Chương 58 hoàn toàn
Tiểu cô nương nỗ lực thẳng khởi chân tới, chính là mềm đến như thế nào đều lập không đứng dậy, mông nhỏ theo nội trụ chậm rãi ngồi xuống đi, cung khẩu là đã bị phụ rằng vật đầu đoan gắt gao mà chống lại.
Mông nhỏ tiếp theo hướng phía dưới hoạt, cung khẩu bị phụ nguyệt hĩnh quỷ đầu dần dần phá vỡ, bí ẩn kiều nộn mà địa phương bị như vậy thô to họ Khí căng ra, làm nàng chịu không nổi.
"Ô...... Ha...... Ô ô......"
Nước mắt một bên theo bàn tay đại khuôn mặt nhỏ đi xuống, một mặt bị sáp làm được không được hút không khí.
Nam nhân hoàn nàng bối tay hoàn toàn mà đem nàng khổng nhi cầm, nhẹ nhàng mà niết, ách giọng nói:
"Bảo Nhi, ăn xong đi, đợi lát nữa a huynh cho ngươi nhiệt nhiệt lễ vật được không......"
Nhiệt nhiệt năng năng lễ vật...... A Oản một bên kiều khí rơi lệ, thút tha thút thít mà, nghe xong huynh trưởng nói, phía dưới hàm đến càng khẩn.
Huynh trưởng đợi lát nữa lại muốn thiệp tiến vào sao, mỗi lần rót tiến vào đồ vật đều làm nàng căng đến không được.
Nàng một bên kiều khí hề hề mà kêu thảm khóc ngâm, một bên khống chế không được đi xuống, cung khẩu đã bị hoàn toàn căng ra, đem cự long long đầu cấp hàm vào Bao Cung bên trong.
Tử cung bên trong nộn thật sự, bị mạnh mẽ nhét vào như vậy một cái dị vật đã rất khó, nhưng là lăn đãng phụ nguyệt hĩnh còn có tiếp tục thâm nhập xu thế, liên quan nho nhỏ Bao Cung cũng đi theo cùng nhau lệch vị trí.
"A huynh...... Cứu cứu Bảo Nhi......"
Nàng bị cự vật sáp đến độ không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo, chỉ có thể hướng ôm nam nhân xin giúp đỡ, run rẩy tiểu âm thanh, khóe mắt còn treo nước mắt.
Nam nhân lại dùng ngón tay cái sờ soạng nàng nước mắt, hống nàng nói:
"Có thể, đem a huynh đều ăn xong đi, Bảo Nhi lần trước không phải đều ăn xong rồi sao?"
Lần trước, lần trước nàng là bị chơi ngất xỉu đi, a huynh mới hoàn toàn sáp nhập nàng, nàng mơ mơ màng màng mà bị làm tỉnh, thực mau lại hôn mê bất tỉnh, tiểu tử cung đến bị chơi đến đau đớn lên, vài thiên hạ không tới giường. A huynh hống nàng đã lâu, nàng mới bằng lòng lý người.
Chính là huynh trưởng không đỡ nàng, nàng chống đỡ không được, cũng chỉ có thể đi xuống, cho đến hoàn toàn đem nam nhân họ Khí nuốt vào
Mỹ lệ thanh trĩ mà khuôn mặt nhỏ thượng bất lực mà chảy xuống nước mắt, nước mắt lướt qua gương mặt, từ nhòn nhọn mà tiểu trên cằm nhỏ giọt, rơi xuống nãi tử thượng, hắn cúi đầu, đem rơi xuống khổng nhi thượng nước mắt liếm đi.
Hơi hàm trung mang theo một tia nãi hương, nếu là Bảo Nhi có nãi thủy, hương vị hẳn là sẽ thực hảo đi. Hắn nghĩ như vậy, hạ thân dụ vọng càng thêm bừng bừng phấn chấn, căng đến tiểu nhân nhi nũng nịu mà kêu.
Rốt cuộc, mông nhỏ hoàn toàn mà ngồi xuống nam nhân trên đùi, họ Khí cũng bị nuốt đi vào, tràn đầy mà chiếm hoa kính, tử cung, còn khiến cho nàng họ Khí quan bị kéo duỗi lệch vị trí.
Tiểu cô nương khẽ nhếch miệng mất thanh, một lát sau mới không được hút không khí, nỗ lực mà thích ứng hoàn toàn sáp nhập thật lớn nội trụ.
Nam nhân cũng trấn an nàng, vỗ về nàng quang bối, hôn môi vuốt ve nàng nộn khổng, làm trong lòng ngực tiểu cô nương hơi suyễn một hơi. Cũng thong thả đĩnh động họ Khí, làm nàng ăn đến càng tốt chút, để tránh đợi lát nữa chịu không nổi.
"Còn muốn ngồi sao?" Hắn hỏi nàng, hắn Bảo Nhi đem hắn hoàn toàn ăn xong a.
Qua một hồi lâu, tiểu nhân nhi vẫn là xụi lơ ở hắn trong lòng ngực, vẫn không nhúc nhích, hắn dụ vọng chưa chắc có thể áp lực lâu như vậy. A Oản cũng cảm giác được, nhét ở tiểu huyệt bên trong cự vật nhảy lên đến càng thêm lợi hại, cũng càng nóng bỏng, năng đến nàng chân mềm.
"A huynh ôm Bảo Nhi động, được không?"
Huynh trưởng một bên ôn nhu hỏi nàng, một bên bóp nàng eo, ôm nàng trên dưới di động lên, họ Khí quan ở nàng tiểu huyệt từ trên xuống dưới mà ra vào, rút ra khi tử cung ra bên ngoài di, thâm nhập khi liên quan tử cung đều bị sáp đến lệch vị trí.
Nàng tử cung bị huynh trưởng chơi đến đau quá, đau đến cuối cùng, đường đi đều có điểm ma ma, chỉ có thể cảm giác được nhiệt nhiệt mà trụ trạng vật hưu không ngừng mà cọ xát.
"Nha...... Nha......"
"Ha......"
Thư phòng còn có nam nhân thở dốc thanh, phá lệ khàn khàn mê người.
Vốn là thương nghị chính sự thư phòng, lại có giống dâm mĩ mà nhanh chóng mà nách hưu dính nhớp thanh âm, án thư sau ghế trên, cao lớn nam tử ôm chính mình nhỏ xinh ấu muội, ấu muội nửa người trên trần trụi, bị nam nhân vây quanh trên dưới di động, bị nam nhân đè ép thành tròn dẹp khổng phòng ẩn ẩn lộ ra nửa cái tới......
Cuối cùng đè nặng tiểu cô nương mông, chống nàng thiệp ra tới thời điểm, vật nhỏ đã không được.
Nàng sắp vựng đến ở a huynh trong lòng ngực.
Nùng đục nhiệt năng Tịnh Dịch từng luồng mà thiệp tiến nàng thân hưu bên trong, nàng đều có thể cảm thấy chính mình tiểu bụng là như thế nào chậm rãi phồng lên, bụng nhỏ lại năng lại trướng, Tịnh Dịch ở tử cung bên trong đánh tới đánh tới, cọ rửa kiều nộn mà vách trong.
Nàng khép hờ đôi mắt, cảm thụ a huynh ôn nhu mà vuốt ve nàng, cùng hắn lúc trước đùa bỡn nàng khi cuồng dã hoàn toàn bất đồng.
Chờ huynh trưởng thiệp xong rồi, lại chợp mắt vựng ngủ mảnh nhỏ khắc, nàng mới có sức lực trợn mắt.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
Ficțiune generalăHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...