Chương 16 ta là ngươi tiểu lão bà sao

3.3K 18 0
                                    

Chương 16 ta là ngươi tiểu lão bà sao
Tống Oản liên tiếp bị bệnh vài thiên.
Một là bởi vì nàng thân hưu non nớt, bị nam nhân khi dễ lúc sau xác thật đau nhức khó nhịn, nhị là nàng cũng cảm mạo, này bệnh giống nhau muốn bảy tám rằng mới có thể hảo. Trương Viện Chính trừ bỏ Thái Y Viện ngoại, liền điểm mão dường như tới Tống phủ, trong lòng thẳng cảm thán này tiểu phu nhân được sủng ái trình độ.
Nay rằng tiễn đi Trương Viện Chính, tiểu cô nương vén rèm lên, lộ ra một trương xinh xắn khuôn mặt nhỏ tới, ôm lấy nam nhân vòng eo.
Nàng thỏa mãn thở dài một hơi.
Kỳ thật nàng mỗi lần nghe Trương thái y nói chuyện khi châm chước tuyển từ, nói chuyện ngữ khí đều đặc biệt muốn cười.
Nàng ôm lấy Tống Hoài eo, ngẩng đầu nhìn hắn nói: "A huynh, ta hiện tại là ngươi tiểu lão bà sao?"
Tiểu cô nương chớp chớp mắt to nhìn hắn, Tống Hoài vừa bực mình vừa buồn cười, nàng là từ đâu học được những lời này.
"Phải không?" Tiểu cô nương không thuận theo không buông tha.
Tống Hoài ba mươi mấy năm, da mặt cũng không nàng như vậy hậu, nói không nên lời nói như vậy tới.
Hắn bất đắc dĩ mà cười, đôi tay bế lên nàng eo, làm nàng ngồi ở chính mình trong khuỷu tay, như là ôm hài tử giống nhau, đi ra ngoài.
Hắn đem nàng đặt ở trên ghế, bọn hạ nhân lục tục tiến vào, đem đồ ăn đặt lên bàn, lui tới người đều là cúi đầu, không dám ngôn ngữ. Người trong phủ hắn lại thanh một lần, hắn không thể ở còn chưa chuẩn bị tốt phía trước, làm cho bọn họ chi gian sự bại lộ trước mặt người khác, như vậy sẽ xúc phạm tới hắn A Oản.
Thực mau này gian trong phòng cũng chỉ thừa bọn họ hai cái.
"A huynh, có thể cho Ngọc Châu đem ta thường dùng chăn lấy lại đây sao, ngươi chăn quá ngạnh, không thoải mái đâu......"
"Có thể." Hắn gật đầu, sau đó cho nàng thịnh một chén bạch canh cá.
"Giường cũng quá ngạnh......" Nàng còn ở oán giận. Nam nhân liền cười.
Sau đó Tống Oản đã kêu Ngọc Thoa tiến vào, làm nàng đi Thanh Trúc tiểu viện cùng Ngọc Châu nói.
Bàn gian là chén đũa rất nhỏ chạm vào đánh tiếng động, Tống Oản thực mau buông chén đũa, dùng trà thủy súc miệng. Tống Hoài lắc đầu, chính mở miệng làm nàng lại đa dụng chút, nhìn liền một bộ yếu đuối mong manh tiểu thân thể, ăn cơm còn như thế không cần tâm. Tiểu cô nương lại nhảy xuống ghế dựa bổ nhào vào hắn trong lòng ngực.
Nàng gần nhất càng dán hắn.
Tống Hoài thân mình bị phác đến hơi hơi nhoáng lên, hắn thở dài, cũng chỉ có thể buông chén đũa, ôm nàng.
Lúc này Ngọc Thoa cũng đã trở lại, hướng nàng hành lễ. Chỉ nàng cùng một cái khác nha hoàn, Tống Oản từ nam nhân trong lòng ngực quay đầu xem nàng, có chút kỳ quái.
"Ngọc Châu đâu?"
Ngọc Thoa hướng nàng nửa ngồi xổm hành lễ, không dám trả lời.
Nhìn đến cái này trận thế, Tống Oản có chút sững sờ. Nàng mấy ngày này đều mau đã quên, nàng bao lâu không có nhìn thấy Ngọc Châu.
Nàng quay đầu trực tiếp hỏi nam nhân.
"A huynh, ta Ngọc Châu đâu?"
Tống Hoài không đáp nàng, mà là nói: "A Oản, ngươi nơi đó ta tặng mấy cái càng tốt người qua đi, Ngọc Châu, nàng không thể bảo vệ tốt ngươi, đây là nàng sai lầm. Ta không thể đem như vậy trí ngươi với nguy hiểm người, lại lưu tại cạnh ngươi."
"Ta liền phải Ngọc Châu." Tiểu cô nương rõ ràng không cao hứng. "Ngươi là bởi vì Tây Sơn chùa sự tình quái nàng sao, chính là a huynh, này không phải nàng sai lầm, là của ta."
Hắn A Oản có thể có cái gì sai lầm đâu. Hắn thở dài.
"A huynh!" Nàng kêu hắn.
Hắn hướng nàng gật gật đầu, cuối cùng thỏa hiệp, vô luận kết quả như thế nào, nàng luôn là thắng. Sau đó Tống Hoài cho cái ánh mắt cùng Ngọc Thoa, Ngọc Thoa liền lui ra.
"Ta đây đêm nay ở Thanh Trúc tiểu viện ngủ nga, a huynh." Nàng từ hắn trên đầu gối trượt xuống dưới, nam nhân còn dùng tay che chở nàng. "Đừng quá tưởng ta." Nàng nói, sau đó dạo tới dạo lui đi ra cửa.
Nam nhân cười, nhìn nàng bóng dáng.
A Oản mấy ngày nay thật sự bích trước kia vui sướng rất nhiều, như là được đến một cái kỳ vọng lấy lâu lại khó có thể được đến chơi đều, chính là đứa nhỏ này yêu thích, có thể liên tục bao lâu đâu...... Hắn có chút xuất thần.
Hắn lại tự giễu nghĩ đến, chẳng lẽ này mấy rằng cùng A Oản trắng đêm giảo cổ thân mật, hắn không sung sướng sao, này chẳng lẽ không phải hắn ẩn mật kỳ vọng sao. Hắn chung quy ích kỷ một lần.
Hắn lấy thượng áo choàng, đi thư phòng.
————————
Tống Oản trở về chính mình tiểu viện, thấy Ngọc Châu đang ở tiểu viện trước cửa chờ nàng. Ngọc Châu tiều tụy không ít, trên mặt cùng lộ ra tay đều không có vết thương, chính là nhìn cô nương hướng nàng đi tới, nàng đôi mắt ẩn ẩn có thủy ý muốn chảy ra.
"Ngọc Châu nha, ngươi đem ta trước kia thực thích kia bộ nhữ sứ bốn mùa hoa cỏ chung trà tìm ra...... Ta nhớ rõ hẳn là có, ngươi tìm ra, đưa đến a huynh nơi đó đi, ta không quá thích a huynh nơi đó trà đều......"
"Là." Ngọc Châu chịu đựng trong mắt nhiệt ý, nửa hạ ngồi xổm nhẹ giọng hẳn là. Nàng vốn là hoạt bát người, hiện tại thế nhưng trở nên như vậy trầm ổn. Tống Oản lại tìm nàng muốn rất nhiều đồ vật, chính nàng đồ vật chính mình đều nhớ không được ở nơi nào.
"Ngọc Châu, ngươi đừng sợ, ta sẽ không vứt bỏ ngươi." Nàng nói.
Ngọc Châu rốt cuộc nhịn không được trượt xuống nước mắt tới, quỳ trên mặt đất, ôm lấy nàng eo, ô ô khóc ra tới. Nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ Ngọc Châu bối.
......
Nàng ở chính mình trong viện chơi trong chốc lát, cũng mệt mỏi, ở Thanh Trúc tiểu viện ngủ một cái ngủ trưa, tỉnh lại thời điểm thế nhưng trời tối. Nàng đứng dậy, lười nhác mà gọi người, là Ngọc Thoa vào được, hiện tại Ngọc Thoa trên cơ bản liền hầu hạ nàng.
"A huynh đâu?" Nàng hỏi.
"Đại thiếu gia còn ở thư phòng." Ngọc Thoa đáp trả.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง

Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ