15. Falling in love

1K 185 51
                                    

note: a soft chap coming here :)

☆☆☆

Thở dài nhìn bóng lưng ấy khuất dần nơi cuối cầu thang, Cha Junho toan bước về lớp thì bỗng 1 cảm giác rất quen thuộc thoáng xẹt ngang qua đầu.

/Khoan đã, trừ mái tóc đỏ nổi bật ra, chẳng phải cậu học sinh ấy có nét gì đó trông rất quen sao?? Không lẽ là.. /

Một cái tên lướt ngang qua đầu Cha Junho lúc này.

/Lee Eunsang... Là anh đó sao?/

Như để xác định lại cảm giác của chính mình, Cha Junho vội vã chạy đến lan can hành lang nhìn xuống bên dưới sân trường.

Không khó để cậu nhận ra cậu học sinh với mái tóc đỏ nổi bần bật kia giữa một rừng nữ sinh vây quanh. Cậu ta đang đi về phía phòng giám thị ở dãy phòng học đối diện.

Mải ngắm nhìn theo bóng dáng quen thuộc ấy, Cha Junho không khỏi bất ngờ khi cậu con trai đó bỗng dưng dừng bước, ngoảnh đầu lên nhìn về phía hành lang tầng 1 nơi cậu đang đứng. Junho theo phản xạ tự nhiên lấy tay tát vào mặt mình vài cái cho tỉnh.

Có hay không cậu đang nhìn nhầm?

Là cậu con trai với mái tóc đỏ ấy đang nhìn cậu mỉm cười xấu hổ đầy yêu thương với ánh mắt khẽ lay động, khuôn miệng cười tươi rạng rỡ như ánh nắng trông vô cùng ấm áp.

.

Và thế là cả buổi trưa ngày hôm đó, có một Cha Junho từng thề với trời đất rằng cậu đã thấy có đến 2 mặt trời cùng một lúc. Một mặt trời mọc trên đỉnh tòa nhà trường trung học nghệ thuật Seoul, và một mặt trời còn lại hiện lên trong ánh mắt cậu thiếu niên mang tên Lee Eunsang..

Phải, chính là Lee Eunsang, cái tên mà có cho Cha Junho vứt ra khỏi tâm trí mình đến hàng trăm lần, bao nhiêu đêm cậu đấu tranh tư tưởng để xóa đi cái tên ấy nhưng cuối cùng vẫn không làm được. Chính là khuôn mặt đó. Khuôn mặt đã lấy đi một chỗ trống trong tim cậu từ rất lâu.

☆☆☆

Thở dài thườn thượt bước về lớp, Cha Junho trở về chỗ ngồi quen thuộc của mình. Ba tên bạn thân của cậu đã ra ngoài chơi từ lâu.

Phòng học lớp 10A02 lúc này dần trở nên ồn ào. Một vài bạn học sinh trở về sau khi mua đồ ăn từ căn tin lên, một vài đứa khác vào lớp lấy tập sách dò bài nhau chuẩn bị cho tiết học kế tiếp, cứ thế đi ra đi vào nói chuyện rôm rả.

Thế nhưng trái ngược với khung cảnh náo nhiệt ấy, ở bàn học dãy giữa cuối lớp, có một cậu học sinh chỉ biết ngồi lặng yên bất động tại chỗ. Âm thanh ồn ào xung quanh lúc này chả làm cậu để tâm, trong đầu cậu bây giờ chỉ tràn ngập hình ảnh cậu thiếu niên tóc đỏ vừa lướt qua ban nãy.

/Lee Eunsang, thật sự những gì mọi người bàn tán về anh trong group chat.. và cả trên confession của trường tôi đều trông thấy hết. Nhưng cho đến khi mặt đối mặt trực tiếp với anh như thế này, tôi lại càng không dám tin../

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ