Chương 69 thành toàn
Hoàng Hậu tức giận đến cả người phát run.
Nàng tiến vào thời điểm nhìn cái gì, nàng cư nhiên thấy cái gì? Hoàng Hậu quả thực không thể tin được hai mắt của mình.
Nàng thấy nàng cháu trai Tống Hoài đem nàng Oản Oản ôm hoài nhuyễn, cúi đầu hôn môi nàng. Nam tử thân hình cao lớn, hoàn toàn đem tiểu cô nương vòng ở trong lòng ngực.
Trong lúc nhất thời Hoàng Hậu quả thực không thể tin được hai mắt của mình, bọn họ...... Bọn họ là huynh muội a, sao lại có thể làm ra như vậy đại nghịch bất đạo, vi phạm nhân luân sự tình tới.
Tư cập Oản Oản trên người lưu lại dấu vết, còn có lần trước ở nàng trong cung đã phát sinh sự, Hoàng Hậu giận không thể át —— Oản Oản vẫn là như vậy tiểu nhân hài tử a, hắn như thế nào bỏ được, hắn không phải Oản Oản huynh trưởng sao, thật là cầm thú đều so với hắn tốt hơn vạn phần.
Hoàng Hậu khó thở giận cực, tưởng cầm lấy bãi giá thượng ngọc như ý trực tiếp ném qua đi, lại sợ bị thương Oản Oản.
Nàng lạnh lùng mà nói:
"A Cố, đem nàng mang đi ra ngoài."
Cố nữ quan tư lại đây, Tống Hoài buông tay, làm Oản Oản cùng Cố nữ quan rời đi. Tống Oản không nghĩ rời đi, Tống Hoài cúi đầu hôn hôn nàng cái trán, nhẹ giọng nói: "Đi thôi."
Tống Oản trong mắt phiếm nước mắt, ngoan ngoãn mà cùng Cố nữ quan đi ra ngoài, nàng biết dì đại khái thực tức giận, nàng không nghĩ làm dì càng khí. Chính là nàng rất sợ hãi a.
"Dì......" Nàng ai ai kêu một tiếng, thanh âm phát run, khóe mắt mang nước mắt.
"Đi ra ngoài." Hoàng Hậu lạnh giọng nói, mắt mắt thấy Tống Hoài, cái này nàng thành niên đã lâu cháu trai.
Kẽo kẹt —— môn đóng lại, Hoàng Hậu tiến lên, dương tay chính là một cái bàn tay.
"Bang ——" Tống Hoài bị đánh nghiêng đầu, nhưng là cũng không có trốn, hắn hơi hơi cúi đầu, sườn mặt.
Hoàng Hậu nhìn cao lớn nam tử, so nàng còn cao hơn thật dài một đoạn, nàng tâm cũng đau lên, mấy năm nay nàng là cưng Oản Oản chút, nhưng hắn cũng là tỷ tỷ hài tử, nàng có từng không đau quá hắn.
"Ngươi muốn ta như thế nào hướng tỷ tỷ công đạo a......" Hoàng Hậu lẩm bẩm nói, có chút mệt mỏi ngồi ở ghế trên, nàng hướng tỷ tỷ hứa hẹn quá, sẽ chiếu cố hảo Oản Oản.
"Nương nương......"
Tống không nghĩ nói cái gì, nhưng là bị Hoàng Hậu đánh gãy. Đứa nhỏ này trước nay đều cùng nàng không thân cận, chưa từng kêu lên nàng dì.
"Ngươi là cố ý, ở ta trong cung, vì chính là làm ta thấy?"
Hắn là như vậy tiểu tâm cẩn thận người.
"Là." Tống Hoài đáp, như cũ cúi đầu.
"Chạm vào." Nặng nề tiếng vang.
"Rầm ——" cái ly rơi xuống đất vỡ vụn thanh âm.
Tống Hoài bị cái ly ném trúng cái trán, máu tươi theo cái trán chảy xuống dưới, nhưng là như cũ bất động như núi, sắc mặt bình tĩnh mà nói:
"Cầu Hoàng Hậu nương nương thành toàn."
Lại là vài tiếng đồ sứ toái mà tiếng vang, bất quá lần này không có ném trung hắn, ném tới rồi bên chân.
"Thành toàn? Ngươi rốt cuộc có hay không vì Oản Oản nghĩ tới, nàng là muội muội của ngươi a, ngươi như thế nào bỏ được, bổn cung lại như thế nào thành toàn được ngươi!" Hoàng Hậu đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ.
"Trách không được Oản Oản liên tiếp bị bệnh mấy tháng, là ngươi làm đi, ngươi muốn làm chút cái gì, làm Oản Oản thay đổi thân phận gả dư ngươi sao...... Hảo tính kế, thật là hảo tính kế!"
Hoàng Hậu khó thở phản cười, nói: "Ngươi làm nàng như thế nào đi theo ngươi? Thương nhân chi nữ, vẫn là tiểu quan chi nữ? Ngươi làm nàng như thế nào ra ngoài đi lại, cả đời đều vây ở nhà cửa nhậm ngươi dâm loạn sao?"
Tống Hoài ngẩng đầu, nhìn thẳng vào nàng, nói: "Nương nương, ta là thật sự ngưỡng mộ A Oản, tuyệt không sẽ như thế."
Hắn như thế nào bỏ được đâu.
"Thật sự ngưỡng mộ, hảo một cái thật sự ngưỡng mộ......"
......
......
Bên trong thanh âm càng lúc càng lớn, Hoàng Hậu trách cứ thanh âm càng ngày càng nghiêm khắc, còn có truyền ra tới thanh thúy quăng ngã chén thanh, Tống Oản ở bên ngoài nghe được lệ ý doanh doanh, muốn đẩy cửa đi vào, Cố nữ quan ngăn cản nàng.
"Cố dì......" Nàng mềm mại mà kêu nàng, đôi mắt tràn ra, một giọt một giọt từ trên mặt trượt xuống, trong suốt mà rơi xuống.
"Cố dì......" Nàng ngữ gian mang theo khóc ý, Cố nữ quan rốt cuộc phóng nàng đi vào. Cũng khuyên nhủ Hoàng Hậu nương nương đi, khí đại thương thân.
Đi vào lúc sau, Tống Oản liền nhào vào Hoàng Hậu trong lòng ngực, kêu một tiếng dì, ôm lấy Hoàng Hậu không nói, chỉ là yên lặng mà rơi lệ.
"Ngươi trở về đi, không cần lại đến ta Triều Dương Cung." Hoàng Hậu lạnh lùng mà đối Tống Hoài nói.
Vô luận hắn nói cái gì, nàng đều không muốn nghe, hắn hiện giờ cũng là tẩm dâm triều đình cáo già, cho dù là lại nhiều hứa hẹn, nhưng lời nói có thể có vài phần tin?
Tống Hoài trầm mặc hướng Hoàng Hậu hướng lễ, đi ra ngoài. Trên trán máu tươi còn ở hướng phía dưới chậm rãi chảy, hắn từ tay áo lấy ra khăn, vừa đi một bên chậm rãi lau đi, màu trắng khăn nhiễm đỏ tươi mà sắc thái.
Hắn liếc mắt một cái cũng không có xem hắn A Oản, chỉ liếc mắt một cái liền sợ rốt cuộc đi không được.
Nhưng hắn tâm sáp đến không được, lại hàm chứa thẹn ý. Hắn thật là hôm nay cố ý thượng hoàng sau thấy, nếu Hoàng Hậu đem A Oản cho phép người, hắn lúc sau liền lại vô cứu lại đường sống, cho nên hắn cần thiết làm Hoàng Hậu biết hắn tâm ý.
Hoàng Hậu sẽ không thương tổn hắn A Oản.
Hắn chỉ là sợ hắn Bảo Nhi khổ sở, mặt khác cũng không có gì hảo sợ.
Tống Hoài mặt vô biểu tình ra cung.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
Ficción GeneralHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...