Phòng tập gym X, trường trung học nghệ thuật biểu diễn Seoul (S.O.P.A)
Kim Sihoon núp ngoài cánh cửa, cũng bị bức ảnh trong điện thoại của Cho Seungyoun làm cho kinh ngạc:
/Thật sự là Lee Eunsang sao?/
Còn chưa hết hoang mang, đúng lúc này bỗng từ đâu một đám học sinh bất ngờ chạy ập đến. Bọn chúng đuổi theo nhau, xô đẩy nhau tán loạn.
Và nạn nhân trong cuộc hỗn loạn này không ai khác chính là Kim Sihoon. Bị một tên trong đám đó xô ngã, cậu bất ngờ phản ứng không kịp nên ngã đập vào cánh cửa phía trước.
Cửa bật mở, hai tên thanh niên trong phòng bất ngờ quay lưng lại, chỉ thấy một Kim Sihoon tội nghiệp nằm té dập mặt ở đó.
_ Ui da.. trời ơi bọn mất nết! Dám xô ngã bố mày.. Còn đâu cái mặt đẹp trai sáng láng xinh tươi nhất trường S.O.P.A của bố uhuhuhu.. Bố bắt đền tụi bây!
Bỗng nhận ra có hai khuôn mặt đang ngơ ngác nhìn mình, Sihoon chuyển sang cười hề hề như thằng trốn trại:
_ Ahihi, chào hai cậu, tớ.. tớ mới đến!
_ Ủa ủa? Thằng.. thằng quỷ Kim Sihoon? Mày núp lùm rình tao từ nãy tới giờ à??
_ Làm gì kêu bạn núp lùm ghê thế thằng kia. Bạn ấy chỉ là tình cờ nghe được cuộc nói chuyện thôi mà. - Cho Seungyoun nói đến đây lại trưng ra bộ mặt nham nhở quen thuộc.
_ Hihi, cậu thật là hiểu tớ, dù đây là lần đầu chúng ta gặp mặt. Chào cậu, tên tớ là Kim Sihoon, bạn của thằng quỷ này. - Sihoon chỉ tay về phía Hangyul, vui vẻ giới thiệu cho người bạn mới quen.
_ Hello, I'm Cho Seungyoun!
À mà thôi cậu khỏi cần giới thiệu, thằng Hangyul nó kể hết cho tớ nghe về cậu lúc tớ còn ở L.A rồi. Nó nói cậu là.. Á! Thằng quỷ đau mạy!!!
Hangyul ngay lập tức đạp vào chân Seungyoun một phát đau điếng, nói nhỏ:
"Thằng điên kia, lộ hết bí mật của tao là tao vả mày không còn cái răng ăn cháo."
Kim Sihoon nghe thấy hết, gương mặt cậu lúc này đã đỏ như trái gấc. Nhưng chợt nhớ tới chuyện quan trọng hơn, cậu tò mò hỏi:
_ Seungyoun du học ở L.A mới về à? Thế cậu cũng quen biết Lee Eunsang sao?
_ Ừm, thằng nhóc đó học chung với tớ năm đầu cấp 3 ở bển. Bây giờ nó về đây chắc vướng thủ tục gì đó nên học lại ấy mà. Ngày mai nó sẽ vào học lớp 10A02 trường mấy cậu đó. Hôm nay tớ hẹn Hangyul ra đây chủ yếu để cho nó xem hình thôi tại thằng quỷ này nó đa nghi quá. Cậu đừng hiểu lầm.
_ Hiểu.. hiểu lầm gì chứ. Tớ với Hangyul chỉ.. chỉ là bạn bè thôi.
/Có điên mới tin tụi mày hai đứa ngốc's nghếch's ạ/- Seungyoun cười thầm trong lòng.
_ Hừ, càng nhớ lại càng tức điên người. Thằng quỷ Lee Eunsang đó ở đây mới có 1 năm mà khi đi nó đéo nói với bạn bè câu nào. Dù sao tao với thằng Sihoon cũng từng là "hàng xóm" thân thiết của nó. Thế mà nó... - Lee Hangyul nghiến răng - Giờ nó mà lết xác về đây là chết với tao!
_ Yên tâm đi mai thằng quỷ đó nó vô trường mình rồi. Tao cũng sẽ đi đập nó chung với mày, ok? Ba năm rồi tao vẫn chưa hết tức á. Địu má nó dám làm bé iu Cha Junho của tụi mình ở giá từ đó tới giờ. Tội nghiệp thằng bé ngoan ngoãn dễ thương học giỏi, biết bao người theo đuổi thế mà..
_ Chắc gì nó đã thích Junho mày ơi :)) Đến tên của thằng bé nó còn không biết mà.
_ Nó dám không thích không? Tao vặn đầu bẻ cổ nó ra luôn chứ ở đó mà không thích??? .....&*^$#^&&&..
Nhìn đôi chim cu ở trước mặt cãi qua cãi lại đến phát mệt, Cho Seungyoun bức bối lên tiếng:
_ Tao còn chưa chết nha hai thằng quỷ! Ê mà cái thằng điên Lee Hangyul kia, mày có biết tao lặn lội đường xá xa xôi về đây chủ yếu là rủ mày đi ăn lẩu không? Ở đó mà đứng đực mặt ra cãi nhau??
_ Ý ý có lẩu hả? Hì hì thôi mà bạn yêu, hì hì thôi đi ăn nè, hì hì thôi cho Sihoon đi nữa nha mày ≧ω≦
_ Như lời mày nói ban nãy thôi. Yêu yêu cái lòn má mày!
_ Đụ..
_ Nhưng mà thôi được rồi, nghĩ tới tình huynh đệ chí cốt bao nhiêu năm nay, tao sẽ dẫn tụi mày đi ăn.
_ Yeah!!! Phải vậy chứ (☆▽☆)
Nói rồi Lee Hangyul vui vẻ khoác vai Kim Sihoon bỏ đi trước, như chưa hề có cuộc cãi nhau. Bỏ lại Cho Seungyoun đứng đó như trời trồng.
_ Ê ê hai thằng điên kia, tao mới là người bao ăn mà (╥﹏╥) Huhu tình huynh đệ cái lòn què!
Hangyul 1 bên khoác vai Sihoon, 1 bên quay lại nháy mắt với thằng bạn nối khố. Seungyoun dường như hiểu ra, chỉ còn biết lắc đầu.
Chầm chậm đóng lại cánh cửa phòng tập, nhìn bộ dạng vui vẻ của 2 tên đi đằng trước, Seungyoun bỗng trở nên trầm mặc, nụ cười trên môi vụt tắt.
/Xin lỗi mày. Hangyul, Sihoon. Lần này phải để hai tụi bây thất vọng rồi. Người mà tao quen biết lúc còn ở L.A. Không phải Lee Eunsang... Mà là Kim Yohan./
<TBC>
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINH
Fanfic🌙 Junho à, cậu là số một thế giới. Tớ muốn bảo vệ cậu.."