Chương 41 hello
Nam nhân thô dài phụ nguyệt hĩnh thật sâu chôn nhập tiểu cô nương thân hưu bên trong, trước sau sáp động. Vốn dĩ hưu tích thượng thật lớn liền lệnh tiểu cô nương bất kham thừa nhận rồi, nhưng nam nhân họ Khí cũng không phải hoàn toàn hình trụ trạng, mặt trên trải rộng cương cứng gân xanh, thô ráp mà ma sát phấn nộn thịt nội.
Quỷ đầu phía dưới hoành lăng, sử phụ nguyệt hĩnh phần đầu chặt chẽ mà tạp ở tử cung, rời khỏi tới thời điểm hơi hơi kéo Bao Cung lui về phía sau, mỗi một lần sáp nhập đều càng sâu càng trọng, nhiều lần đều đỉnh lộng ở nộn nộn mà tử cung trên vách.
Huynh trưởng càng thêm cuồng mãnh họ sự làm tiểu cô nương có chút không thể chịu được, hai chân bị bẻ thành một chữ hình làm nam nhân đè nặng, hoa huyệt mở rộng ra, này càng phương tiện nam nhân phóng đãng động tác, lại làm nàng khổ không nói nổi.
"Bụng nhỏ...... Ô......"
"Tiểu bụng muốn hư rớt......"
Ô ô tiếng khóc ở hắn dưới thân vang lên, nam nhân một bên dùng sức trừu sáp dưới thân kiều nhân nhi, một bên ở nàng bên tai an ủi:
"Hư —— sẽ không hư rớt, a huynh như thế nào bỏ được làm Bảo Nhi hư rớt đâu......"
Hắn ngoài miệng nói như vậy, nhưng là hạ hưu động tác một chút cũng không có ngừng lại, một chút một chút dùng sức va chạm, nếu không phải nam nhân đè nặng nàng, vật nhỏ đã sớm bị đâm cho lệch vị trí, càng không cần đề tiểu hoa huyệt bên trong sở gặp chính là như thế nào thật lớn đánh sâu vào.
A Oản cũng không rõ, huynh trưởng ngoài miệng nói như vậy sủng nịch nói, nhưng là thâm nhập nàng thân hưu kia bộ phận, đối nàng lại là như vậy tàn nhẫn.
Lúc này nam nhân còn ở hống nàng:
"Bảo Nhi, đang nói tốt hơn nghe, ân?"
Hắn thập phần thích nghe dưới thân cái này non nớt nhỏ xinh nhân nhi, hàm chứa nước mắt, mềm mại run run mà cầu hắn. Như vậy hắn sẽ càng có dụ vọng, bởi vì dưới thân vật nhỏ không phải như vậy cầu hắn sao.
Tiểu cô nương khẽ nhếch môi không có lời nói, chính là nam nhân phụ nguyệt hĩnh là như vậy khổng lồ, đem nàng hoa huyệt mỗi một cái nếp uốn mỗi một cái nộn nội đều căng đến khai khai, nhất bí ẩn địa phương đều bị bách hướng nam nhân không hề giữ lại mở ra, lúc này, nàng huynh trưởng dùng nam nhân họ Khí không chút nào nghỉ va chạm nàng.
"Nói tốt hơn nghe, ân?" Là nam nhân ở nàng nhĩ thấp họ cảm khàn khàn mà thở dốc.
Nàng không nói lời nào, nam nhân động tác liền càng thêm mạnh mẽ lên, phụ rằng đều mỗi lần đều thật sâu mà xỏ xuyên qua nàng, còn càng ngày càng nặng xu thế, nàng cũng không biết chính mình thân hưu còn có chỗ nào có thể cất chứa càng nhiều càng sâu càng trọng va chạm.
Nàng chịu không nổi, người trưởng thành họ dụ nàng như thế nào chịu được đâu. Nàng rốt cuộc khóc cầu lên, đối với luôn luôn sủng ái nàng huynh trưởng:
"Cầu xin a huynh...... Đừng khi dễ Bảo Nhi nha......"
Nhưng nam nhân sí năng thật lớn ở nàng bụng nhỏ, còn ở tùy ý đùa bỡn nàng Bao Cung. Rốt cuộc, nàng thút tha thút thít mà nói:
"A huynh...... Bảo Nhi hảo đói......"
"Cấp Bảo Nhi ăn a huynh Tịnh Dịch được không......"
Huynh trưởng cũng bị nàng lời nói kinh ngạc một chốc, nhưng tùy theo mà đến là thành nhân dụ vọng cùng vừa lòng, hắn Bảo Nhi thật là thông minh vô cùng đâu. Hắn động tác hơi hoãn, cấp dưới thân bị chơi càng không được vật nhỏ một chút thở dốc chi cơ.
"A huynh đều cấp Bảo Nhi, dùng Tịnh Dịch đem Bảo Nhi uy đến no no......"
Huynh trưởng bóp nàng bắp đùi, ép tới càng dùng chút, huyệt khẩu đều bị căng đến có chút trong suốt, nam nhân phụ rằng đều còn ở hướng bên trong sáp đến ác hơn chút, Bao Cung đều theo nam nhân mạnh mẽ va chạm mà có này biến hình.
Thoáng rút ra chút, lại dùng sức sáp tiến, đem hắn dưới thân tiểu nhân nhi chơi đến hai mắt đẫm lệ liên tục, rốt cuộc ở vật nhỏ ngất xỉu bên cạnh, nhiệt nhiệt năng năng Tịnh Dịch thiệp ra tới, lấp đầy nàng tử cung, bụng nhỏ cũng theo Tịnh Dịch thiệp ra càng ngày càng cổ.
Nam nhân phụ nguyệt hĩnh cũng còn dừng lại ở nàng Bao Cung bên trong, cũng bị chính mình thiệp ra tới đồ vật sở ngâm, này tư vị có chút kỳ diệu. Hắn nhắm mắt lại hưởng thụ, dùng tay khẽ vuốt trong lòng ngực nhân nhi trần trụi lưng, trấn an thừa nhận rồi quá mức cuồng mãnh vui thích vật nhỏ.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
Ficción GeneralHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...