Chương 50 mút vào
Hắn cúi người cắn hàm chứa một con trắng nõn thỏ, hiện tại vừa vặn tốt đủ hắn ăn một ngụm, nhưng là như thế nào ăn không đủ. Mặt trên anh đào hương vị cũng thực tươi ngon, tươi mát non mềm, hắn như thế nào toát hôn đều cảm thấy không đủ hưởng dụng, càng thêm nuốt lên.
Hiện tại tiểu cô nương toàn bộ nãi nhi đều bị hàm ở trong miệng, bị huynh trưởng mút vào.
Tống Oản xụi lơ ở trên xe ngựa, nhìn huynh trưởng cúi đầu ở nàng hung trước, đem nàng một toàn bộ thỏ con đều nuốt đi vào, suyễn đến lợi hại hơn chút. Huynh trưởng chôn ở nàng nãi nhi mặt trên, thúc đầu tóc cũng tán ở nàng hung thượng, cùng nàng tóc đen có vài sợi triền ở cùng nhau.
Nàng...... Nàng không có nãi thủy a, huynh trưởng vì cái gì như vậy thích ăn nàng chỗ đó nha.
Nhưng cảm giác khổng đầu ôn ôn năng năng mà bị mút vào đến thật thoải mái, nàng mềm thân mình, nằm liệt trên xe ngựa, bị nam nhân ăn nãi nhi.
"Ân...... Đau......" Huynh trưởng giống như càng lúc càng lớn lực.
Tống Hoài ngẩng đầu, hôn lên nàng cổ, dùng hàm răng nhẹ nhàng mà ma.
"Làm đau ngươi?" Hắn ách thanh âm hỏi.
"Không phải quá đau đâu, chính là có chút kỳ quái......"
Nàng hiện tại một con nãi nhi thượng tất cả đều là huynh trưởng liếm hôn hàm hút qua đi lưu lại nước miếng, một mảnh sáng lấp lánh, ướt dầm dề, như vậy đại sưởng, trần trụi vạt áo lộ hung khẩu, cảm giác chính mình hảo phóng đãng a.
Thân hưu cũng trở nên rất kỳ quái.
"Bên kia rất kỳ quái......" Nàng ngập nước mà đôi mắt nhìn hắn, thật ngượng ngùng. Nhưng là một bên bị huynh trưởng chơi đến nhiệt nhiệt trướng trướng mà, bên kia lại cái gì chiếu cố đều không có, cực đoan cảm giác thất hành.
Nàng cảm thấy thẹn nói:
"A huynh thân thân Bảo Nhi một khác con thỏ được không......"
Nàng cảm thấy chính mình trở nên hảo dâm đãng, đưa ra loại này không chính đáng yêu cầu, mặt cũng hồng đến không được.
"A......"
Tống Hoài cười, là cái loại này thực vừa lòng cười. Cúi đầu, hảo hảo chiếu cố một khác chỉ nãi nhi, thoáng mạnh mẽ hôn lộng, xoa nắn, chọc đến tiểu cô nương nũng nịu mà kêu.
"Đừng như vậy dùng sức, a huynh, có chút đau đâu......"
Hiện tại hai chỉ nãi tử đều bị chiếu cố tới rồi, chờ nam nhân lại nâng lên tới, phồng lên hai chỉ tiểu nãi bao thượng tất cả đều là vết nước, phía trên hồng anh cũng bị ăn sưng lên, run run đứng ở hai luồng màu trắng non mềm mặt trên.
Nam nhân tay từ thật dài làn váy phía dưới duỗi nhập, sờ đến nàng tiểu hoa huyệt mặt trên, xoa xoa sờ sờ, tiểu huyệt thịt cư nhiên có một ít ướt át.
"Bảo Nhi ướt." Hắn nói, thực vừa lòng.
Hắn đem tiểu cô nương váy vén lên tới, chồng chất ở phần eo, lại đem quần nhỏ bái xuống dưới, tùy ý ném tới xe ngựa trong một góc.
Tống Oản lúc trước bị hắn nuốt ăn nãi nhi chơi được mất thần, thấy a huynh ở thoát nàng có quần áo, lúc này mới tỉnh thần lại đây, có chút sốt ruột.
"A huynh...... A huynh đừng lại nơi này được không, chúng ta về nhà lại chuẩn bị cho tốt không hảo......"
Nàng có chút sợ, bọn họ hiện tại ở trên xe ngựa mặt đâu, có khi áp quá vỡ vụn đường lát đá khi, xe ngựa còn sẽ run run lên, nàng thực không thói quen, hiện tại còn ở trên đường cái đâu.
"Không có việc gì." Hắn an ủi mà vuốt ve nàng mặt, ngay sau đó lại dụ hống nàng: "Về nhà nói, a huynh tưởng chơi hai lần, ở trên xe a huynh cũng chỉ chơi một lần, được không?"
Hắn hống nàng.
Tiểu cô nương ở chỗ này không biết có phải hay không cảm giác được quá mức kích thích, chỗ bí ẩn có chút động tình, đây chính là khó được, nàng mới mới nếm thử tình sự, đối giảo hợp có chút kháng cự. Tính rằng tử, cũng tới rồi lại dùng tịnh thủy cho nàng ấm cung thời gian.
Hơn nữa hắn là triều đình nhân viên quan trọng, trong kinh muốn giết hắn không có một ngàn cũng có tám trăm, đi ra ngoài khi xe ngựa ngoại đều có che dấu mà người cảnh giới, phòng ngừa ám sát, tự nhiên không có gì người không liên quan tới quấy rầy bọn họ.
Tiểu cô nương còn ở do dự, nhưng là nàng tinh tế mà chân nhi đã bị nam nhân lột đến tịnh hết, hai cái đùi ngoại bị nam nhân nâng lên, đè ở nàng bả vai hai sườn.
Tư thế này cũng quá dâm đãng, chân lỏa bị đè nặng hai sườn vai bên, chính mình đều có thể thấy được rộng mở không hề che đậy hoa huyệt hướng về a huynh rộng mở.
Tiếp theo, trơ mắt mà thấy a huynh thô to mà màu đỏ tím họ Khí, chậm rãi sáp tiến nàng huyệt nhi.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
Fiction généraleHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...