PLEASE READ THIS!

1.2K 26 4
                                    

Dear YOU,

Oo ikaw! Ang sulat na ito ay para sa'yo!

Sa tagal-tagal ba naman na naka-tengga lang ang Dominated by Law, hanggang ngayon, andito ka pa rin! Tibay mo pre!

Kaya naman, gusto kong magpasalamat sa'yo na binigyan mo ng pagkakataon ang kwentong ito! MARAMING SALAMAT!!!

At para sa mga makukulit na sinasabihan akong ituloy na ang Dominated by Law, kung hindi ninyo ako kinulit, baka tuluyan ko na itong naka-limutan. Kaya... MARAMING SALAMAT!!!

Umabot ng HIGIT ISANG TAON na walang update sa kwentong ito. Grabeeeeeee... Parang antagal nun, pre!

Peroooo... Para sa'kin, feeling ko, yesterday lang 'yon. Kasi nga po, somethings happened and all of a sudden I can't write anymore. Kaya ayon, sobraaaang tagal ng update.

Hindi ko masisisi ang mga nag-abang at nagalit sa'kin at nakalimutan na ang kwento at tumigil na sa pagsuporta sa'kin. Okay lang 'yan. Sabi nga nila, may umaalis man pero may dumarating din. Maraming salamat pa rin sa mga hindi kinayang manatili kasi parte rin sila ng journey nina Law at Arice! Maraming salamat talaga sa mga votes at magagandang comments! I love you!!!

At syempre para sa mga nanatili hanggang dulo, sobrang pasasalamat ko talaga na hanggang ngayon, andito ka pa rin pre! Wow! Congrats sa relationship natin na lulubog lilitaw! Bwahahaha!! Ako lang pala ang lulubog lilitaw... MARAMING THANK YOU!!!

Thank you soooo much!!! Sana kahit nagtapos na ang kwentong ito ay hindi mo makalimutan sina Law at Arice!!

Dahil...

Hindi pa naman talaga dito nagtatapos, kasi, 'di ba nga bitin? Ay nako! May kasunod pa ito!

At ipagpapatuloy iyan ng kanilang anak na si Yohann Cinder III. Remember, isa rin siyang Escala, kaya malamang sa malamang, may kwento rin siya!

Ang kwento nina Law at Arice ay magpapatuloy sa kwento ni... Yohann Cinder III...

ABANGAN...
PLEASE SUPPORT THE WHOLE ESCALA EMPIRE SERIES. Awuvyu.

Dominated by Law [Escala Empire #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon