20. Three Years Ago

891 172 51
                                    

note: giống chap 13 :>

☆☆☆

/Khoan đã. Thật là vô lý khi anh ấy nói không quen mình, lại còn lần đầu tiên gặp mình. Lee Eunsang, vẫn là cái tên đó. Chẳng lẽ.. lại không phải là anh ta ư?/

Cha Junho nghĩ tới đây liền tự tay tát vào mặt mình vài cái cho tỉnh.

/Điên quá Cha Junho ơi. Nghĩ lại coi có hợp lý không? Làm sao trên đời lại có 2 người trùng tên, ngoại hình cũng y hệt nhau không khác một điểm nào được chứ? Chỉ có khả năng anh ta đang trêu đùa mình thôi../

Tự ép bản thân không được nghĩ ngợi nhiều, cậu nhóc họ Cha lại tiếp tục ôm gối nằm phịch xuống giường, chẳng mấy chốc đã ngủ thiếp đi.

Trong giấc mơ, hình ảnh chàng thiếu niên năm nào lại hiện về..

☆゚. * ・ 。゚. * ・ 。゚☆゚

FLASHBACK

(Ba năm trước)

_ Yahhhh Cha Junho!!! Mày biết giờ là mấy giờ rồi không mà còn nằm ngủ thẳng cẳng như con heo mọi ở đây vậy hả??

_ Đm mày bây giờ là 9h30, 9h30 rồi đó thằng quỷ!!! Trễ lớp học piano của tao cmn rồi kia kìa!!

Kim Dongyoon dừng lại trước cửa nhà cậu bạn thân cùng lớp, ba chân bốn cẳng chạy tót lên phòng leo cả lên giường Cha Junho, cầm lấy con gấu bông Totoro bên cạnh đập lia đập lịa vô mặt cậu thiếu niên đang nằm ngủ say như chết ở trên giường.

_ .. Đụ má mới sáng sớm tinh mơ bố con thằng nào dám kêu ông dậy thế~~? Biết ông đang nằm mơ thấy mình được ăn 1 ngàn cái bánh Macaron, được appa omma tặng 1 trăm con Totoro các kiểu con đà điểu không hả~~?

Junho bực tức lấy chân đạp cậu bạn thân ngã lăn quay xuống gường, trước khi kịp nhìn tới cái đồng hồ báo thức nằm ở ngay bên cạnh..

_ Ê cái đệch?? 9h.. 9h30 phút cmn rồi đó hả ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶?? Trời đất quỷ thần thiên địa ơi xuống đây cứu con với uhuhu..

Với âm thanh lảnh lót của tên con trai mới vừa vỡ giọng, Cha Junho hét ầm lên muốn bể cái nhà. Sau đó nó lật đật chạy vô nhà tắm như tên bắn, trước cái bịt tai ngán ngẩm của cậu bạn thân Kim Dongyoon đang nằm bẹp dí ở dưới đất.

_ Cho dừa.. Ăn với ở kiểu đó có trời xuống mà độ mày nha con. Ui giời ơi cái mông của tui huhu...

———————————

Lớp học thanh nhạc, khoá piano cơ bản, Trường cấp 2 Daewon.

_ Cha Junho, thầy phải nói đi nói lại lần thứ bao nhiêu với em nữa đây? Không có năng khiếu thì đi về nhà dùm thầy. Ở đây thầy không thể dạy nổi một cậu học sinh mà ngay cả bài hát "Twinkle, Twinkle little star" cơ bản nhất cũng không đàn được. Em đã học ở đây được 1 tháng tròn rồi đấy.

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ