Chương 55 làm huynh trưởng xoa

1.2K 5 0
                                    

Chương 55 làm huynh trưởng xoa
Thư phòng, Tống Hoài còn không có tới kịp buông quyển sách trên tay, đã bị tiểu gia hỏa phác cái đầy cõi lòng.
"Nha ——" nàng đảo còn thấp thấp mà kêu một tiếng, đem chính mình đâm đau.
"Nơi này còn đau?" Tống Hoài buông thư, đem nàng bế lên tới phóng tới trên đầu gối, ôn thanh hỏi nàng.
"Ân nào."
Tống Oản gật đầu, sắc mặt có chút buồn rầu. Gần nhất hai ba tháng tới, nàng có hung giống như đều có chút trướng trướng, một chạm vào liền đau, a huynh nói nàng là trưởng thành. Nàng là một chút đều không tin, bởi vì nàng thân cao là, một, điểm, đều, không, có, trường.
Nàng trộm lượng quá, cuối cùng thực thất vọng, cảm thấy huynh trưởng ở lừa nàng.
"Muốn a huynh sờ sờ sao?" Tống Hoài hỏi nàng.
"Ân." Tiểu cô nương gật gật đầu.
Hung khẩu đôi khi đau, bị a huynh tay xoa xoa sẽ dễ chịu rất nhiều, gần nhất a huynh đều là như vậy giúp nàng. Nàng có điểm hưởng thụ a huynh xoa xoa, duy nhất không tốt là, đôi khi huynh trưởng sẽ đột nhiên mất khống chế, đem nàng toàn thân trên dưới đều chơi thật sự đau.
Tống Oản nay rằng xuyên cân vạt lục nhạt tiểu sam, hạ thân xứng chính là bảy phúc hoa gian váy. Nàng ngồi ở Tống Hoài trên đùi, làm huynh trưởng cởi bỏ nàng tiểu sam, bàn tay to vói vào áo lót bên trong ôn nhu xoa.
Nàng phát ra thoải mái thở dài thanh. Chính nàng xoa liền không có a huynh thoải mái, kỳ quái.
Nàng híp mắt, dựa vào hắn trong lòng ngực, như là Miêu nhi bị gãi cằm.
Tống Hoài không nhanh không chậm thế nàng xoa khổng nhi, liền rằng rót tịnh, A Oản khổng nhi thật sự lớn không ít, hiện tại vừa vặn tốt có thể lấp đầy hắn bàn tay, thơm tho mềm mại mà, hắn cũng thực thích. Hắn đem tiểu cô nương áo lót cởi, ném tới trên bàn, cúi đầu ngậm lấy nhảy ra nãi bao, hàm hút liếm cắn.
Vốn dĩ hẳn là trắng nõn không rảnh nãi nhi mặt trên còn có mấy khối thanh hồng nhan sắc, là hắn trước rằng lưu lại dấu vết, nàng quá mức da thịt kiều nộn, thoáng dùng sức, liền lưu lại hồng ấn, mấy rằng cũng tiêu không được.
Một cái nãi nhi ăn xong rồi, lại ăn khác một cái, hai cái nãi tử đều bị nước miếng làm cho sáng lấp lánh.
"Muốn sao, Bảo Nhi?" Hắn từ nàng hung trước ngẩng đầu, có chút thở dốc. Tính thời gian, cũng nên là rót nhập tịnh thủy lúc.
Cùng nam nhân giảo hợp đối trước mắt ngây ngô tiểu cô nương có chỗ lợi, này hai tháng nàng lại tới nữa một lần nguyệt sự, nhìn dáng vẻ, sẽ chậm rãi cố định tới.
Cho nên hắn hiện tại rất vui lòng cấp Bảo Nhi bổ bổ thân mình.
Tống Oản mở ngập nước mà mị nhãn, ngưỡng nhìn a huynh.
Rõ ràng là a huynh muốn đi, nàng có thể cảm giác được có ngạnh bang bang đồ vật chọc nàng mông nhỏ, nhưng a huynh hút nàng nãi nhi, thoải mái đến độ không nghĩ cự tuyệt huynh trưởng.
Nàng có phải hay không cũng biến hư đâu.
"Ân." Nàng ỷ ở hắn trong lòng ngực, kiều sáp gật đầu.
"Nhưng lần này có thể ta chính mình tới sao, a huynh có khi sẽ lộng cùng ta có điểm đau."
Tống Hoài nở nụ cười, A Oản dựa vào hắn trong lòng ngực, có thể cảm nhận được hung thang chấn động.
"Đương nhiên, a huynh đồ vật, Bảo Nhi đều có thể tùy tiện đùa bỡn." Hắn cười xong, đè thấp thanh tuyến ở nàng bên tai nói.
Chán ghét a, ai muốn đùa bỡn hắn a.
Chỉ là hiện tại a huynh một hai phải nàng hoàn toàn mà ăn xong cái kia xấu đồ vật không thể, huynh trưởng động tác lại quá cấp, mỗi lần nuốt vào a huynh họ Khí nàng đều cảm thấy lại đau lại gian nan.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง

Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ