Chương 13 bệnh trung ngất

3.9K 24 0
                                    

Chương 13 bệnh trung ngất
Trương Viện Chính nghe hắn lời này còn có chút kỳ quái. Hắn đem này mạch, dù chưa thấy trên giường nữ tử dung nhan, xem cốt tương cũng chỉ nói là cái tuổi cực tiểu nữ tử, sợ còn chưa cập kê, hưu nội lại có tình dược thành phần, hắn còn như cũ tưởng đại trạch viện những cái đó ô tao sự, lại hoặc là, từ trước đến nay gió mát trăng thanh Tống Đại người, ám mà lại là...... Có loại này ham mê người.
Xem ra cũng không là hắn suy nghĩ, sợ là lầm phục không nên dùng đồ vật.
"Đều là không ngại. Này dược tuy rằng bá đạo, nhưng phu nhân chưa thấm nhiều ít, quá một đoạn thời gian, tự nhiên khôi phục như thường."
Tống Hoài gật đầu.
Lúc này Trương Viện Chính nên rời đi, hắn thấy đại nhân vẫn không lên tiếng, chỉ là lẳng lặng nhìn buông xuống màn, vẫn là nhịn không được mở miệng nói:
"Đại nhân, bệ hạ bên kia......"
"Đừng động." Hắn nói, vẫn là nhìn kia chỗ.
"Chính là Huệ quý phi......"
"Đừng động." Hắn quay đầu nhìn vẻ mặt tiêu ý Trương Viện Chính, nói: "Đẩy không được liền trốn, trốn không được liền bệnh, bệnh...... Ngươi vẫn là sẽ đi?"
Trương Viện Chính gật đầu hẳn là, lui ra ngoài sau, dùng tay áo xoa xoa trên đầu hãn.
——————
Tiểu lò ấm thuốc dược chiên hảo, ngã vào trong chén, đặt ở mâm, lại đưa vào trong phòng.
Tống Hoài ý bảo đem dược bàn phóng tới bàn nhỏ, sau đó nói: "Đi ra ngoài đi." Đưa dược người lui ra ngoài sau, nội thất liền hắn một người.
Hắn lúc này mới treo lên mành, thở dài một hơi. Hắn ngồi ở trên giường, nâng dậy A Oản, cúi đầu xem nàng, một bàn tay vuốt ve nàng gương mặt. Hắn suy nghĩ một chút sự tình, khả năng sẽ phát sinh, khả năng sẽ không phát sinh sự tình, trong lúc nhất thời quá mức xuất thần.
"Anh......"
Tống Oản tỉnh lại, cả người đau nhức, hơn nữa cũng không có sức lực, muốn nâng lên chính mình cánh tay đều làm không được.
"Ân......" Nàng phát ra thống khổ than nhẹ.
"A Oản......"
Nàng nghe thấy có người gọi nàng, nàng lúc này mới phát hiện a huynh chính ôm nàng, nàng dựa vào a huynh trong lòng ngực, trên người chỉ mặc một cái áo lót.
A huynh? Sao lại thế này, nàng vừa mới tỉnh lại, thân mình mềm mại, đầu óc cũng đang đứng ở không thanh tỉnh trạng thái. Huynh trưởng tay, lòng bàn tay có kén, nhẹ nhàng ma ở nàng trên mặt, có thực thoải mái ngứa ý, nàng theo bản năng mà dựa đến càng đi qua một ít.
Nàng cảm thấy giống như đã xảy ra cái gì, đang ở nỗ lực hồi tưởng, nghe thấy huynh trưởng trầm thấp thanh âm.
"A Oản, ta thực xin lỗi." Nàng nghe thấy huynh trưởng nói.
"Nếu......" Nàng nghe thấy huynh trưởng chần chờ mà nói, "Ngươi thích kia họ Lâm thiếu niên nói, ta gần rằng liền an bài đính thân. Nếu ngươi còn có cái khác người được chọn cũng đều có thể." Hắn nói.
Tống Oản trong đầu rốt cuộc nhớ lại một ít lăng tán đoạn ngắn —— nam nhân cường tráng mà trần trụi hung thang, mặt trên vài giọt trong suốt mồ hôi, bị xé rách đau đớn, dừng lại trong người hưu bên trong thật lớn nóng rực......
Mà ở này lúc sau, hắn nói muốn đem nàng đính hôn cho người khác.
Tống Oản quay đầu đi, làm nam nhân tay rời đi nàng mặt, nước mắt lại rào rạt mà xuống.
Tống Hoài trong lúc nhất thời đau lòng đến cực điểm. Trừ bỏ khi còn bé không biết sự thời điểm, hắn chưa bao giờ gặp qua A Oản đã khóc, một lần cũng không. Hắn A Oản cư nhiên khóc, là ở...... Oán hận hắn sao. Hắn như thế nào bỏ được, bỏ được làm nàng khổ sở a.
"Đừng khóc, A Oản...... Là vi huynh không tốt, đêm qua là cái ngoài ý muốn, sẽ không có nữa như vậy sự......" Hắn thấp thấp hống nàng. "Chỉ là, đừng khóc......" Hắn nhẹ nhàng mà chụp ở nàng bối.
Tống Oản không có gì sức lực, lăn qua lộn lại bị nam nhân chơi một suốt đêm, lại bị bệnh, hư nhuyễn vô lực dựa vào nam nhân trong lòng ngực yên lặng rơi lệ. Nàng nhắm mắt lại ho khan lên, liền ho khan cũng không có gì sức lực, nửa cái thân mình ở hắn trong lòng ngực hơi hơi trừu động, tin tức cũng tiểu đến đáng sợ.
Nàng tiểu thân mình cũng năng đến kinh người.
Tống Hoài một bên ôm nàng, một bên duỗi tay đi lấy trên bàn nhỏ chén thuốc tới.
"A Oản, uống trước dược, thân hưu làm trọng, mặt khác về sau lại nói, vô luận là ai, ta đều y ngươi." Hắn lại hống hảo, lại thề, lại là thật sự hạ quyết tâm, hy vọng nàng có thể vui vẻ.
Chén thuốc tiến đến bên miệng, Tống Oản vô lực mà mở mắt, nàng tưởng câu môi cười cười, lại phát hiện chính mình biên điểm này sức lực đều không có.
"A Oản......" Nam nhân gọi nàng, lại hống nàng.
"Ta không cần......" Nàng lẩm bẩm mà nói.
"Không cần......" Thanh âm tiệm nhược.
"Ngoan Bảo Nhi, đem dược uống lên, bằng không bệnh như thế nào hảo đâu......" Hắn hống hắn, thanh âm cũng là chưa bao giờ từng có ôn nhu.
Chén thuốc cũng ai thượng bên môi, tiểu cô nương giữa môi là một mảnh khổ ý.
"Nói không cần ——"
Tống Oản đột nhiên giơ tay, đánh nghiêng chén thuốc, hạt hắc dược nách sái nam nhân một thân.
Tiểu cô nương cũng xụi lơ ở hắn trong lòng ngực, suy yếu mà ngất đi qua.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง

Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ