40. Lời nói dối

900 162 81
                                    

Tại phòng học lớp 10A02.

_ Dừng ngay lại đó Cha Junho! Cuốn nhật ký của Hyungjun, là do chính tay anh phát tán đấy!

F4 của lớp, không hẹn mà gặp cùng nhau nhìn về phía cửa lớp, nhất thời nhận ra 1 cậu thiếu niên vóc dáng cao ráo bước đến, bộ dạng điềm tĩnh lạ thường.

_ Anh.. Mingyu??

_  Đúng thế! Chính anh là người đã lấy cắp quyển sổ của Hyungjun rồi đem dán nó lên cái fansite "Priki" của thằng quỷ chết tiệt ấy đấy :)) Anh đã phải tốn công tốn sức làm như vậy, thì mấy em mới nhận ra được rằng, cái thằng Eunsang đấy, thực ra nó chỉ là một đứa GIẢ DANH không hơn không kém! Ngay cả em nữa đó Junho, em chính là người đã quen biết với thằng nhóc đó 3 năm về trước cơ mà. Sao em không tự hỏi lại bản thân mình đi? Xem nó có phải là đứa học ngu tiếng Hàn đến nỗi làm bài kiểm tra chỉ được có 0 điểm như thế không? Còn nữa, nó đánh võ Taekwondo có hạ cấp như vậy không?

Dừng lại một chút, Kim Mingyu bước từng bước một xuống khu vực bàn cuối. Tiến đến gần 4 cậu nhóc 2k2 đang đứng thừ người ra nhìn mình, cậu thiếu niên họ Kim lúc này mới chậm rãi nở nụ cười nửa miệng, thì thầm:

_ Không đâu các em ạ! Anh nói cho mấy em biết cái trình Taekwondo của huyền thoại Lee Eunsang 3 năm trước đã đạt đến tứ đẳng. Là TỨ ĐẲNG đấy! Còn Lee Eunsang của hiện tại, qua màn biểu diễn cùng với Lee Hangyul hôm trước, chả qua chỉ là một tên nhóc mới tập tành nhất đẳng huyền đai thôi! Thật là, trông chả khác gì trò hù doạ con nít..

"CHÁT!"

Một cú tát như trời giáng bất chợt rơi thẳng vào khuôn mặt đẹp trai thanh tú của Kim Mingyu. Song Hyungjun lúc này mới kinh ngạc phát hiện ra bàn tay mình cuộn lại, trong phút chốc đã tung nắm đấm đánh thẳng vào xương gò má của cậu thiếu niên họ Kim từ bao giờ, cùng với đó là một âm thanh vô cùng giận dữ cất lên:

_  MẸ NÓ KIM MINGYU ĐỒ SỞ KHANH!!! CÚ TÁT NÀY LÀ TÔI THAY MẶT CHO LEE EUNSANG DÀNH TẶNG ANH!

Song Hyungjun không thèm quan tâm đến hội trưởng hội học sinh danh tiếng khắp cả trường Kim Mingyu đang phải lấy tay ôm lấy khuôn mặt đỏ ửng. Cũng không thèm để ý đến khung cảnh 3 đứa bạn thân Junho, Minhee, Dongpyo cùng đám học sinh lớp 10A02 đang gương đôi mắt chết lặng lên nhìn mình. Cứ thế cậu bình tĩnh bước ra khỏi lớp.

Và không quay đầu trở lại nữa.

☆☆☆

Tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp cuối cùng cũng vang lên, Cha Junho không nói không rằng ngồi yên bên cạnh thằng bạn thân nhất của mình nơi dãy bàn cuối lớp, không có dấu hiệu rời đi.

Bỗng từ đâu một hộp sữa dâu đặt xuống ngay trước mặt, Cha Junho theo phản xạ tự nhiên quay sang nhìn người bên cạnh, bắt gặp gương mặt Kang Minhee không biết từ bao giờ đã đỏ ửng lên trông thấy.

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ