Chương 66 đại ác ma
Cơm tất.
Nàng lặng lẽ chuồn ra yến hội, ở trong hoa viên yên lặng chỗ lẳng lặng chờ đợi.
Rốt cuộc xuất hiện một bóng người.
Tống Oản đón đi lên, khẽ mỉm cười nói:
"Ngụy tỷ tỷ."
Nàng thanh âm vẫn là như dĩ vãng giống nhau mà ngọt thanh, dung nhan kiều mỹ, ăn mặc màu trắng nạm vàng mười hai phúc hoa gian váy, thanh trĩ lại mỹ lệ.
Ngụy Nhược Lan lại bị nàng dọa thật lớn nhảy dựng.
"Ngươi, ngươi ở làm ngươi làm gì?" Ngụy Nhược Lan bị dọa sợ, thanh âm có chút cấp lệ.
"Kia Ngụy tỷ tỷ chuẩn bị đi làm gì đâu, ta lúc trước chỉ là ở chỗ này ngắm phong cảnh mà thôi......" Tống Oản hướng đường mòn nơi xa nhìn thoáng qua, nơi đó ẩn ẩn có tiếng người truyền đến, sau đó lại nhìn nàng, nói:
"Là đi tìm ta huynh trưởng sao?"
"Không, không phải."
Ngụy Nhược Lan phủ định hoàn toàn, trong lòng lại luống cuống lên, nàng tưởng xoay người rời đi, lại bị Tống Oản một câu lưu lại.
"Là vì bá phụ sự sao? Nghe nói Lai quốc công tham ô phải bị người tố giác đâu, đó là dùng cho Giang Bắc cứu tế bạc đâu...... Bất quá không cần lo lắng, Lai quốc công có khai quốc công huân ở, như vậy tru liền tam tộc tội lớn, hẳn là cũng chỉ sẽ lưu đày mà thôi......"
"Chỉ tiếc Ngụy tỷ tỷ." Tiểu cô nương nhẹ nhàng mà than, "Có thể tới lưu đày mà mười không đủ một, ở giữa nữ tử...... Càng là gian nan nha......"
Nàng không có nói càng nhiều, chỉ chừa vô hạn không gian làm nàng đi hạ tưởng.
Ngụy Nhược Lan nghe xong cả người phát run, muốn lớn tiếng trách cứ nàng, cuối cùng lại quá thân hạ giọng nói: "Ngươi muốn làm gì?!"
Liền cái này chưa đủ lông đủ cánh tiểu nha đầu đều phải cười nhạo nàng sao, gần nhất lại không người mời nàng ngắm hoa khai yến dạo chơi ngoại thành, những cái đó lợi thế tiểu nhân đều đối nàng tránh như rắn rết, thật là đàn tiện nhân!
"Ngụy tỷ tỷ......" Tống Oản tiến lên vài bước, mặt mày vẫn là như vậy mềm mại vô hại.
"Họa không kịp xuất giá nữ nga."
Họa không kịp xuất giá nữ.
Ngụy Nhược Lan mắt mắt sáng lên, nàng có thể gả...... Gả cho hắn sao?
"Ta là thật sự hy vọng Ngụy tỷ tỷ có thể làm ta tẩu tử." Tống Oản cười, đôi mắt thuần tịnh không rảnh.
Nàng than tiếc, giống Ngụy Nhược Lan phúc thi lễ lúc sau rời đi, nơi này yên tĩnh không người, ai cũng không thấy các nàng đã tới.
Ngụy Nhược Lan đôi mắt lại càng ngày càng sáng.
Tống Oản rời đi, nhẹ nhàng mà dùng hàm răng cắn môi dưới, ở trong lòng lén lút hướng ra phía ngoài tổ mẫu xin lỗi, khả năng muốn làm dơ bà ngoại địa phương a.
Rõ ràng này hết thảy hết thảy đều khởi nguyên nàng tùy hứng, muốn trách cũng nên quái nàng, lại muốn huynh trưởng tới không ngừng trả giá đại giới cùng đền bù. Ngụy Nhược Lan như vậy nhỏ bé người, hà tất bởi vì nàng mà nhiễu loạn huynh trưởng kế hoạch đâu, nàng thật là hư hài tử đâu.
Thực nhanh có tiếng nhạc xướng lễ truyền đến, là Hoàng Hậu ban thưởng tới rồi, nàng cùng bà ngoại một đạo đi ra ngoài tạ ơn.
......
Ngày kế, ẩn ẩn có tin tức nói quá quận phu nhân tiệc mừng thọ thượng đã xảy ra một kiện gièm pha, một vị quan gia tiểu gia cùng một vị tiến đến mừng thọ công tử có đầu đuôi, nhà trai là nổi danh phong lưu công tử, là Thái Thường Tự gia con út, gia có ác phụ, lại thích nhất bên ngoài tìm hoan mua vui.
"Là hắn a, cũng chẳng có gì lạ." Mỗi người đều biết hắn phong lưu.
Ngụy Nhược Lan lại trong lòng đại hận, này trung gian rốt cuộc ra cái gì sai lầm, vì cái gì trong phòng vì cái gì sẽ là hắn! Nàng rõ ràng......
Nàng nhớ tới nàng quần áo bất chỉnh mà bị mọi người vây xem, cái loại này cảm thấy thẹn mà cảm giác còn phảng phất tồn tại.
Nàng trở về phủ, mới vừa bị phá thân, trên người còn đau, nàng nhào vào trên giường ô ô mà khóc lóc.
Lai quốc công mặt lạnh lùng tiến vào, lạnh lùng mà mở miệng:
"Thật là ta hảo nữ nhi a, hảo, hảo thật sự nào......"
Hắn tẩm dâm quan trường vài thập niên, chẳng lẽ nhìn không ra nữ nhi muốn làm gì. Hắn phủng ở trên tay mười mấy năm hòn ngọc quý trên tay, tới rồi gia tộc lật úp mà thời điểm, lại chỉ nghĩ trốn chạy, khó đến hắn cái này làm phụ thân không có thế nàng suy xét quá? Trong sạch nhân gia cử tử hắn đều đã thế nàng tương xem trọng.
Thôi, phải làm thiếp liền tùy nàng đi thôi, đỉnh đầu tiểu kiêu đưa qua đi là được.
Hắn cũng là khí cực, trên triều đình sự cũng làm hắn trong lòng run sợ, thể xác và tinh thần đều sợ, nào đến quản cái này con vợ cả nữ nhi, còn không bằng con vợ lẽ biết sự tri kỷ.
Không nghĩ tới hắn trong lòng run sợ mà đợi số nửa tháng, tố giác chuyện của hắn cũng không có bộc phát ra tới, việc này...... Chuyện này giống như liền như vậy đi qua?
Lai quốc công nhìn như thần thông quảng đại vượt qua này một kiếp, Lai quốc công phủ tiểu thư động không có may mắn như vậy. Nửa phần của hồi môn không có, còn phải chịu đại phụ xoa ma, tướng công lại là cái hoa tâm.
Chính là nếu nàng có một phân lương tâm hoặc là thiệt tình ở, đều không đến mức rơi xuống như vậy kết cục.
Đây đều là lời phía sau.
PS:
Tống Oản là
Huynh trưởng tiểu kiều kiều, người khác đại ác ma.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
Ficción GeneralHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...