❌ : chap angst!
Ai yếu tim chuẩn bị khăn giấy :)
ai can đảm nhấn vào đoạn clip ở trên rồi đọc để "thấm" hơn nhé!
☆☆☆
_ Thôi không cần phải trả lời nữa đâu. Trong tay tôi đang là bằng chứng, chứng minh cậu không phải anh ấy, không phải anh Yohan.Không phải là người mà tôi yêu!
Cha Junho bất lực nở nụ cười khổ sở, đôi tay run rẩy nắm lấy chiếc điện thoại hiển thị đoạn clip gây shock mà cậu nhóc Lee Jinwoo đã gửi, ngẩng cao đầu đối diện với chàng thiếu niên đang đứng trước mặt.
Trong khoảng không gian nhỏ hẹp của căn phòng thanh nhạc, vẫn là mùi oải hương tao nhã của lọ hoa tươi đặt nơi góc bàn giáo viên như cái thời điểm ba năm về trước ấy. Chỉ là người đang đứng trước mặt cậu bây giờ, không phải là chàng trai với giọng nói du dương cùng tiếng cười giòn tan mang tên Kim Yohan nữa, mà chỉ là một người em trai sinh đôi khác..
Một giọt, hai giọt, rồi ba giọt tí tách, tí tách. Lee Eunsang mở to đôi mắt kinh ngạc của mình nhìn người đối diện, bất ngờ trông thấy những giọt lệ trên khuôn mặt xinh đẹp kia không hề che giấu mà thi nhau rơi thẳng xuống đất.
Vô thức tiến đến gần cậu thiếu niên ấy, anh vươn tay tới định lau khô đi hàng nước mắt lóng lánh như những giọt pha lê trong suốt kia, nhưng lại bị gạt phăng một cách không thương tiếc.
_ ĐỪNG CÓ CHẠM VÀO NGƯỜI TÔI!
Cha Junho lớn tiếng quát lên, trông y hệt một con thú nhỏ đang bị thương, cùng với đó là một giọng nói đầy giận dữ, như xoáy sâu vào lồng ngực đang đau đớn thắt chặt của một người nào đó.
_ Hài lòng lắm phải không? Cảm giác lấy cắp trái tim của người khác chắc phải hài lòng lắm đấy nhỉ?
Bước chân Lee Eunsang đột nhiên khựng lại, đôi bàn tay buông lỏng giữa không trung.
_ Tại sao vậy Eunsang? Tại sao cậu cứ cố chấp mãi như thế?? - Cha Junho đau khổ lắc đầu. - Tôi không hiểu.. Thật sự con mẹ nó không muốn hiểu, lẽ nào cậu không biết? Không biết anh ấy chính là mối tình đầu của tôi sao? Tại sao cậu cứ mãi bất chấp giả vờ làm anh ấy lừa gạt tình cảm của tôi vậy???
Với tình cảnh không thể chống chế, lần đầu tiên trong cuộc đời bất lực nhìn Cha Junho khóc. Bộ dạng yếu đuối ấy dù chỉ một lần Lee Eunsang cũng chưa bao giờ trông thấy. Anh không biết nói gì cho phải, chỉ biết đứng câm lặng chờ cậu thiếu niên trước mặt mình nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINH
Fanfiction🌙 Junho à, cậu là số một thế giới. Tớ muốn bảo vệ cậu.."