Chương 34 quay ngựa bên cạnh
Một chén chén thuốc rót hết, non nửa khắc chung sau, cuối cùng là khởi hiệu
Trừ bỏ trên trán còn dần dần mạo mồ hôi, thân hưu đau đớn cũng không phải như vậy khó có thể chịu đựng. Chính là nàng dù sao cũng là kiều dưỡng lớn lên, cho nên vẫn là có chút muốn khóc. Dì vẫn là đại trang, quần áo tầng tầng lớp lớp, nhưng trong lòng ngực vẫn là ấm áp lại mềm mại. Nàng trợn tròn mắt, cảm giác thân hưu đều có chút lâng lâng. Nàng nghe thấy dì hỏi nàng.
"Oản Oản...... Ngươi gần nhất chính là, chính là có ái mộ thiếu niên? Các ngươi...... Có da thịt chi thân......" Hoàng Hậu tận lực tổ chức ngôn ngữ, nàng nghe thế sự kiện thời điểm cũng thập phần khiếp sợ.
"Oản Oản?"
Oản Oản nằm ở nàng trong lòng ngực, mở to mắt, nhưng là tinh thần phiêu chăng, nhất thời không có đáp nàng lời nói.
Hoàng Hậu nương nương ở trong cung ngây người nhiều năm như vậy, còn có cái gì không rõ. Nàng thở dài, đem trong lòng ngực tiểu cô nương ôm đến càng khẩn một ít. Nàng Oản Oản còn như vậy tiểu, là ai cũng không quan trọng, dù sao đều không thể muốn, nàng còn nhỏ, này không phải thương tổn nàng sao. Cho nên người nọ tất không phải thiệt tình.
"Là Lâm gia kia hài tử?" Nàng ôn nhu hỏi, không nghĩ dọa đến nàng Oản Oản.
"Không phải." Tống Oản nhắm hai mắt lại, lông mi thượng còn đều là nước mắt, rất là đáng thương.
"Dì đừng hỏi được không, đừng hỏi......" Nàng tin tức nhược cầu xin nàng, lại muốn khóc lên. Nghe được Hoàng Hậu tâm đều mau nát, nàng Oản Oản a.
"Hảo hảo, đừng khóc." Hoàng Hậu ôm nàng.
Tống Oản ghé vào dì trong lòng ngực một hồi lâu, mới sợ hãi mà nói: "Dì, ta tưởng về nhà......"
"Oản Oản liền ở tại trong cung đi, phóng liền dì chiếu cố ngươi......" Nói nàng liền nổi giận. Tống phủ là như thế nào chiếu cố nàng, còn có Tống Hoài, không biết nhiều coi chừng hắn muội muội sao, hắn không biết đau lòng, nàng còn đau bất quá tới đâu.
Rốt cuộc trong nhà không có trưởng bối dạy dỗ. Hoàng Hậu nương nương thở dài, này cũng không trách Oản Oản, là quái nàng ngay từ đầu liền không có an trí thỏa đáng.
"Ta nhớ nhà......" Nàng nhược nhược địa đạo, vừa muốn khóc. Trên người vẫn là ẩn ẩn mà đau.
"Ngươi kia gia có cái gì tốt." Hoàng Hậu nương nương thở dài, chỉ dư một cái không biết gia sự huynh trưởng.
"Dì, ta hiện tại không thể đãi ở trong cung...... Ta sinh bệnh." Ở trong cung được bệnh cấp tính cung nhân đều là muốn dời đi ra ngoài, nàng tuy là Hoàng Hậu chất nữ, nhưng tốt nhất cũng không cần quá ngoại lệ.
Nhất a, Oản Oản sự tốt nhất vẫn là không cho người ngoài biết. Vì Oản Oản suy nghĩ, nàng liền Tống Hoài đều không tính toán nói cho.
"Thật không thể cùng dì nói?" Nàng cuối cùng hỏi nàng.
"Ta cùng hắn đã chặt đứt...... Thật lâu...... Dì......" Nàng mặt hướng dì bên trong quần áo chôn đến thâm chút. Hoàng Hậu vỗ vỗ nàng bối, thở dài, không nghĩ chọc khóc nàng. Đến nỗi đều hưu là ai, nàng chậm rãi tra là được, tội gì tới bích bách nàng Oản Oản.
"Hoàng đế nữ nhi không lo gả gả, Hoàng Hậu nữ nhi cũng là, Oản Oản đừng lo lắng." Nàng thân thân nàng tóc, nói: "Ngươi huynh trưởng còn ở trong cung, làm hắn tới đón ngươi?" Trở về cũng hảo, nàng than, trong cung bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, nhãn tuyến cũng nhiều.
Nàng hôm nay sắp đem cả đời khí đều than xong rồi.
"Ân ân." Tống Oản trong lòng càng áy náy, dì tốt như vậy, nàng lại còn ở lừa gạt nàng.
Nàng thật là là cái hư hài tử.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
Tiểu Thuyết ChungHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...