43. Làm người yêu anh nhé?

944 159 77
                                    

Tại nhà thi đấu Y, trường trung học nghệ thuật S.O.P.A

Mọi thứ xung quanh dường như lắng đọng, Hwang Yunseong sau màn trình diễn cực kỳ xuất sắc, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, vừa kịp nghe thấy tiếng la thất thanh của cậu nhóc họ Son liền đảo mắt một vòng xung quanh khán đài, cuối cùng dừng lại ở chỗ Kang Minhee đang đứng..

Trong một khoảnh khắc vô cùng ngắn ngủi, hai cặp mắt ngơ ngác nhìn nhau, Hwang Yunseong còn nghe được khá rõ tiếng trái tim đang đập điên cuồng bên trong lồng ngực mình.

Bỗng từ đâu đó vang lên tiếng hô to "HwangMini chiến hạm" , "HwangMini bất tử", và dường như câu nói này có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Nó nhanh chóng lan ra khắp khán đài, lan cả ra ngoài hành lang, khiến cho bầu không khí bỗng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Nhân lúc thiên hạ còn đang mải mê nhìn lên võ đài xem phản ứng của Hwang Yunseong, Kang Minhee chỉ ném lại cho thằng bạn ngồi kế bên mình một câu: "Tí đi về mày chết với tao!", rồi chạy biến ra khỏi hội trường trong tích tắc, trước khi đi còn không quên giựt lại bịch bánh snack cùng bộ đồ "Ả Rập Xê-út" kia.

Hwang Yunseong đứng trên sàn đấu rộng lớn, trông thấy bóng dáng của cậu thiếu niên họ Kang khuất dần sau cánh cửa liền hớt hải đuổi theo với tốc độ nhanh hơn cả vận tốc ánh sáng trước 3000 cặp mắt đang mở to đầy ngạc nhiên của đám học sinh đang có mặt tại hội trường.

.

Song Hyungjun và Cha Junho vừa từ ngoài cửa bước vào, trông thấy Kang Minhee chạy vụt qua trước mặt theo hướng ngược lại thì không khỏi cả kinh.

_ Ủa thằng Hi nó mắc cái giống qué gì chạy như ma đuổi vậy Pyo??!!

Ngồi xuống bên cạnh Son Dongpyo, Song Hyungjun không kiềm được bèn lên tiếng thắc mắc, thì nhận ngay cú lườm cháy mắt từ phía cậu bạn:

_ =_= Làm đéo gì phải hỏi? Thấy cha nội Bbeuddi đang dí theo nó không? Chắc lại lôi nhau đi giải quyết chuyện tình củm cmn rồi..

Nói đến đây chợt nhớ ra chuyện gì đó rất quan trọng, cậu nhóc họ Son vội quay sang nhìn chằm chằm thằng bạn thân của mình, tò mò hỏi:

_ Ủa còn mày thì sao? Bình thường lúc nào mày cũng dính chùm với thằng cha Kim Mingyu kia hết mà, sao tự nhiên nay đi có một mình dạ?

_  ĐM ĐỪNG NHẮC TỚI CHA NỘI ĐÓ NỮA!!! Hôm qua tao đã phải nghỉ học suốt cả ngày trời chỉ vì cha nội điên khùng đó rồi bộ chưa vừa lòng mày sao Pyo???

_ Mẹ mày muốn nghỉ thì nghỉ mình mày đi! Ai rảnh quan tâm đâu quễ điên?

Tự dưng lại bị thằng bạn thân chửi té tát vào mặt, Son Dongpyo không khỏi bĩu môi tức giận. Sau đó nó rất nhanh thay đổi thái độ, quay sang hỏi thăm thằng bạn còn lại:

_ Thôi kệ mẹ thằng Jun đi! Còn mày? Mày sao nữa vậy Ho? Bây giờ cả cái trường này còn ai bình chọn cho thằng Sang đấy nữa đâu mà mày còn đi "bỏ chọn" là thế quái nào?

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ