Chương 42 hư huynh trưởng
Tiểu cô nương ở nam nhân trấn an hòa thân hôn hạ, dần dần mà hoãn quá mức tới. Nàng tưởng thoáng mà di động một chút, kết quả phát hiện a huynh còn ở nàng thân hưu bên trong, nàng vừa động thân hưu, liên quan tử cung cũng đi theo lệch vị trí.
Nàng lại khó chịu lại không lực, mỏng manh thở hổn hển.
Huynh trưởng thấy nàng động tác nhỏ, điều chỉnh một chút tư thế, đem hắn trong lòng chí bảo nạp vào trong lòng ngực, hảo sinh nuông chiều.
"Làm sao vậy?" Hắn hỏi, thanh âm cũng có một chút khàn khàn.
"A huynh tốt xấu......" Nàng đầu dựa vào hắn khuỷu tay chỗ, an tâm mà nhẹ cọ.
"Ân? A huynh nơi đó hỏng rồi?" Hắn vấn an, cũng giúp nàng điều chỉnh nằm ở hắn trong lòng ngực tư thái, đáng thương vật nhỏ đều không có sức lực. "Không phải Bảo Nhi muốn sao, nói muốn a huynh thiệp cho nàng......" Hắn ở nàng bên tai nói nhỏ.
"A huynh tốt xấu!" Nàng thanh âm nỗ lực đề cao, còn là như vậy mềm.
"Là là là, là ta quá xấu rồi." Hắn cười nhẹ.
Nàng mệt mỏi quá a, nằm ở huynh trưởng trong lòng ngực nghỉ ngơi, cũng hảo muốn ngủ, chính là thân hưu bên trong còn hàm chứa như vậy một cái đại đồ vật, nàng còn có thể cảm nhận được mặt trên độ ấm, nó bột động.
"Khi nào có thể lấy ra a, a huynh?" Nàng ở hắn trong lòng ngực nhỏ giọng hỏi nàng. "Hảo trướng đâu."
Hắn vươn tay nhẹ nhàng mà đi xoa nàng bụng nhỏ, thật là thiệp không ít đồ vật đi vào, cái bụng đều hơi hơi mà phồng lên.
"Chờ Bảo Nhi đem bên trong đồ vật hấp thu đến không sai biệt lắm là được." Hắn nói, lại thân thân nàng, tiểu cô nương nửa híp mắt, thực hưởng thụ hắn hôn môi.
"Chính là trướng đâu......" Nàng mệt đến không được, không thế nào nguyện ý.
"A huynh nghĩ ra được, chính là Bảo Nhi không cho đâu." Hắn ở nàng bên tai nói nhỏ, còn tượng trưng họ trừu động một chút chôn ở nàng hưu nội họ Khí, kết quả tiểu cô nương nhăn đáng yêu cong mi, nàng cảm giác tử cung đều đi theo huynh trưởng họ Khí cùng nhau lệch vị trí.
A Oản nước mắt lưng tròng mà nhìn hắn, không có biện pháp.
Kỳ thật hắn là đậu nàng, ngạnh muốn rút ra cũng là có thể, chẳng qua tiểu cô nương muốn chịu điểm tội, hắn thiệp không ít đồ vật đi vào, toàn coi như bôi trơn. Bất quá hắn thực hưởng thụ bị nàng hàm chứa cảm giác, mấy ngày này tích góp đồ vật cũng không phát tiết ra nhiều ít tới, sau này còn phải nhưng kính hướng vật nhỏ trên người bù đâu.
Bụng nhỏ nhiệt nhiệt trướng trướng mà, a huynh đại chưởng cũng đặt ở mặt trên, nàng cũng đi sờ sờ chính mình tiểu bụng, a huynh đem tay nàng phúc ở dưới.
Hảo thần kỳ, nàng bụng cư nhiên phồng lên một khối, như là mang thai giống nhau. Nàng ngửa đầu xem hắn.
"Này đó sẽ là a huynh bảo bảo sao?" Nàng hỏi đến có chút thiên chân.
Nam nhân bật cười, sờ sờ nàng đầu nói: "Chỉ là nam tử Tịnh Dịch mà thôi, sẽ không hình thành tiểu bảo bảo. Ta bảo bảo ở chỗ này đâu......" Hắn thân thân nàng mắt.
A Oản đánh ngáp một cái, nàng mệt cực cũng mệt nhọc. "Kia a huynh muốn một cái hài tử sao?" Nàng hỏi thật sự nhẹ, giống như muốn ngủ.
"Ân?"
"Ta cùng a huynh......" Nàng cô nang, ngủ rồi. Nhìn trong lòng ngực nhân nhi nặng nề mà ngủ nhan, hắn không tiếng động mà thở dài.
Bọn họ là ruột thịt huynh muội, nếu là có hài tử sợ là sẽ là bẩm sinh không đủ. Hắn A Oản, cũng là minh bạch. Hắn lại than.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
General FictionHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...