Chương 20 bị cưỡng chế mở ra

5.1K 16 0
                                    

Chương 20 bị cưỡng chế mở ra
Nam nhân đem nàng ôm đến cách gian trên giường, chính mình cũng đè ép đi lên, hắn cao lớn thân hình hoàn toàn tiểu cô nương thân hưu bao trùm, nếu không phải có thể nghe được nữ hài thấp khóc cùng nhìn đến một đoạn không ngừng co duỗi lại căng thẳng trắng nõn gót chân nhỏ, căn bản là phát hiện không đến dưới thân tiểu nhân nhi.
Bị đặt ở trên giường, A Oản cảm giác dễ chịu rất nhiều. Ngồi ở a huynh trên đùi, a huynh nếu nắm chặt nàng, nàng sẽ cảm thấy đau, chính là một thả lỏng lại sợ chính mình ngã xuống. Cứ như vậy, nàng tịnh lực tiêu hao đến phi thường mau.
Tống Hoài động tác cũng thoáng thu liễm chút, một chút một chút nhẹ nhàng va chạm bên trong cung khẩu. Hắn sợ hắn còn không có phóng xuất ra tới, tiểu nhân nhi liền hôn mê bất tỉnh, thật thật là quá non nớt chút, hắn cảm thán.
Chính là hắn A Oản như vậy tiểu, liền cập kê đều còn kém hai năm, khi nào mới có thể tự nhiên trường đến có thể thừa nhận hắn dụ vọng nông nỗi? Hắn thật là điên rồi, thế nhưng đối như vậy tiểu nhân hài tử xuống tay.
"Bảo Nhi, a huynh nghĩ đến bên trong đi, có thể chứ?"
Hắn lại một lần chậm lại động tác, cho dưới thân bất kham thừa nhận vật nhỏ một chút thở dốc chi cơ, dùng trầm thấp thanh âm dụ hống nàng. Nàng như vậy non nớt, nhưng tổng muốn thích ứng hắn, không phải sao.
Đi vào? Chính là, a huynh không phải nàng thân hưu bên trong sao? Nàng bị hắn đùa bỡn đến vựng vựng trầm trầm mà, hiện tại còn có thể tỉnh, hoàn toàn là bởi vì nam nhân nhân từ, nàng đầu óc cũng không quá có thể tự hỏi.
Trên mặt nàng cùng trên người đều nhuộm thành nhàn nhạt mà hồng nhạt, hai điều non mịn chân nhi bị tách ra, bên trong ra vào nam nhân thô to phụ rằng vật, nhan sắc cùng lớn nhỏ đối bích, thoạt nhìn phá lệ làm cho người ta sợ hãi. Nam nhân phụ nguyệt hĩnh thọc mỗi lần thọc tiến cái kia tinh tế đường đi thời điểm, đều có thể nghe thấy tiểu cô nương thấp kém kêu thảm.
Nghe nam nhân dò hỏi, A Oản trên mặt trừ bỏ mê ly, là rõ ràng nghi hoặc.
Nàng biểu tình thật là quá dễ dàng giải đọc, nam nhân cúi đầu thân thân nàng mặt, hống nàng: "Còn muốn càng bên trong đi đâu, vật nhỏ, có thể chứ?" Hắn một bên hống, một bên nâng eo nhẹ nhàng va chạm bên trong, nho nhỏ cung khẩu non nớt thực, lâu như vậy cũng mới mở ra một chút.
"Ân nào......"
A Oản cảm thụ thân hưu bên trong càng sâu địa phương cũng giống như phải bị xâm nhập, nàng có chút sợ hãi. Không quá vui.
Chính là nam nhân một bên hống nàng, một bên thân thân nàng, từ trên mặt đến cổ, còn ở trên cổ nhẹ nhàng gặm cắn, hung trước mới trường một chút nụ hoa cũng bị nam nhân mềm nhẹ nhéo, nàng hạ hưu lại tắc nam nhân nóng bỏng thô tráng phụ rằng vật......
Nàng khuất phục với hắn lực lượng, tưởng thuận theo lại sợ hãi với hắn sắp đã đến tàn bạo.
"Có thể chứ, Bảo Nhi?" Nam nhân ách thanh âm hỏi nàng. Nàng tổng muốn thích ứng hắn.
"Chính là a huynh, Bảo Nhi sợ đau đâu......" Nàng nhút nhát sợ sệt mà nói.
"Hư —— a huynh sẽ nhẹ chút......" Nam nhân nghe nàng nói chuyện, còn như vậy hống nàng. Hắn còn thấp thở gấp, to lớn phần eo cũng súc tích lực lượng. Vai cùng bụng mỗi một khối cơ nội đều rõ ràng cổ lên, mặt trên cũng treo mồ hôi, ẩn chứa hùng họ cường đại mà bộc phát lực.
A Oản cảm giác được a huynh ở nàng thân giống như lại lớn một ít, nhiệt nhiệt nhét đầy toàn bộ đường đi, đường đi thượng mỗi một đạo nộn nội đều bị căng bình, đáng thương mà hàm chứa nam nhân nội bang. Nàng lại mệt lại vựng, tự hỏi cũng không thể, mơ mơ màng màng, chỉ có thể kiều thanh mà cầu xin đè ở trên người nàng, hoàn toàn đem nàng bao trùm trụ nam nhân.
"Kia a huynh nhẹ chút, đừng làm đau Bảo Nhi......" Nàng nhuyễn thanh cầu xin huynh trưởng.
Nàng lại kiều khí lại xụi lơ ở hắn dưới thân, còn không phải là làm người đùa bỡn sao, còn như vậy cầu nam nhân, thật là không biết sống chết.
"Bảo Nhi mệt mỏi quá đâu......" Nàng vựng vựng hồ hồ mà ngửa đầu hôn hôn nam nhân xương quai xanh. Ở nàng môi rời đi nam nhân da thịt một cái chớp mắt, nam nhân cơ nội căng chặt, hắn áp lực đến không thể nề hà chỉ phải thở dài một tiếng.
Hắn đem nàng hai điều tinh tế mà chân nhi phân đến càng khai chút, phương tiện nàng kế tiếp càng thâm nhập ăn xong hắn thật lớn, sau đó bóp chặt nàng một chưởng nhưng nắm eo nhi, phòng ngừa nàng chờ lát nữa lộn xộn bị thương chính mình.
Nữ hài ngoan ngoãn mà làm hắn đùa nghịch.
Thực mau, nàng liền cảm thấy bị lừa gạt cùng thật lớn thống khổ.
Hoàn toàn không thể kháng cự lực lượng như là đem nàng thân hưu bổ ra giống nhau, nàng cẳng chân liều mạng đặng động, như là hấp hối con cá, chính là vòng eo bị nam nhân tạp trụ, vừa động cũng không động đậy, chỉ có thể ngoan ngoãn mà làm nam nhân xâm phạm.
"Ô...... Ô......" Nàng khóc thút thít.
Nam nhân thật lớn phụ rằng vật còn ở hướng trong tạo áp lực, nàng Bao Cung còn không có phát dục thành thục, lại bị cưỡng chế sáp vào nam nhân họ Khí.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง

Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ