Tiêu Vũ: “Thiết, ta có thể làm nàng giảng? Khí bất tử nàng. Ai a nàng?”
Tiêu Nhược Quang lắc đầu nói: “Ta cũng không biết, trong chốc lát trở về chúng ta hỏi một chút ba ba.”
Tiêu Vũ xua xua tay nói: “Không cần, râu ria người mà thôi, tỷ tỷ ngươi như thế nào còn không có trở về?”
Bên này mới vừa nói, bên kia liền thấy Lâm thúc mang theo hai cái tiểu nữ hài đã trở lại. Quý Du ăn mặc màu tím công chúa váy, Liêm Tử Huyên ăn mặc màu vàng công chúa váy, lại nhân hai đứa nhỏ bộ dạng đều thập phần xuất chúng, sẽ thượng không ít người đều hướng hai đứa nhỏ trên người xem.
Lâm thúc tìm được Tiêu Vũ đem hai đứa nhỏ mang qua đi, Quý Du thấy Tiêu Vũ liền rất cao hứng, vẫn luôn kêu: “Mụ mụ mụ mụ, ngươi xem chúng ta xinh đẹp sao?”
Tiêu Vũ gật đầu, Quý Du lại hỏi: “Đó là nàng xinh đẹp vẫn là ta xinh đẹp a?”
Tiêu Vũ: “…… Ta nhìn các ngươi đều là thiên tiên giống nhau, như vậy xinh đẹp, là nhìn không ra tới ai càng xinh đẹp. Nhưng là, ta có thể nhìn ra tới, nữ nhi của ta phi thường vui vẻ, có phải hay không?”
Vì thế, thực mau bị dời đi lực chú ý Quý Du lập tức gật đầu nói: “Đúng vậy đúng vậy, ta thực vui vẻ, đây là ta lần đầu tiên có mụ mụ bồi tới tham gia tiệc tối.”
Tiêu Vũ cũng vui vẻ mà nói: “Oa, kia mụ mụ cũng thực vui vẻ a! Đây là mụ mụ lần đầu tiên cùng nhà của chúng ta Tiểu Du cùng nhau tới tham gia tiệc tối.”
Vì thế, mẹ con hai người cảm động mà ôm đến cùng nhau, Quý Du càng vui vẻ.
Tiêu Vũ thấy Lâm thúc cũng bưng đồ ăn lại đây, kỳ quái hỏi: “Lâm thúc ngươi như thế nào cũng vào được? Vừa rồi làm ngươi tiến vào ngươi còn không tiến vào đâu!” Ta cho ngươi xem hài tử tới.
Lâm thúc cười cười không có không có chính diện đáp lại, chỉ là nói câu: “Cái này lễ phục rất thích hợp phu nhân.”
Tiêu Vũ che miệng cười: “A a ~ Lâm thúc, ngươi cũng sẽ vuốt mông ngựa nga!”
Lâm thúc cười nói: “Là thật sự đẹp.”
Vì thế, mấy người vui vẻ mà một bên ăn, một bên liêu.
Tiêu Vũ nhìn mau 8 điểm thời điểm, tiệc tối thượng ánh sáng chậm rãi tối sầm xuống dưới.
Bốn phía bắt đầu phiêu đãng êm tai ca khúc, Tiêu Vũ vẫn luôn không đình quá mà ăn, lúc này phát hiện khác thường, còn cùng Tiêu Nhược Quang Văn Liệt hai người bưng mâm một bên ăn một bên hướng trung tâm phương hướng xem.
Sau đó, liền thấy Quý Huyền bước chậm lại đây, Tiêu Vũ trong lòng lộp bộp một chút, nói: “Đuổi đuổi khẩn đừng ăn, ngươi ba tới, thật nhiều người hướng bên này xem đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...