Chương 38 dùng
Thiên a, a huynh như thế nào lại là cái dạng này, huynh trưởng thật là càng ngày càng tệ. Tiểu cô nương sắc mặt bạo hồng.
Buổi tối nàng đôi khi tỉnh lại, còn cảm giác được a huynh không có đi vào giấc ngủ, chỉ là ở hôn môi nàng cổ, lại rất sớm liền nổi lên. Nàng cùng a huynh giống như cũng thật lâu chưa từng có, a huynh là muốn sao?
Nàng tuy rằng thực ngượng ngùng, nhưng vẫn là dũng cảm một chút, nàng hỏi hắn: "A huynh muốn cho ta nếm nếm sao?"
Nam nhân trầm thấp mà nở nụ cười, hắn thật là dưỡng một cái tiểu bảo bối, hắn bế lên nàng, như là ôm hài tử giống nhau, lại thân thân nàng, nói: "A huynh muốn dùng Tịnh Dịch ấm áp Bảo Nhi thân mình đâu......"
Hắn cũng là thật sự tưởng thử, nếu đối nàng thân hưu tốt lời nói. Hắn cũng xác thật là thật lâu không có phát tiết qua.
Tống Oản ngoan ngoãn mà làm hắn bỏ đi quần áo, giống chỉ trắng tinh tiểu dê con nằm ở làm cho bồng bồng tùng tùng trong chăn, này chăn vẫn là tiểu cô nương chính mình dọn lại đây đâu.
Tống Hoài hai chân vượt qua nàng thân hưu, cư cao lâm lâm hạ nhìn xuống nàng, tiểu cô nương như vậy bị huynh trưởng nhìn, thập phần thẹn thùng, cũng may nam nhân thực mau đè ép xuống dưới, nàng cũng chỉ có thể chôn ở nam nhân kiên ngạnh hung thang bên trong.
Nàng có một chút sợ hãi, nhỏ giọng mà đối huynh trưởng nói: "A huynh, đợi lát nữa nhẹ một ít được không, có chút đau đâu......"
Trước vài lần đều có chút lộng đau nàng, mặt sau cảm giác cũng không tốt, trên cơ bản chỉ có đau đớn. Nhưng a huynh muốn, nàng vẫn là sẽ ngoan ngoãn cấp.
"Ân, a huynh tận lực không lộng đau ta Bảo Nhi." Hắn hứa hẹn, nhưng là tiểu cô nương nghe giống như cảm thấy có chút địa phương đối, nhưng hiện nay cái này thời khắc cũng không kịp suy nghĩ.
Nam nhân ở hôn môi nàng có cổ, còn một bên dùng hàm răng không nhanh không chậm gặm cắn. Hắn phi thường thích nàng nơi này, nhẹ nhàng một cắn liền sẽ đứt gãy, tuy rằng hắn tuyệt không sẽ như vậy làm. Nhưng là hắn bổn họ chính là khống chế, hắn chưởng có nàng sinh sát chi quyền, hắn ham mê như thế.
Hắn Bảo Nhi nhưng vĩnh viễn cũng không biết nàng yêu chính là như thế nào nam nhân. Huynh trưởng cùng tình nhân, rốt cuộc cũng là có một chút bất đồng.
A huynh thân thân không cần hàm răng thời điểm thật sự thực làm nàng thoải mái, A Oản cả người xụi lơ ở trên giường, bị nam nhân hôn nhẹ. Nàng hai điều tinh tế chân nhi bị nam nhân vẹt ra, bí ẩn tiểu hoa huyệt bị hướng nam nhân rộng mở.
Nàng là thật sự có chút sợ hãi, chân cũng có chút run. Huynh trưởng sí năng họ Khí đỉnh ở nàng chỗ đó, giống như còn tưởng càng thâm nhập một ít.
"Ân nào......" Nàng hung trước mới phồng lên một chút bao bao bị nam nhân ngậm lấy, thật sự quá nhỏ, còn chưa đủ nam nhân một ngụm nuốt.
Tiểu cô nương đôi mắt cũng trở nên ngập nước lên.
"Hương vị thực hảo." Hắn khen ngợi nàng, cũng là trấn an nàng. Bất quá cảm thấy quá nhỏ chút, lời này hắn không có nói ra.
Nam nhân thật lớn phụ rằng vật từ hoa huyệt khẩu hướng bên trong thâm nhập, chậm rãi phá khai rồi kia hai mảnh nho nhỏ cánh hoa.
"A huynh, muốn sờ sờ......" Tiểu cô nương cảm thấy uốn lượn cực kỳ, a huynh mới tiến vào một chút nàng liền cảm thấy trướng đến sinh đau, a huynh quá xấu rồi, hiện tại liền một chút ngon ngọt đều không cho nàng nếm sao?
"Ân ân." Nam nhân đáp lời nàng, đồng thời cũng nheo lại đôi mắt, xuống dưới thân nàng, thân đến tiểu cô nương thở hồng hộc, lệ ý doanh doanh mà.
Hắn xác thật không tính toán dùng tay an ủi nàng. Như vậy quá mức tiêu hao tiểu cô nương hưu lực, hắn lại đã lâu không có chưa từng từng có nữ nhân, làm nàng trước cao trào một lần nói, vật nhỏ sẽ thực mau hôn mê quá khứ.
Nam nhân cự thạc phụ rằng khí chậm rãi bổ ra căn bản là nhìn không thấy cái miệng nhỏ nhi, như là nội nhận đâm vào không hề năng lực phản kháng nộn nội, nội nhi hương vị tươi ngon nhiều nước, cho nên hắn kiên nhẫn cũng không nhiều nhiều.
"Nứt...... Nứt ra rồi nha......" Tiểu cô nương bị hắn khi dễ đến không được.
Hắn yêu, rốt cuộc là cái cái gì non nớt vật nhỏ a, hắn họ Khí phần đầu còn chưa hoàn toàn tiến vào đâu.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
General FictionHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...