Mắt thấy kia hai người càng nói càng thái quá, Lâm Hồng cuối cùng vẫn là không có nhịn xuống nói: “Các ngươi là tới xem ta nhi tử sao? Không cần xoi mói có thể hay không? Hơn nữa, ta nhi tử nơi nào khó coi?”
Văn Thiên Lãng nhìn tiểu hài tử, cười không ngừng nói: “Khó coi càng tốt! Đều nói khi còn nhỏ khó coi, trưởng thành mới đẹp. Văn Liệt khi còn nhỏ lớn lên cũng không tốt, hiện tại liền đẹp.”
Văn Liệt cũng không để ý hắn nói cái gì, hắn chính là muốn nhìn một chút hắn đệ đệ cùng muội muội là bộ dáng gì, Tiểu Du cùng Tiểu Quang vừa lúc cũng muốn nhìn, vậy dẫn bọn hắn tới xem, không hơn.
Hắn thân đệ đệ lớn lên khó coi, tuy rằng không phải nhíu nhíu, nhưng là còn không có nẩy nở ngũ quan làm tiểu bảo bảo xấu xấu. Hiện giờ nằm ở trong nôi ngủ, đầu hàng tư thế, nắm gắt gao nắm tay.
“Thích đệ đệ sao?” Tiêu Vũ ở hắn bên người hỏi.
Văn Liệt lắc đầu, hắn nói: “Ta đã có đệ đệ muội muội.”
Tiêu Vũ sửng sốt, Văn Liệt lúc này mới quay đầu nhìn bên người Quý Du cùng Tiểu Quang liếc mắt một cái, đối Tiêu Vũ nói: “Bọn họ nghĩ đến xem.” Sau đó hắn lộ ra một cái tươi cười nói: “Ta liền dẫn bọn hắn tới xem.”
Tiêu Vũ: “……”
Nhìn hài hòa ở chung nam chủ cùng pháo hôi, Tiêu Vũ có điểm chột dạ mà nói: “Vậy là tốt rồi, chúng ta về nhà đi!”
Quý Du nhìn nôi lực tiểu bảo bảo, quay đầu vui vẻ mà đối Tiêu Vũ nói: “Mụ mụ, tiểu bảo bảo đáng yêu, ngươi lại cho ta sinh cái tiểu muội muội đi!”
Quý Huyền nắm tay, đối Quý Du lộ ra một cái vui mừng tươi cười.
Tiêu Vũ sờ sờ nàng đầu, không đáp ứng cũng không cự tuyệt.
Quý Du cùng Tiêu Nhược Quang so Văn Liệt nhưng nhiệt tình nhiều, vây quanh nôi nhìn một hồi lâu, Lâm Hồng liền nhìn chằm chằm bên này, liếc mắt một cái cũng không dời đi.
Nàng trước kia vài lần hãm hại Văn Liệt, hiện giờ tiểu hài tử ở Văn Liệt bên người, nàng sao có thể yên tâm, liền sợ Văn Liệt tiểu hài tử này không hiểu đến vu hồi, trực tiếp đem hài tử lôi ra tới quăng ngã trên mặt đất.
Đến Văn Liệt mấy người phải đi thời điểm, Văn Liệt đều không có động thủ, Lâm Hồng lúc này mới yên tâm.
Mới vừa sinh sản quá hai nữ nhân đều không có cái gì sức lực, lúc này nằm ở trên giường, Văn Thiên Lãng kêu ba tháng tẩu, hai cái chiếu cố đại nhân, một người chiếu cố tiểu hài tử.
Bởi vì là phòng đơn, đảo cũng không có vẻ thực chen chúc.
Tiêu Vũ đi thời điểm, Văn Liệt còn lạnh nhạt mà nhìn Lâm Hồng liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Vai ác mụ mụ phấn đấu sử
HumorTác giả: Da thanh oa Thể loại: ngôn tình, hiện đại , xuyên thư, hài hước , ngược tra, dưỡng thành( nam phụ, nữ phụ, nam chính), HE, ngọt văn ,hào môn, hệ thống ___________________ Tiêu Vũ chết sau, hệ thống nói đưa nàng một lần trọng sinh cơ hội. T...