17. Nick chat

893 180 50
                                    

_ What? Lần đầu?? Eunsang, cậu nói...

_ ... Đây là LẦN ĐẦU TIÊN cậu gặp thằng quỷ này sao?

Mặc kệ hai thằng bạn thân đang mắt chữ A mồm chữ O bên cạnh, Son Dongpyo lúc này lại bình tĩnh hơn, nhìn thẳng vào mắt Lee Eunsang phán một câu xanh rờn:

_ Đm thằng kia? Giỡn nhây với bố là ăn đập nha con? Căng cái lỗ tai lên mà nghe bạn thân tao nói nè 😌

Ê Ho, phát biểu gì đi chứ mày?

Cha Junho ngay từ khi nhìn thấy Lee Eunsang bước vào cửa lớp đã sớm ngơ ngơ ngẩn ngẩn như người mất hồn. Lúc này lại bị câu hỏi của Son Dongpyo kéo về thực tại, cậu nhóc bỗng nhiên quên sạch hết mình còn bao nhiêu phẩm giá, vội vàng quay sang Lee Eunsang, lắp ba lắp bắp hỏi:

_ Anh nói.. chỗ ngồi này.. là của.. của anh sao?

_ Ừ. Đúng thế. - Lee Eunsang nhẹ giọng đáp.

_ À, vâng vâng.. Vậy tôi xin lỗi. Chỗ ngồi này là của anh, vậy còn chỗ ngồi nào là của tôi.. ?

Đúng lúc này, cậu bạn Tony bàn trên rất nhanh nhạy liền quay xuống, cứu nguy cho cậu lớp phó học tập đáng thương.

_ Ê, lớp phó. Chỗ của cậu ở trên này này. Cậu ngồi chung với tớ~

Dường như chỉ chờ có thế, Cha Junho vội vội vàng vàng thu dọn hết sách vở ba lô bút thước.. và cả đống đồ ăn vặt tích trữ bấy bao lâu nay của mình, bay lên ngồi chung với cậu bạn Tony trong vòng một nốt nhạc. Bỏ lại ánh mắt ngơ ngác của 3 đứa bạn thân đằng sau.

_ Này, Chajun.. - Song Hyungjun gọi với theo.

_ Ủa? Sao tự dưng.. đổi chỗ dễ dàng vợi (⊙_⊙)? - Kang Minhee vẫn chưa hết bất ngờ.

_ Ê nhưng mà mày đánh rơi người yêu mày ở đây nè Ho :))

Vẫn là Son Dongpyo bình tĩnh nhanh nhạy nhất bọn. Trước tình huống ngượng ngùng lúc đó, cậu nhóc vội lên tiếng chọc ghẹo đứa bạn thân làm Cha Junho đang ngồi yên vị ở bàn trên cũng không khỏi đỏ mặt tía tai.

Chẳng mấy khi được dịp chọc quê cậu lớp phó học tập "gương mẫu", bọn học sinh lớp 10A02 vừa nghe thấy câu nói shock đến tận óc của Son Dongpyo liền hùa nhau ôm bụng cười lăn cười bò. Có đứa còn vừa chỉ vô mặt Cha Junho vừa cười đến sái cả quai hàm.

Không một ai để ý đến ở dãy bàn giữa cuối lớp, có một cậu học sinh tóc đỏ cũng lấy tay che miệng cười khúc khích một mình từ lúc nào...

/Đồ ngốc!/

✧✧✧✧

Thế là cả tiết học sau đó, mặc kệ những gì thầy giáo Lee Dongwook đang say sưa giảng giải trên bục. Có một cậu học sinh cứ lâu lâu lại len lén quay xuống nhìn về phía bàn cuối, cũng là chỗ ngồi quen thuộc của cậu. Qua lời kể của Tony, Cha Junho mới biết trong lúc cậu đi vắng, thầy Dongwook đã xếp cho Lee Eunsang ngồi vào chỗ của cậu, còn cậu thì lại được-đặc-cách chuyển đến chỗ trống duy nhất còn sót lại này.

Tuy cũng có chút không cam tâm vì bị cướp mất chỗ ngồi thân quen bên cạnh đám bạn bỉ bựa, Cha Junho vẫn còn thứ để an ủi chính bản thân mình rằng đây chính là định mệnh của anh và cậu. Nghĩ đến đây, cậu nhóc họ Cha bất giác tự ngồi cười 1 mình trông vô cùng ngốc nghếch.


————————————

Tiếng chuông báo hiệu kết thúc tiết học cuối cùng cũng vang lên, đám học sinh lớp 10A02 vội vã dẹp dọn tập sách chạy ùa ra khỏi lớp như bầy ong vỡ tổ.

Và Lee Eunsang cũng không ngoại lệ.

Cậu học sinh tóc đỏ lúc này mới từ tốn đứng lên, xách cặp khoác ra sau vai, điềm tĩnh bước ra khỏi lớp. Và tất nhiên theo sau cậu ta vẫn là đám fangirl cuồng nhiệt trong lớp lẫn bên ngoài sân trường.

Dường như chỉ chờ có thế, Kang Minhee, Song Hyungjun cùng Son Dongpyo không ai bảo ai vội vàng thu dọn tập sách chạy ù về hướng cửa lớp, nhằm bám theo cậu hotboy kia thì bất chợt, một bàn chân từ đâu thò ra ngán đường làm cả ba mất thăng bằng té nhào, nằm đè cả lên nhau.

_ Đm đứa nào dám ngán chân cản đường tao vậy??!! Biết tao ngã đau lắm không hả thằng quỷ sứ mất nết??

Kang Minhee là đứa chạy ra đầu tiên nên lãnh trọn nguyên cú ngán vào chân, vừa ôm mặt vừa bực tức hét lên.

_ Là tao đây.

Cha Junho đứng sừng sững trước cửa, lưng dựa vào một bên khung cửa, chân thì gác lên khung cửa đối diện, vẻ mặt cao ngạo hỏi ba tên nhóc đang nằm bẹp dí dưới đất.

_ Ơ cái.. cái đệch! Mày muốn gì ở tụi tao hả thằng quỷ kia??? - Son Dongpyo lúc này đầu óc như có hàng ngàn chú bươm bướm vây quanh, nhưng vẫn cố gắng cất cái giọng the thé của mình lên hỏi.

_ Cái tao muốn à? Hahaha...

Chứng kiến sự sợ hãi của đám bạn thân mà thường ngày vốn dĩ rất bố láo với cậu, Cha Junho không khỏi phá ra cười ngặt nghẽo.

Tiến lại gần Kang Minhee, cậu mở điện thoại bật đoạn tin nhắn trong nhóm chat "Gánh hài 4 con búm xinh.." lên, giọng uy hiếp:

_ Tao muốn đổi bằng chứng tụi bây hùa nhau mần nhục tao trước mặt cả lớp, để lấy một thứ. Ok?

_ Được được.. thứ gì cũng được, mày cứ nói đi? - Cả ba tên cùng nhau gật đầu lia lịa.

Cha Junho nở một nụ cười nửa miệng, thì thầm:

_ Nick chat của anh Lee Eunsang.


=================================

note: có thể nhiều bạn thắc mắc nhưng ngôi xưng tôi - anh của junho gọi eunsang không phải lỗi type nha.

nguyên nhân sâu xa là do ba năm trước junho cũng gọi yohan thế. vì anh zuhan học trên junho 1 khoá.

Và tréo ngoe thay lúc đó Junho gọi Yohan bằng cái tên anh Lee Eunsang~~ :))

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ