21. Tiếng sét ái tình

888 171 78
                                    

_ Chào em.

Kim Yohan đưa tay ra bắt lấy tay cậu nhóc đang ngại ngùng.

_ Anh xin tự giới thiệu, anh tên Lee Eunsang lớp 8B trường chuyên cấp 2 Taesan, khoá thứ 21. Anh chỉ tình cờ đi qua đây để gặp 2 thằng bạn thân đang học ở trường này thôi. Rất vui được gặp em!

/Lee Eunsang.. Cái tên thật đẹp./

_ Để anh chỉ lại cho em 1 chút nhé, bài này mới chỉ là bài cơ bản thôi. Sau này em còn phải nắm thành thạo những bài có hợp âm khó hơn, thường 3 nốt trở lên gọi là Triads, 4 nốt gọi là Tetrads, 5 gọi là Pentads và 6 là Hexads..

Kim Yohan cầm quyển nhạc lý lên, say sưa giảng giải, không hay biết rằng ở ngay bên cạnh, có một cậu học sinh đang nhìn mình chăm chú từ lúc nào..

Bên trong lớp học thanh nhạc lúc này, len lỏi đâu đó là một bầu không khí vô cùng êm ái hoà hợp và hạnh phúc nhẹ nhàng. Là nơi chứa đựng giọng nói du dương và tiếng cười giòn tan của cậu thiếu niên mang tên Kim Yohan. Ánh mắt trong sáng say mê cùng vẻ ngoài thuần khiết của cậu học sinh Cha Junho. Mùi oải hương tao nhã của lọ hoa tươi đặt nơi góc bàn giáo viên. Và tất nhiên, cùng với tiếng đàn piano thánh thót ngân nga làm nền. Thật sự đẹp kỳ diệu như một bức tranh!

———————————

Và thế là sau buổi gặp gỡ định mệnh ngày hôm ấy, có một cậu học sinh tên Cha Junho bỗng trở nên điên cuồng tìm hiểu thông tin về cậu thiếu niên lạ mặt kia ở khắp mọi nơi.

Cứ hằng ngày sau mỗi buổi chiều tan học, cậu lại đạp xe một mình sang trường cấp 2 Taesan để trông ngóng bóng hình ấy, với hy vọng được gặp lại người kia dù chỉ một lần nữa..

May mắn thay, cậu đã phát hiện ra 2 anh hàng xóm thân thiết nhất của anh chàng kia. Đó chính là Lee Hangyul và Kim Sihoon - cũng là đàn anh khoá trên cùng trường với cậu.

✧✧✧

Cha Junho đã tạo một nhóm chat.

Cha Junho đã thêm Lee Hangyul, Kim Sihoon vào nhóm.

Cha Junho đã đặt tên nhóm là

Tiếng sét ái tình (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)

Lee Hangyul:

=.= Đm thằng nhóc kia?

Mày lôi tao vô cái group quái quỷ này làm giống ôn gì thế??

Kim Sihoon:

Nó còn đặt tên group kiểu đéo gì kia kìa

Ủa bộ trong đây có ai đang tiếng sét ái tình với ai hả?

Kim Sihoon:

Không lẽ.. Á hahaha.

Mày tiếng sét ái tình với tao hả thằng lòn Hangyul :)))))??

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ