14. Đi lướt qua

1K 186 50
                                    

Giờ giải lao, tiếng chuông báo hiệu vang lên cũng là lúc đám học sinh lớp 10A02 ùa ra như ong vỡ tổ. Và khung cảnh tưởng chừng như mang đậm chất học đường ấy bỗng dưng trở nên "lãng xẹt" chỉ vì 4 con người ngồi ở cuối lớp.

Kang Minhee, Son Dongpyo, Song Hyungjun và cậu học sinh mới Lee Eunsang không hẹn mà gặp cùng nhau ngồi thừ ra đó. Không ai dám hó hé với ai câu nào khiến bầu không khí bỗng trở nên vô cùng ngượng ngùng.

Gánh hài 4 con búm 2k2 chechow :)

Song Hyungjun:

Ê ra chơi rồi kìa Pyo

Mày đi kiếm ông nội Han Seungwoo lớp 12A04 của mày đi kìa~~~~

Son Dongpyo:

Mày mới là người đi đó lòn Jun,
đi ra ngoài mà chơi với 2 ông ngựa quần Wonjin, Mingyu của mày đi

Tao cá chắc 2 ông nội đó đang kiếm mày ở ngoải đó!

Song Hyungjun:

Đụ sao mày không nói thằng quỷ Minhee đi đi kìa? Nó cũng có đi đéo đâu? Bình thường nó cũng hay đi rình mò ông Yunseong lắm mà?

Son Dongpyo:

Mày biết rồi còn hỏi?

Nó bị thằng quỷ Eunsang hót boi mới của lớp hớp hồn cmnr

Son Dongpyo:

Kì này tao là tao ủng hộ 2 tay 2 chân cho thằng Geum cướp ông Yunseong của nó đi bà cho rồi.. (*_ _)人

Kang Minhee:

Ê ê ê.. 2 thằng quỷ mất nết kia!!!

Mần nhục tao nãy giờ dzui quá ha?

Sao tụi bây không nhích cái mông ra đi chơi như thường ngày đi ở đó ngồi nói tao??

Son Dongpyo:

Mày giỏi thì mày đi đi?

Kang Minhee:

Khích đếch gì,
mày ngon mày đi kiếm cái ông cha già khoái tắm chung của mày đi? :)

Song Hyungjun:

Ủa sao mày không đi đi Hee ngồi đó mà khích bạn khích bè?

Mày không có gan rời xa "người ấy" chứ gì? :v

Kang Minhee:

Mày bảo ai không có gan?

Mày thử mày đi xem cái thằng quỷ mất nết kia?

Ngồi đó bấm bấm cái gì??

.......$&&^%$##((*.....

Nhìn qua ba tên ngồi bên cạnh, 1 tên cao cao tóc đen chẻ 2 mái có lúm đồng tiền trông rất duyên, 1 tên nhìn thoáng qua có thể nhận xét được ngay 3 chữ "lùn đanh đá", tên còn lại thì ngồi trước mặt cậu, tóc xoăn tít lên trông vô cùng đáng yêu. Thế nhưng cả 3 không hẹn mà gặp cùng nhau gục mặt xuống bàn, mỗi đứa 1 cái điện thoại vừa nhắn tin vừa cười khúc khích như ba thằng dở..

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ