Chương 54 đúng hạn lên giường

1.1K 4 0
                                    

Chương 54 đúng hạn lên giường
Từ lần trước huynh trưởng ở trên xe ngựa yêu thương nàng, còn đang tắm thời gian lại đè ép nàng một lần, cuối cùng bụng nhỏ đều thịnh phóng không dưới quá nhiều nách hưu, tí tách tí tách mà theo nàng tế chân nhi hướng phía dưới lưu, cuối cùng còn làm dơ chăn, kết quả bị a huynh ôm lại đi giặt sạch một lần.
Những việc này là ngày hôm sau nàng tỉnh lại sau, a huynh ở nàng bên tai nói, hơi thở phun ở trên lỗ tai, làm cho nàng ngứa mà.
Nhưng là huynh trưởng nói nghe được Tống Oản lại tức lại thẹn, tưởng lấy gối đầu đánh hắn, nhưng là nhược đến liền gối đầu đều lấy không dậy nổi, vẫn là huynh trưởng cười lớn lại đây ôm nàng, đối nàng lại thân lại ôm, nói thật nhiều lời âu yếm mới hống trụ.
Này hai tháng nhưng thảm.
Tống Hoài bích thời gian đè nặng nàng lên giường, đem ấm cung Tịnh Dịch rót cho nàng. Đệ nhị rằng thường thường đều hạ không tới giường, có thể xuống dưới giường thời điểm, thực mau lại bị áp trở về trên giường, cho nên, liên tiếp hai tháng, nàng cũng chưa như thế nào ra quá môn.
Cố gia cô nương kêu nàng vài lần du lịch, đều làm a huynh cấp đẩy, nói nàng bị bệnh. Nàng cũng nghĩ ra đi chơi, nhưng là hữu tâm vô lực, nàng xem như hoàn toàn minh bạch cái này từ là có ý tứ gì.
Duy nhất đi ra ngoài hai ba lần, vẫn là a huynh mang nàng ra ngoài du ngoạn, du ngoạn trước sau đều bị nam nhân sủng ái cái hoàn toàn.
Nghĩ đến đây, Tống Oản mặt đều đỏ.
Nàng đầu ngón tay dừng lại ở đóa hoa phía trên, nàng lại tân nhiễm móng tay, huynh trưởng nói vẫn là màu đỏ tươi đẹp, cho nên Tống Oản vẫn là nhiễm màu đỏ, chỉ là mặt trên còn dán rất nhiều nhỏ vụn màu lam đá quý, phụ rằng quang một chiếu, sáng long lanh mà.
Đóa hoa đẹp, mặt trên huyền đầu ngón tay càng mỹ. Một hồi lâu phục hồi tinh thần lại, Tống Oản mới cầm lấy cây kéo, đem khai đến chính diễm tuyết trắng tháp cắt xuống dưới, sáp nhập trên bàn hoa phượng vĩ cô.
Nàng hiện tại cuộc sống hàng ngày đều cơ bản ở huynh trưởng bên này, tu thận đường bên này đồ vật bài trí đều lại ám trầm lại cứng nhắc, nàng không thói quen, không sai biệt lắm đem nàng trong viện đồ vật dọn lại đây. Hiện tại Tống Hoài tẩm phòng ở tùy ý có thể thấy được một ít tiểu nữ nhi gia dùng vật, hai loại phong cách cư nhiên kỳ dị hòa hợp.
Nàng đem hoa cũng dọn lại đây dưỡng, trước mắt nàng thích nhất chính là dì lần trước phái người đưa cho nàng dị đế hoàng, đóa hoa là hứa rất nhiều trùng điệp tiểu lục lạc rũ xuống, rất thú vị, nàng thích dùng cái này đi nuôi nấng thỏ con.
Truy phong bị dì từ trong cung đưa đến Tống phủ, chính là nàng vẫn luôn không có tiến gian đi cùng nó chơi, càng đừng nói học kỵ nó, a huynh giống như không thích nàng cùng truy phong chơi đâu.
Nàng lại tưởng niệm huynh trưởng.
Ngọc Thoa lúc này từ ngoài cửa đi đến, hướng cô nương hành lễ, nói: "Đại thiếu gia bên kia đã vội xong rồi."
Trong triều gần nhất giống như mọi việc phồn đa, a huynh cũng vội lên, cùng phụ tá, cấp dưới, cùng triều quan viên tại tiền viện thư phòng một đãi chính là buổi tối.
Nàng nghĩ tới đi tìm hắn, nhưng sợ hắn không có phương tiện, cho nên trước làm người đi hỏi một chút.
Tống Oản nhảy xuống ghế dựa, tháp tháp mà từ môn chạy ra đi, còn không quên đối Ngọc Thoa nói: "Ngọc Thoa, ngươi hồi ta tiểu viện nói cho Ngọc Châu, đem ta mành lấy lại đây được chứ......"
Nàng là cảm thấy huynh trưởng cái màn giường nhan sắc quá mờ trầm một ít, vẫn là cảm thấy chính mình cái màn giường đa dạng càng đẹp mắt, là ngọc tuyết sa lụa mặt, bên trong lại phùng một tầng che quang ngân sa, a huynh khẳng định sẽ thích, nàng nghĩ như vậy.
Lời nói nói như vậy, người một bên liền chạy xa, cũng không làm người đi theo.
Đại thiếu gia cùng cô nương sự, nàng là không dám bình luận. Ngọc Thoa chỉ biết, đại thiếu gia trong phòng bãi đồ vật, sợ là phải bị cô nương từ đầu tới đuôi thay một lần.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง

Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ