Chương 35 thân thân liền không đau

1.5K 4 0
                                    

Chương 35 thân thân liền không đau
Sắc trời dần dần vãn khi, triều phụ rằng điện bên này công việc mới tính xử lý rõ ràng.
Đã cùng Tống phủ bên kia người ta nói, làm người phái xe ngựa ở cửa cung chờ. Hoàng Hậu nương nương còn tưởng đem chính mình bên người mấy cái nữ quan đều phái đều Tống Oản bên người đi, nhưng thật sự là quá mức rêu rao, bị tiểu cô nương nước mắt lưng tròng mà cự tuyệt.
"Ta đây đem nữ y để lại cho ngươi, muốn đúng hạn uống thuốc, hảo hảo mà tĩnh dưỡng biết không?" Hoàng Hậu nương nương ôm Tống Oản, trong lòng không tha cực kỳ.
"Ân." Tiểu cô nương ngoan ngoãn mà đáp ứng rồi.
Nàng thở dài, làm A Cố đưa Tống Oản đến cửa cung đi.
......
Cố nữ quan đưa Tống Oản đến trên xe khi, thấy bên trong cư nhiên ngồi chính là Tống Đại người, không cần đến sửng sốt. Nhưng là Tống Hoài đã cánh tay dài duỗi ra, đem A Oản nhận được trong lòng ngực đi. Hắn triều Cố nữ quan gật đầu, nói: "Đa tạ."
Tạ chính là chiếu cố A Oản tình nghĩa, Hoàng Hậu nương nương ở phía trước điện đột nhiên rời đi, hắn nghe nói hình như là mỗ gia tiểu thư ra cái gì. Hắn lúc ấy liền trong lòng căng thẳng, Hoàng Hậu sẽ không vô duyên vô cớ thất thố, nàng đau nhất cũng đơn giản là A Oản.
Cố nữ quan cư thấy Tống Hoài ôm tiểu cô nương, muốn nói gì, nhưng chưa nói xuất khẩu. Tuy rằng có chút không ổn, nhưng nghĩ đến Tống Hoài lớn Oản Oản hơn mười tuổi, trưởng huynh như cha, lại liền bình thường trở lại.
Nàng lưu luyến không rời nhìn xe ngựa đi xa, còn có Tống Oản trong trẻo mềm mại từ biệt thanh.
"Làm sao vậy......" Trong xe ngựa, Tống Hoài nhìn tiểu cô nương sắc mặt trắng bệch, đầu hạ còn khoác một kiện áo choàng, bọc đến kín mít, có chút đau lòng.
"Ta...... Nguyệt sự tới." Tống Oản có chút ngượng ngùng. Đầu ở huynh trưởng trong lòng ngực chôn đến càng sâu một ít, đem huynh trưởng ôm đến càng khẩn một ít. Nàng thật sự hảo tưởng huynh trưởng, tuy rằng Hoàng Hậu dì đãi nàng kia hảo, nhưng là nàng hảo tưởng về nhà.
"Hiện tại còn được chứ."
"Còn có chút đau, nữ y làm ngủ trước lại uống một lần ngăn đau chén thuốc là được." Nàng thanh âm thực mềm.
Ngửa đầu xem hắn tiểu bộ dáng thật là đáng thương cực kỳ. Hắn than, nâng lên nàng mặt hôn nàng, thật lâu sau mới buông ra. Hắn cũng phi thường tưởng niệm nàng.
Quá một lát nàng suyễn quá khí tới, lén lút nói: "A huynh thân thân ta liền không như vậy đau." Lời này nàng là lừa hắn. Nhưng nàng thích huynh trưởng thân thân. Nam nhân cười, nhẹ nhàng mà mút hôn nàng, làm nàng nằm liệt hắn trong lòng ngực.
Xe ngựa đến phủ, bốn phía yên tĩnh hắc ám, hắn ôm nàng xuống xe ngựa, đem nàng đưa đến hắn trên giường an nghỉ, làm nàng ngủ hạ. Hắn hiện tại có một số việc không rõ ràng lắm, có thể hỏi hỏi Hoàng Hậu đưa đến trong phủ nữ y.
......
Nữ y nói xong, Tống Hoài dựa vào bối ghế trầm mặc một lát. Đúng rồi, hắn cùng A Oản lần đầu thời điểm, hắn sợ nàng có thai, làm nàng phục quá tránh tử chén thuốc.
Nghe nữ y nói, việc này cũng có đổ máu không ngừng, đau đã chết, huống chi Oản Oản phản ứng cũng thực kịch liệt.
"Có cái gì nhưng cải thiện biện pháp không có." Tiểu cô nương tuy rằng không nói, nhưng hắn dưỡng nàng như vậy đại, như thế nào không biết nàng đau đâu.
Nữ y chần chờ, lúc trước có thể nói nàng đều nói. Tống Đại người hỏi thật sự cẩn thận, đó là liền phương thuốc đều hỏi, trừ bỏ lúc trước tránh tử canh tổn hại, càng có rất nhiều Tống cô nương vốn sinh ra đã yếu ớt, nhưng là chén thuốc ôn bổ vốn dĩ liền chậm......
Tống Hoài thấy nàng có chuyện dụ ngôn rồi lại khó có thể mở miệng bộ dáng, nhàn nhạt mà mở miệng nói: "Ngươi ra cung, liền rất khó lại đi trở về, nếu là không thể tận tâm, lưu ngươi ở chỗ này có ích lợi gì đâu."
Hắn ngữ khí thực nhẹ, nhưng ngữ ý rất nặng, nghe được nữ y trong lòng nhảy dựng.
"Biện pháp là có, nữ tử hành kinh khi đau đớn, cũng là nhiều thấy, tuy rằng giống cô nương như vậy đau cực thiếu...... Gả cho người qua đi, liền hảo. Có điều...... Có điều sinh dục, tốt nhất." Nữ y nhìn thoáng qua Tống Đại người sắc mặt cúi đầu nói.
Những lời này thật sự không hảo cùng cô nương nam họ trưởng bối kể rõ, nhưng Tống phủ tổng cộng cũng liền hai cái đứng đắn chủ tử.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง

Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ