Giờ vào lớp, khác hẳn với khung cảnh ồn ào náo nhiệt xem trò vui khi nãy, bên trong lớp 10A02 lúc này lại đang có một bầu không khí im ắng đến kì lạ bao trùm.Đứng trên bục giảng là cô giáo dạy thanh nhạc xinh đẹp Shin Yumi đang say xưa giảng giải các kỹ thuật chính khi sáng tác một bài hát, ở bên dưới khắp nơi đều là những gương mặt đang chăm chú nghe giảng, ghi chép bài vở hết sức cẩn thận.
Bởi vì hơn ai hết, tụi học sinh lớp 10A02 đều tự nhận thức được tiết học sau sẽ có bài kiểm tra 1 tiết, thế nên không đứa nào dám hé răng nói chuyện đến nửa lời.
.
F4 của lớp, vừa kết nạp thêm "hot boy Lee Eunsang" đã trở thành F5, cũng không ngoại lệ. Tất cả đều im lặng, nhưng là im lặng theo cách rất khác nhau.
Song Hyungjun sau buổi gặp gỡ lãng mạn cùng Ham Wonjin bên dưới sân trường đầy nắng, từ khi quay về đã trở nên vô cùng kì lạ. Bình thường cậu nhóc đáng yêu này luôn được mệnh danh là thánh hoạt bát thánh vô tư, thế nhưng bây giờ lại đang ôm đầu suy nghĩ điều gì đó trông rất phiền não.
Kang Minhee và Son Dongpyo thì không phải bàn đến, lúc nãy khi bị Cha Junho đuổi đánh, hai tên nhóc này còn bày trò thi với nhau xem ai chạy nhanh hơn. Để giờ đây cả 2 không hẹn mà gặp cùng nhau nằm la liệt ra mặt bàn thở dốc.
"Nam thần" Lee Eunsang thì đang chăm chú ngắm nhìn 2 con chim chích đang đậu bên ngoài cửa sổ, vẻ mặt trông có vẻ rất thất thần.
Cậu học sinh cuối cùng trong nhóm F5 - Cha Junho thì hoàn toàn ngược lại. Hiện giờ cậu nhóc đang RẤT RẤT VUI, cậu vui lắm, vui đến không từ nào diễn tả được.. Vui đến mức thiếu điều muốn la lên cho cả thế giới biết là cậu đang rất vui luôn. Và lý do vì sao ư?
Chắc có lẽ ai cũng biết crush của cậu chính là Lee Eunsang - người mà Cha Junho đã thầm thương trộm nhớ từ ba năm trước. Và cho đến ngày hôm nay, khi được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn võ thuật tuyệt đỉnh của crush mà đã từ lâu lắm rồi cậu chỉ được nhìn thấy ở trong giấc mơ. Là khi được lại gần xoa dịu vết thương trên mặt crush. Là khi được ngã vào lòng crush, đã vậy còn được đối diện với khuôn mặt điển trai kia ở khoảng cách rất gần..
Và hơn thế nữa, chính là được crush bày tỏ ý muốn thay đổi cách xưng hô của hai đứa thành hai tiếng gọi thân thương "cậu - tớ".
Thử hỏi mà xem, đến mức như vậy liệu có ai mà không cảm thấy vui cho được?
Thế là quên béng đi tiết học sau sẽ có bài kiểm tra 1 tiết, quên béng đi có một cặp mắt cú vọ đang nhìn chằm chằm mình từ phía bục giảng. Cậu lớp phó học tập "gương mẫu" lúc này lại lôi chiếc điện thoại nhỏ xinh của mình từ trong túi ra, hí hửng nhắn tin cho một cậu con trai nào đó đang ngồi ở cuối lớp.
Cha Junho —> Kang Minhee
Cha Junho:
Thật ra..
Từ lần đầu gặp anh.. í lộn gặp cậu ba năm về trước tớ đã thích cậu rồi á (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINH
Fanfiction🌙 Junho à, cậu là số một thế giới. Tớ muốn bảo vệ cậu.."