_ Mặc kệ quá khứ hay tương lai, chỉ cần hiện tại hai chúng ta thích nhau là đủ rồi. Em biết anh cũng thích em mà, có phải vậy không.. Hwang Yunseong?Vẫn biết những câu hỏi cậu tự đặt ra lúc này là vô cùng liều lĩnh. Nhưng Kang Minhee mặc kệ, phóng lao thì phải theo lao. Dẫu biết rằng mình đang đi trên một con đường không hề có ánh sáng, thế nhưng cậu vẫn cố chấp đánh đổi..
Chỉ một lần như vậy, liệu có được hay không?
Hwang Yunseong lúc này vẫn không quay đầu lại, trầm mặc trong vài giây. Sau đó rất nhanh anh gạt phăng đi đôi bàn tay đang ôm chặt lấy mình, gằn giọng:
_ Tỉnh lại đi Kang Minhee. Người mà anh thích, vốn dĩ là Geum Donghyun.
_ ...
_ Không phải như vậy! Anh Yunseong và em chỉ là bạn nhảy cùng thôi. Người mà anh Yunseong thật sự thích, chính là anh đó Kang Minhee!
Từ phía vườn hoa trước cổng toà nhà ký túc xá, bỗng từ đâu xuất hiện một cậu con trai tóc nâu, dáng vẻ tinh nghịch bước vào, vội vàng lên tiếng giải vây cho bầu không khí vốn đang cực kỳ căng thẳng.
_ Bé Geum à, những gì em nói là sự thật chứ? Rõ ràng hôm nay khi qua nhà em, anh đã vô tình trông thấy em cùng anh Yunseong, hai người đang ôm nhau..
_ Không phải như thế! Lúc đó ở ngoài cổng, em chỉ là đang biểu diễn lại động tác Breakdance mà em với ảnh sẽ nhảy trong đại hội võ thuật sắp tới thôi. Lúc đó em đã không cẩn thận tí nữa là vấp ngã lộn nhào xuống đất. Anh Yunseong chỉ là kịp thời đưa tay ra đỡ lấy em từ phía sau. Không ngờ xui xẻo đến mức bị anh nhìn thấy đúng cảnh tượng đó.. :(
_ Ok! Được thôi. Cứ cho là vậy đi. Thế còn những đoạn tin nhắn ảnh liên tục phũ, liên tục cà khịa, trêu chọc anh thì sao? Còn nữa, nếu thích anh đến thế tại sao ảnh chỉ đến nhà của em? Còn ở lì trong đó tận hai tiếng đồng hồ mới ra nữa? Em giải thích thế nào đây Geum Donghyun??
Kang Minhee vẫn chưa hoàn toàn tin vào những gì chính tai mình đang nghe thấy, nên liên tục hỏi dồn.
_ Đó là kế sách của em! Em đã bày cho ảnh là phải giả vờ làm lơ anh, làm cho anh tin rằng ảnh không hề đếm xỉa gì tới anh. Còn việc ở lại hai tiếng, một phần là do nhà em có sẵn phòng tập riêng nên hai anh em mới thường xuyên cùng nhau luyện tập. Một phần nữa là vì..
.
_ Là vì muốn cùng thằng nhóc Geum ấy chuẩn bị một món quà sinh nhật cho em, làm cho em bất ngờ!
Kang Minhee, Hwang Yunseong cùng Geum Donghyun không hẹn mà gặp cùng nhau nhìn về phía cánh cửa ra vào, chợt trông thấy một cậu thanh niên dáng vẻ vô cùng ôn nhu xinh đẹp bước đến.
Tiến lại gần Kang Minhee, Kim Wooseok lúc này mới vội vàng nắm lấy đôi bàn tay đang run rẩy kia, khẩn trương giải thích:
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINH
Fanfiction🌙 Junho à, cậu là số một thế giới. Tớ muốn bảo vệ cậu.."