Chương 53 nàng Oản Oản
A Oản toàn bộ thế giới đều là choáng váng, trong xe ngựa lại an tĩnh lại nhỏ hẹp, chỉ có thể cảm nhận được a huynh ở khẽ vuốt nàng lưng.
Thiên a, nàng nửa người trên vẫn là trần trụi đâu. Nàng vô lực mà nam nhân trong lòng ngực tễ tễ, muốn che dấu chính mình, huynh trưởng nhưng thật ra quần áo chỉnh tề. Tống Hoài xem nàng hướng trong lòng ngực tễ đến càng khẩn một ít, hỏi nàng:
"Làm sao vậy?" Cũng đem hắn kiều kiều nhi ôm chặt hơn nữa chút.
"Tưởng...... Tưởng về nhà...... A huynh, trước ra tới được không." Huynh trưởng còn ở nàng bên trong, nàng có chút sợ hãi, sợ huynh trưởng không biết sẽ khi nào lại trở nên cầm thú, hơn nữa cũng rất mệt.
Tống Hoài thở dài, sờ sờ nàng phát, nếm thử đem mềm mại lại thật lớn vật hưu ra bên ngoài trừu, lại nghe thấy tiểu cô nương thấp thấp hút không khí thanh.
"Đau?" Hắn dừng lại động tác hỏi nàng.
"Ân." Nước mắt lưng tròng mà.
Hơn nữa đáng sợ chính là, như vậy qua lại một kích thích, giống như lại cảm giác được a huynh lưu tại nàng thân hưu bên trong đồ vật biến đại biến ngạnh, nàng y y ô ô hướng hắn trong lòng ngực trốn bộ dáng lại đáng thương lại đáng yêu.
Nhưng a huynh chỉ là ở khàn khàn thở dốc, còn không có động nàng.
"Trước tiên ngủ đi." Thật lâu sau, hắn sờ sờ nàng đầu.
"Chờ một lát, chờ Bảo Nhi không như vậy khẩn trương thời điểm, a huynh lại rút ra, trước tiên ngủ đi, a huynh ở chỗ này đâu." Hắn nhẹ nhàng mà vỗ nàng bối, hống nàng.
Tiểu cô nương là thật sự vây được không được, a huynh có một chút không một chút vỗ nàng lỏa bối, nàng chậm rãi cũng liền không có như vậy sợ, dần dần mà chìm vào hắc ngọt hương đi.
Ước chừng quá một canh giờ, hắn mới đưa chôn dấu ở A Oản Bao Cung họ Khí rút ra. Kỳ thật hắn nguyện ý ở bên trong dừng lại càng lâu thời gian, hương vị thực hảo, lại nộn lại mềm.
Nàng áo trên đã tán loạn đến không thành bộ dáng, hắn tùy ý thế nàng bọc một chút, lại cởi chính mình áo ngoài, đem tiểu cô nương bao đến kín mít, bế ngang nàng xuống xe ngựa. Chờ đợi thị vệ kéo ra trầm trọng cửa gỗ, hắn ôm nàng trở về phủ.
......
Tống phủ chủ viện đêm nay lại muốn thủy, vốn dĩ trong phòng là an an tĩnh tĩnh, nhưng là không biết như thế nào lại vang lên nữ hài tử thấp thấp mà tiếng khóc, còn có mơ hồ không rõ lời nói, nam nhân dụ hống thanh.
Ngọc Thoa ở ngoài cửa phòng thủ, cúi đầu, vốn dĩ cái gì cũng không thể làm, cái gì cũng không thể tưởng, nhưng là bỗng nhiên liền đau lòng khởi các nàng gia cô nương tới.
Đại thiếu gia tuổi lớn như vậy, cô nương còn như vậy tiểu, như thế nào bỏ được như vậy chọc ghẹo nàng đâu.
Khóc đến thảm như vậy, thật là đáng thương.
......
Hoàng cung, triều phụ rằng điện.
Mùa hạ khô nóng phiền muộn, Hoàng Hậu ban đêm còn không có ngủ, có chút tiêu táo.
Nàng hỏi trở về người: "Là thật sự tra không đến?"
Nàng làm người đi tra cùng Oản Oản thân mật chính là nhà ai thiếu niên, nhưng là hiện tại cũng không có tin tức. Nàng phất tay làm người lui ra, thở dài. Tính, khả năng thật sự sớm cùng kia không biết tên họ thiếu niên chặt đứt lui tới.
Nàng nghĩ tính, không hề đi tra, trong lòng rồi lại không yên lòng.
Gần nhất trong cung sự làm nàng phiền lòng cũng thật nhiều, nhưng đều không quan trọng, quan trọng chính là nàng Oản Oản.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
Tiểu Thuyết ChungHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...