chưa xuyên, vai trần liền lao tới.
Vừa lúc cùng đi ngang qua nàng cửa Tiêu Vũ đụng phải cái đối với, Quý Huyền chỉ cảm thấy đụng vào cái gì mềm mại, liền thấy màu trắng thứ gì bị chính mình đâm sau này đảo. Hắn phản xạ tính mà duỗi tay vớt lên, tập trung nhìn vào, không quá xác định hỏi: “Tiêu Vũ?”
Lúc này, dựa vào Quý Huyền Tiêu Vũ chỉ cảm thấy cái trán đau, sau đó mới cảm giác được Quý Huyền trên người cơ bắp ngạnh bang bang.
Oa, Tiêu Vũ duỗi tay sờ soạng một chút, nhìn không ra tới a! Mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt a!
Sau đó, Tiêu Vũ liền cảm giác được nơi nào quái quái, nàng ngẩng đầu nhìn Quý Huyền, nói lắp mà nói: “Ngươi ngươi ngươi ngươi, ngươi làm gì đâu? Chơi lưu manh!”
Quý Huyền cắn răng: “Đại sáng sớm, ngươi sờ nơi nào? Ta đây là tự nhiên sinh lý phản ứng.”
Tiêu Vũ xấu hổ cười: “Ha ha……”
“Không đúng.” Quý Huyền cảm giác đều bị dọa mềm, hắn nhìn Tiêu Vũ hỏi: “Ngươi có thể đứng đi lên?”
Tiêu Vũ cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, nói: “Có thể a!”
Quý Huyền liền tính tính: “…… Hôm nay là Tiểu Du sinh nhật, ngươi không có khả năng vừa vặn hôm nay có thể đứng lên, chính là nói ngươi hôm nay phía trước là có thể đứng lên?”
Tiêu Vũ gật đầu nói: “Đúng vậy!”
Quý Huyền: “…… Ngươi chủ nhiệm y sư là ai? Đây là khám sai đi!”
Tiêu Vũ chụp Quý Huyền ngực một chút, “Thẹn thùng” cười, nói: “Ma quỷ, nói cái gì đâu? Nhân gia còn bồi ta mấy chục vạn đâu! Như thế nào hội chẩn sai.”
Quý Huyền vô ngữ: “Ngươi ngày hôm qua lại nhìn cái gì tiểu thuyết?”
Tiêu Vũ tuy rằng có xem tiểu thuyết hứng thú, nhưng là bởi vì sinh mệnh chịu uy hiếp quan hệ, nàng đại bộ phận thời gian đều dùng ở dương cầm thượng. Tiểu thuyết cũng không có thấy thế nào, xem tiểu thuyết là nàng hứng thú chi nhất, nhưng kia nhất định là ở nàng đã giải quyết xong này đó đau đầu vấn đề dưới tình huống.
Quý Huyền đỡ Tiêu Vũ ngồi vào chính mình phòng trên sô pha, sau đó mới ngược lại đi cho hắn nhặt quải trượng, Quý Du đã mặc tốt quần áo từ trong phòng vọt ra.
Thấy Quý Huyền liền kêu: “Ba ba, ba ba, ta, ta vừa mới thấy mụ mụ đi đường.”
Quý Huyền quay đầu lại xem Tiêu Vũ liếc mắt một cái, xem như biết Quý Du ở phòng kêu cái gì. Nếu không có việc gì, Quý Huyền cũng liền an tâm rồi, cùng Quý Du nói: “Mụ mụ còn không có hoàn toàn hảo, nhưng là đã có thể cầm cái này đi một chút.”
Quý Du cao hứng mà tiến lên ôm Tiêu Vũ, Tiêu Vũ bị nàng phác gục ở trên sô pha, ha ha ha ha cười.
Quý Huyền nhìn mẫu từ nữ hiếu hình ảnh, trên mặt cũng lộ ra ôn nhu tươi cười. Đem quải trượng cho Tiêu Vũ, nhìn Tiêu Vũ nắm Quý Du đi kêu đệ đệ rời giường, hắn đóng cửa lại, cảm thụ được bàn tay thượng nhiệt độ.
Ôm Tiêu Vũ xúc cảm cũng không tệ lắm, nhìn oa oa mặt, vòng eo lại rất tế.
Mà Tiêu Nhược Quang mở mắt ra nhìn chống quải trượng đứng ở đầu giường Tiêu Vũ khi, kia trong nháy mắt, Tiêu Nhược Quang cảm giác chính mình nho nhỏ trên vai về điểm này trọng lượng đột nhiên đã không có.
Hắn ngồi dậy, đầu tiên là không tiếng động chảy xuống nước mắt, sau đó đột nhiên liền ngẩng đầu khóc lớn lên “Oa ~~~” tiếng khóc, đem cách vách Quý Huyền dẫn lại đây.
“Làm sao vậy?” Quý Huyền một bên bộ tây trang, một bên tiến vào hỏi.
Tiêu Vũ lắc đầu, ngồi vào Tiêu Nhược Quang bên người, ôm lấy hắn cái đầu vỗ vỗ.
Quý Huyền cùng Quý Du hai người đều không thể hiểu được mà nhìn trước mặt hai người, Quý Du càng là kỳ quái hỏi Quý Huyền: “Ba ba, mụ mụ chân hảo, đệ đệ chẳng lẽ không phải hẳn là cao hứng sao? Vì cái gì hắn khóc?”
Quý Huyền lắc đầu, Tiêu Vũ không có giải thích, Tiêu Nhược Quang từ nguyên thân bị thương bắt đầu, trên người kia vô hình trung áp bách xuống dưới một ngọn núi, làm còn không vận thế sự hài tử có bao nhiêu mệt. Cho dù, hắn về tới trong nhà này, đã không cần tái giống như đã từng như vậy, vì ngày ngày giảm bớt tiền mặt, sắp thúc giục khoản giấy tờ, mà lúc nào cũng lo lắng.
Nhưng loại này áp lực cũng không có theo trở lại Quý gia mà biến mất, Tiêu Vũ biết, đây là bởi vì, đứa nhỏ này đã từng vô luận sinh hoạt nhiều mệt. Nguyên thân đều là hắn duy nhất dựa vào cùng đường lui, đương nguyên thân nằm ở trên giường khi, hắn dựa vào liền đổ.
Cho nên, cho dù Quý Huyền lại như thế nào sủng hắn, cũng vô pháp tiêu trừ loại này bất an cảm. Giờ phút này, Tiêu Vũ đứng lên, không đơn giản là thân thể khôi phục, cũng là giúp hắn di đi rồi kia tòa nhìn không thấy núi lớn.
Tiêu Vũ chỉ là nhẹ nhàng vỗ Tiêu Nhược Quang, thẳng đến hắn bình tĩnh lại, nức nở, sau đó hoàn toàn hảo, bắt đầu hưng phấn mà nói chuyện, cao hứng mẫu thân khôi phục.
Lúc này, Tiêu Vũ mới cùng Quý Huyền giúp hắn mặc quần áo, một nhà bốn người liền hướng dưới lầu đi.
Chờ người một nhà gom lại dưới lầu thời điểm, Khổng Ngọc Tình đã dẫn người đem phòng khách giả dạng thập phần xinh đẹp tinh xảo.

[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ