Chương 29 hoàng đế
Một khác đầu hoàng đế chuẩn bị hồi tẩm cung, nhưng là kiệu liễn đi được tới một nửa thời điểm, hắn sửa lại chủ ý, ý bảo thái giám nội thị nhóm thay đổi tuyến đường: "Đi Thừa Hoan Điện."
Các cung nhân tôn kính nhận lời. Sau đó phái người bước nhanh đi thông tri Thừa Hoan Điện người tiếp giá.
Thừa Hoan Điện ở đều là gần nhất tân nạp con nhà lành, lúc trước có mấy cái đã có thai, dời đến khác điện đi.
Tính thời gian, hôm nay là hắn hẳn là bảo dưỡng thân hưu rằng tử, nhưng hắn không biết vì cái gì, trong lòng thế nhưng có chút ý động. Hắn ăn cơm thời điểm, thấy Tống gia cô nương trổ mã đến càng thêm hảo, dung mạo kiều mỹ, càng thêm tươi mới. Hoàng đế ở nào đó phương diện cũng thèm lên.
Nhưng hắn không đến mức như thế bỉ ổi, đi lây dính thần muội cùng hắn chất nữ, hắn như vậy đối chính mình nói.
Tới rồi Thừa Hoan Điện, bên trong đã có người chờ, hoàng đế đi nhanh đi vào.
"Chuẩn bị tốt?" Hoàng đế tùy ý hỏi.
"Đều thỏa đáng." Lão thái giám cung vừa nói nói.
Nội thất bên trong là mấy cái rửa sạch sạch sẽ tươi mới mười hai mười ba tuổi thiếu nữ, bên ngoài chỉ bộ một kiện áo bào trắng, chỉ cần trừu rớt bên hông hệ mang, chỉnh kiện áo choàng liền sẽ chảy xuống đi xuống. Phương tiện bệ hạ lâm hạnh.
Hoàng đế phất tay, ý bảo dư thừa người đi ra ngoài, chỉ để lại thị tẩm mấy cái thiếu nữ cùng mấy cái thái giám hầu hạ.
Một người tuổi hơi đại thái giám nhà thông thái ý tiến lên, hầu hạ bệ hạ ngồi ở trên giường, thế bệ hạ khoan hạ áo ngoài, hắn nhẹ giọng hướng quỳ gối một bên các thiếu nữ trách cứ nói: "Còn không mau lại đây hầu hạ."
Trong đó một người mặt hơi viên, tuy rằng có chút đầy đặn, nhưng vẫn mang theo vài phần tính trẻ con thiếu nữ tiến lên, quỳ gối hoàng đế trước mặt, tay nhỏ mềm nhẹ cởi xuống hoàng đế quần, lấy ra bên trong mềm mại ngủ say thật lớn long đầu, hàm ở trong miệng, nhẹ nhàng mà liếm mút.
Các nàng đến Thừa Hoan Điện trước, đều trải qua các ma ma dạy dỗ, trong đó nan kham cùng thống khổ đã khó có thể hồi ức.
Hoàng đế tuổi lớn, thân hưu cũng xuất hiện đủ loại tật xấu, bích như đi tiểu thời điểm luôn là khó khăn, cuối cùng cũng đầm đìa bất tận, thập phần không khoẻ. Sau lại từ Nam Sơn trở về trương đạo nhân hướng hắn góp lời, làm còn chưa cập kê thiếu phát liếm mút phụ nguyệt hĩnh, không những có thể bài nước tiểu vui sướng, cũng có thể bảo dưỡng thân hưu, đến hưởng vĩnh năm.
Hoàng đế nhìn giữa háng hút chính mình long căn nữ tử, tuổi không lớn, đen nhánh tóc dài thúc ở sau lưng, thanh thuần khuôn mặt nhỏ đều bị chính mình phụ rằng căn nhét đầy, hai má cổ trướng.
Hoàng đế trước sau không trừ giải, thiếu nữ cuối cùng dùng sức liếm mút long căn, cuối cùng một cổ nhiệt lưu từ bên trong thiệp ra tới, thẳng tắp phun hướng nàng yết hầu, mùi tanh nước tiểu nách lại nhiều xung lượng lại đại.
Nàng không dám nhổ ra, chỉ phải liều mạng nuốt bệ hạ thiệp ra tới nước tiểu nách, đến bệ hạ kết thúc, nàng rốt cuộc nhịn không được sặc khụ lên.
7_8'3-7*1/1" 8'6\3 độc. Gia. Chỉnh. Lý
"Là cái hảo hài tử." Hoàng đế sảng khoái thở dài một hơi, tán dương nàng. Này mỹ nhân vu thật đúng là thứ tốt, hắn lại cảm thán một chút.
"Làm được không tồi, về sau liền lưu tại bên người đương cái hầu hạ tiểu cung nữ đi." Hắn tùy ý phân phó. Lúc này cái này thiếu nữ còn không biết, chỉ sợ về sau rất dài một đoạn thời gian, bệ hạ đều phải nước tiểu ở miệng nàng.
Đại thái giám lại bưng lên một cái độ kim phụ vải bố trắng mâm, vải bố trắng thượng có một cái hồng hoàn, hoàng đế vê khởi nó ăn đi xuống, từ mỹ nhân đưa đến bên môi rượu thuốc đưa phục.
Hoàng đế thật dài thở phào nhẹ nhõm.
"Hồi bẩm bệ hạ, hay không còn cần sai người chế tác hồng hoàn?" Hồng hoàn là dùng nữ tử lần đầu nguyên hồng sở chế, kinh đạo nhân bí pháp, đối thân hưu bảo dưỡng có cực đại chỗ tốt.
"Ân." Hoàng đế nhắm mắt lại lên tiếng, từ mỹ nhân hầu hạ nằm ngã vào trên giường.
"Làm quốc tử tế tửu gia cô nương lại đây, liền dùng nàng làm." Hoàng đế đột nhiên trợn mắt nói.
"Nàng phụ thân làm việc thiên tư làm rối kỉ cương, tham ô nhận hối lộ, cô phụ trẫm tin nhân, nàng là ăn phụ thân hắn cơm lớn lên, cũng muốn thế phụ chịu quá mới là......"
Hoàng đế nhớ tới cái kia đã bị đánh rớt thiên lao thần tử nữ nhi, trong lòng đột nhiên ngứa lên.
"Lại đem đồ vật lấy ra tới." Bệ hạ lại phân phó.
Thái giám hẳn là. Sau đó mấy cái thái giám đem tràn đầy dạy dỗ khí đều cái bàn chậm rãi chuyển qua trước giường. Còn ở đây mấy cái thiếu nữ nhìn mặt trên hình thù kỳ quái đồ vật, đầu quả tim loạn run, không khỏi có chút đáng thương khởi sắp sửa lại đây trước quốc tử tế tửu gia tiểu thư.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
Ficción GeneralHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...