61. Party đáng nhớ

721 141 134
                                    

Chú ý: Nhớ đội mũ vô nha mấy bồ :))

☆☆☆

Ngày hôm sau, tại toà nhà "Weishin Garden".

Người lớn thực sự không bao giờ hiểu được thế giới nội tâm của một đứa trẻ con. Nhưng vẫn kiên trì ôm ấp những chuyện xảy ra trong quá khứ. Có lẽ trong ý nghĩ của bản thân thì đó là những khoảnh khắc ngây ngô, thuần khiết nhất, không gì có thể tìm lại, cũng không gì có thể thay thế được.

-

Cha Junho cho tới bây giờ vẫn chưa một lần hiểu rõ cảm giác của chính bản thân mình đối với chàng thanh niên điển trai ở sân bay hôm qua là gì. Chỉ biết rằng vào khoảnh khắc anh ta gương đôi mắt vô hồn lên hỏi: "Cậu là ai?" lúc ấy, trái tim cậu như chính thức vỡ tung ra thành từng mảnh, đau đớn vô cùng.

Từ sâu tận đáy lòng, Cha Junho thực sự không muốn tin người ấy chính là Lee Eunsang. Nhất là hôm nay, khi được tận mắt chứng kiến khung cảnh vô cùng lãng mạn sến súa của hai chàng thanh niên đứng cạnh nhau bên cửa sổ. Một chàng là Hội trưởng hội học sinh danh tiếng trường cậu - Cho Seungyoun. Chàng trai còn lại, với khuôn mặt thanh tú ấy, cùng với lúm đồng tiền duyên dáng đến nhường ấy, giọng nói lại vô cùng dịu dàng dễ nghe, dù có rơi xuống vực thẳm Cha Junho vẫn cứ nhận ra.

Lee Eunsang.

Phải. Lee Eunsang của cậu.

Chàng thiếu niên năm nào đã từng nhìn thẳng vào mắt cậu nói cậu chính là cả Thế giới của anh, là Seoul yêu dấu, L.A vĩ đại mà anh sẽ cố hết sức giang tay ra bảo vệ. Cớ sao bây giờ lại nỡ lòng nào cùng với một người khác tay trong tay thưởng thức rượu Sâm panh vui vẻ đến như thế? Đã vậy còn không thèm liếc mắt nhìn cậu lấy một lần..

.

Thở dài thườn thượt quay mặt đi nơi khác, tự dặn bản thân mình không được đau lòng thêm nữa, Cha Junho lúc này mới bắt đầu chú ý đến khung cảnh náo nhiệt của buổi Party đang diễn ra xung quanh..

Khu đại sảnh choáng ngợp với đủ các loại bánh kẹo, đồ uống bày la liệt trên bàn. Xung quanh còn trang trí rất nhiều bóng bay cùng đèn Neon lấp lánh hàng chữ "Forever Weishin", Cha Junho nhìn tới nhìn lui, cuối cùng chỉ biết bất lực thở dài. Bởi vì ngoại trừ những chai rượu vang đắt tiền trên mỗi chiếc bàn kia, những thứ còn lại trông chẳng khác nào buổi tiệc dành cho mấy em bé trường mẫu giáo đến tham dự là mấy, trông "trẻ trâu" vô cùng!

Còn đang mải đắm chìm trong quang cảnh xung quanh, Cha Junho không hề để ý đến ông MC chính của buổi tiệc ngày hôm nay - Lee Hangyul, không biết từ khi nào đã cầm chiếc Micro trịnh trọng đứng chính giữa sân khấu, lớn tiếng phát biểu:

_ E hèm! Chào mừng mí anh mí chị mí cô dì chú bác đã lặn lội đường xá xa xôi đến đây góp mặt trong buổi Party nho nhỏ của "Gyulhoon couple" tụi tui..

𝘟1 • [𝙿𝚘𝚔𝚌𝚑𝚢𝚊|𝙷𝚊𝚗𝚑𝚘] SONG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ