Chương 14 tình định
"A Oản......" Nam nhân hoảng thần, nhẹ nhàng mà chụp nàng mặt, nếu không phải tiểu cô nương hung khẩu còn hơi hơi có phập phồng, hắn không biết chính mình sẽ làm ra thế nào sự tới. Hắn hướng bên ngoài quát:
"Thỉnh Trương thái y tới!" Sau đó dùng tay nhẹ nhàng chụp nàng mặt, gọi nàng tên.
Tống Oản chỉ là nhất thời khó thở, hôn mê bất tỉnh.
Một hồi lâu, nàng từ từ tỉnh dậy lại đây nửa mở con mắt, hô hấp cũng hơi không thể nghe thấy. Nàng còn dựa vào nam nhân trong lòng ngực, mũi gian toàn là dễ ngửi tùng cây mộc hương khí. Nàng cảm thấy mệt cực kỳ, cả người đều khinh phiêu phiêu, không giống ở nhân gian.
Thấy nàng trợn mắt, Tống Hoài tưởng mở miệng, nhất thời cũng không biết nói nên nói chút cái gì, lại sợ lại kích thích đến nàng, cho nên im miệng không nói, chỉ nhẹ nhàng mà vỗ nàng bối.
Hắn là thật sự thống khổ lên, vì chính mình sở làm ra lựa chọn, hắn biết hắn ích kỷ một lần, hắn thương tổn nàng A Oản.
"A huynh, ngươi rốt cuộc đem ta coi như cái gì......" Nàng mỏi mệt mở miệng, thanh âm cũng thực nhẹ.
"Ngươi luôn là như vậy, đối hảo khi liền rất tốt với ta, không để ý tới ta khi liền không để ý tới ta, cái gì quyết định đều là ngươi làm...... A huynh, ngươi có hay không hỏi qua ta ý kiến, ngươi có hay không hỏi qua ta hay không nguyên ý đâu......" Nàng hỏi nàng.
"A Oản, ta hy vọng ngươi hảo hảo." Hắn nói.
"Không tốt, như vậy ta một chút đều không tốt." Nàng khóc. Khóc gặp thời chờ một chút thanh âm cũng không có, chỉ có nước mắt không ngừng đi xuống.
Tống Hoài đau lòng cực kỳ.
"A huynh, ngươi thật sự muốn đem ta hứa cho người khác sao, một cái người xa lạ?" Nàng vùi đầu ở hắn trong lòng ngực, không cho hắn tay đụng tới nàng mặt.
"Chỉ cần ngươi thích, liền đều có thể." Hắn nói.
"Ta không thích!" Nàng nghẹn ngào đến không kềm chế được, "Ta không thích...... A huynh...... A huynh......" Nàng ái hắn ngần ấy năm, cũng oán hắn ngần ấy năm, hắn như thế nào không rõ, hắn như thế nào có thể làm bộ không rõ, hắn như thế nào có thể vứt bỏ nàng đâu.
"A huynh...... Chúng ta liền không thể vĩnh viễn ở bên nhau sao, vĩnh viễn không thể sao......"
Chúng ta là huynh muội, này trung gian có đủ loại vấn đề, đạo đức luân lý, tổ tông pháp chế, thế nhân ánh mắt...... Này hết thảy đều là phụ nguyệt ngại, sẽ xúc phạm tới nàng. Hắn tưởng như vậy nói cho nàng.
Nhưng này từ từ một cái trường kính, nhìn không tới đầu, nàng lại nghiêng ngả lảo đảo, cả người là thương hướng hắn chạy tới, hắn lại hựu với lễ pháp, vẫn không nhúc nhích đứng ở tại chỗ, nhìn nàng ở trong đó giãy giụa.
"Ta sẽ chết, a huynh." Ngươi sẽ giết chết ta, a huynh.
"Không." Hắn gắt gao đem nàng ủng ở trong ngực, cúi đầu hôn lấy nàng môi, như là dùng hết hết thảy phương thức đi đoạt lấy, hắn không thể chịu đựng mất đi sợ hãi. Nàng ngơ ngẩn mà nhìn hắn, nàng lần đầu tiên cùng a huynh ly đến như vậy gần, hô hấp đều ở giảo triền. Nàng cảm thấy một trận một trận choáng váng.
Không bao lâu, hắn liền buông ra nàng. A Oản dồn dập hô hấp, hắn trộm đi nàng quá nhiều hơi thở. Hắn nếu không phải sớm chút dừng lại, tiểu cô nương khả năng sẽ lại lần nữa ngất qua đi.
"A Oản, thế gian này, ta yêu nhất ngươi...... Nhưng chúng ta ở bên nhau, trung gian có quá nhiều khó khăn, ta không muốn ngươi đã chịu thương tổn." Hắn nói. Hắn tiểu cô nương quá tiểu, cho nên không rõ.
"Ta biết đến, a huynh." Nàng nhiều thế này thiên, lần đầu tiên lộ ra mỉm cười, cũng đồng thời nước mắt chảy xuống.
"Ta đều biết. A huynh, ngươi đừng không cần ta."
"Ta vĩnh viễn không đều sẽ không vứt bỏ ngươi, A Oản." Hắn nói.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
General FictionHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...