39. Sóng gió

832 165 71
                                    

<D2 - Hai ngày trước Đại hội võ thuật>

Tại nhà ga Yongsan, tuyến Honam, thủ đô Seoul.

_ Hyungjun à, về thôi em, nãy giờ em đã dầm mưa suốt ba tiếng đồng hồ rồi đấy.

Kim Mingyu đứng giữa cơn mưa dầm của thời tiết tháng 9, vẫn cứ cố chấp đuổi theo cầm ô che cho cậu nhóc tóc xoăn đang nỗ lực dán hết tất cả những tấm tờ rơi mà em có trên đôi bàn tay sớm đã nhăn nheo lại vì dầm mưa quá lâu.

_ Hyungjun à, hay là thôi đi em..

_ Anh mới là người thôi đi đó Kim Mingyu! Rõ ràng hôm qua chính anh là người hứa sẽ giúp em dán hết đống tờ rơi ủng hộ anh Wonjin với thằng Hyunbin mà? CỚ SAO BÂY GIỜ CHỈ CÓ MỘT MÌNH EM LÀM THÔI VẬY HẢ??

Song Hyungjun cố hết sức quẹt đi những giọt nước mưa đang thi nhau lăn dài trên cặp má bầu bĩnh, trừng đôi mắt đầy giận dữ của mình lên nhìn cậu thiếu niên đang đứng ở phía đối diện.

_ Còn nữa, anh có biết là trên cái ga này, chúng ta còn phải đi dán bao nhiêu tấm áp phích, bao nhiêu biển quảng cáo ở những tầng trên nữa không? Còn biết bao nhà hàng như KFC, Lotteria, Starbucks, Baskin Robbins.. vv.. bao nhiêu chỗ tốt như thế chúng ta còn chưa kịp lui tới nữa đấy!! Gấp rút như vậy rồi mà anh còn..

_ ANH ĐÃ BẢO LÀ EM THÔI ĐI!

Cậu nhóc họ Song còn chưa kịp nói dứt câu, đã bị kéo ngay vào một cái ôm thật chặt cùng với vòng tay của ai đó - vòng tay với sự dịu dàng quen thuộc.

Bên tai Song Hyungjun, một giọng nói vô cùng da diết cất lên như chứa đựng biết bao cảm xúc bị dồn nén:

_ Anh xin em đấy, Hyungjun à. Không cần phải hy sinh nhiều như thế nữa đâu. Bởi vì anh đã nghĩ ra một cách có thể lôi kéo hết mọi sự chú ý của dư luận đứng về phía chúng ta, ủng hộ Kim Hyunbin và Ham Wonjin..

_ Thế nên việc em cần phải làm là đứng im chờ đợi và đừng nói thêm gì nữa cả, mọi thứ cứ để anh lo, nhé?

_ ....

Kể từ khi có một gương mặt vô cùng bầu bĩnh xinh xắn cùng nụ cười tươi như ánh nắng ban mai xuất hiện, Kim Mingyu đã biết được là, cả cuộc đời này, anh không cần ai cả. Anh chỉ cần được ở bên cạnh cậu nhóc với tên gọi Song Hyungjun ấy, và tự hứa với lòng mình sẽ cố hết sức duy trì sự thuần lương trong sáng của em. Cho dù cái giá anh phải trả là đi ngược lại với nguyên tắc của chính bản thân mình.

Chiếc ô mà Kim Mingyu cầm trên tay không biết đã rơi xuống đất lăn lông lốc bên vệ đường từ khi nào. Trên trạm dừng chân trước cổng nhà ga Yongsan, có hai cậu thiếu niên vẫn đứng đó ôm chặt lấy nhau. Mặc cho những giọt nước mưa bên ngoài cứ thi nhau rơi xuống văng tung toé trên gương mặt của cả hai, nhưng vẫn không ngăn được sự chân thành toát ra từ đôi mắt trầm tư sâu thẳm của cậu thiếu niên với tên gọi Kim Mingyu ấy.

✧✧✧

<D1 - Một ngày trước Đại hội võ thuật>

Ngày hôm sau, Trường trung học nghệ thuật biểu diễn Seoul (S.O.P.A)

Giờ ra chơi, khu vực hành lang trước cửa lớp 10A02 bỗng trở nên cực kỳ ồn ào, náo nhiệt. Tiếng xì xào bàn tán cứ thế liên tục nổ ra không dứt..

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ