36. HwangMini (Mối tình đầu)

793 163 62
                                    

note: giống chap 35 :))
clip cut from: turtle - twice (vietsub)


note: giống chap 35 :))clip cut from: turtle - twice (vietsub)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Kang Minhee:

Lần đầu gặp gỡ?

Hwang Yunseong:

Lần đầu tiên gặp nhau sao..?

MC:

Vâng, chúng tôi nghe đồn 2 bạn đã mê mẩn nhau từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Liệu có thể nào hé lộ cho chúng tôi biết một xíu về cuộc tềnh hường phấn ấy được không ạ? ♡ (˘▽˘>ԅ)

Kang Minhee:

À.. Kể ra thì dài dòng lắm!

Tóm lại đó là một ngày đẹp trời cách đây nửa năm về trước..

FLASHBACK

(Nửa năm trước)

Phòng học lớp 11A01, chuyên ngành khối năng khiếu tổng hợp..

_ Tui lạy mấy ba mấy má lạy từ dưới lạy lên, đây là em Kang Minhee, học sinh mới lớp 10A02 trường mình. Năm nay mấy em khối 10 sẽ được đặc cách tham gia buổi học lớp 11, 12 để về viết báo cáo. Thế nên mấy anh mấy chị làm ơn bớt bớt cái mồm giùm tui, để tui còn nở mày nở mặt với em nó nữa =_=!

Thầy Choi Youngjoon vừa mới nói dứt câu, đám học sinh lớp 11A01 đã cùng nhau reo hò, hú hét ầm trời.

"Hú hú! Kang Minhee anh yêu em~~ I nớp diu pặc pặc~~"

"Kang Minhee xuống ngồi chung với anh đi anh mua tà tũa cho em uống nè umoahhhh 😘"

"Để anh chỉ cho em vài chiêu thức trở thành trùm cái trường này nhe hé hé!"

"Minhee ơi khi nào về em nhớ viết vô tư liệu là lớp 11A01 tụi anh ngoan hiền vãi nhất cái trường này nha em!!! Để có gì anh bán đấu giá thằng FA lâu năm Hwang Yunseong cho em nè Minhee ới~~~"

"Ê ê ê thằng Chín điên loạn kia mày mới nói cái gì đấy??"

....

/Lớp học gì mà thú dị thặc :> Nhưng mà mình thích kaka/

Đối diện với "cái chợ" ngay trước mặt, trong đầu cậu thiếu niên họ Kang lúc này lại loé lên một suy nghĩ vô cùng khác người. Cậu cố hết sức lấy lại vẻ ngoài thân thiện, mỉm cười giới thiệu:

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ