note: chap khá ngược tâm :))
☆☆☆
Tại tầng 4 ktx khối 11, phòng 401.
Buổi trưa hôm nay ở trường, lúc Lee Eunsang đề nghị hẹn hò. Tâm trạng của Cha Junho.. phải nói thế nào nhỉ?
Giống như một người đang rất đói bụng, tự dưng xuất hiện một chiếc đùi gà từ trên trời rơi xuống vậy.
Ngỡ ngàng có.
Lúng túng có.
Vui sướng có.
Căng thẳng hồi hộp cũng có nốt.
Thậm chí nhiều khi cậu còn suy nghĩ lung tung rằng..
"Thôi chết rồi! Có khi nào đang hẹn hò với nhau.. Eunsang cậu ấy thích quá cái bắt cóc mình đem về nhà ra mắt bố mẹ luôn không 😳?"
"Rồi lỡ bố mẹ cậu ấy cũng thích mình quá.. cái chấm mình làm "bạn đời" của Eunsang luôn thì sao??"
"Lúc đó chắc phải mệt mỏi lắm nhỉ? Dù sao Sangie với mình cũng mới học lớp 11 thôi mà 🥺"
"Huhuhu mình không muốn bị gả cho nhà họ Lee, không muốn bị gả cho Sangie đâuuuuu"
...
Trông thấy Cha Junho ngồi trên bàn học, vừa ôm con gấu bông vừa lảm nhảm gì đó như một thằng dở. Kang Minhee bực tức quăng bộ quần áo vừa lựa được trên sào đồ vào thẳng mặt thằng bạn thân, chửi xối xả:
_ Mẹ.. muốn điên thì điên mình mày đi (╬◣﹏◢)!!
Tao thì mệt xừ người bới tung cả tủ quần áo, lựa một bộ thật đẹp cho mày đi hẹn hò! Còn mày thì.. ĐM TAO HẾT NÓI NỔI MÀY LUÔN Á HO!!!
_ Thôi mà bạn yêu. Đừng giận nữa mất xinh nè~ Mày coi coi con gấu Pochacco này có phải quá cute, quá giống tao luôn có đúng hem? Sangie mới tặng cho tao hồi trưa á ^^
Bị cậu bạn thân chửi té tát vào mặt, Cha Junho không những không giận mà còn hí hửng cầm con gấu trên tay, khoe rối rít:
_ Kể mày nghe nè Hi, Eunsang ý.. cậu ấy đáng yêu nhắm nhuôn á >v<
_ Hồi trưa lúc ở trên lớp, tao đang buồn vì làm kiểm tra được có 8 điểm.. Cậu ấy đã đẩy con gấu này tới trước mặt tao. Cái tao giả vờ giận dỗi ứ thèm ngó ngàng gì tới con gấu. Không ngờ cậu ấy còn xách con gấu lên che trước mặt, giả tiếng gấu nói chuyện với tao luôn cơ(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄).. Mày biết cậu ấy nói gì hong Hi?
_ ...
_ Cậu ấy nói: "Chacha yêu dấu ơi đừng buồn nữa. Gấu bự Eunsang đến chơi với Chacha nè. Từ nay chúng mình hãy trở thành gấu yêu của nhau nhé ^^!" Xong cậu ấy còn đề nghị hẹn hò với tao nữa cơ.. Trời ơi muốn xĩu luôn áaaaaa~~~~
_ Một con gấu có thể làm mày vui vậy sao Ho?
Kang Minhee lặng lẽ đứng tựa lưng vào tường, vẻ mặt lạnh tanh hỏi.
_ Còn phải nói~ Chắc mày cũng biết gia cảnh nhà Eunsang giàu thế nào cơ mà. Nhưng cậu ấy không hề lấy những món quà đắt tiền ra mua chuộc tao. Những món cậu ấy tặng đều rất giản đơn, nhưng quan trọng toàn là những món tao thích o(≧▽≦)o
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINH
Fanfiction🌙 Junho à, cậu là số một thế giới. Tớ muốn bảo vệ cậu.."