Chương 25 chuẩn bị
"Kia a huynh, vẫn là ta uống đi......" Nàng cẩn thận nghĩ nghĩ, như vậy đối hắn nói. Dù sao tránh thai chén thuốc giống nhau cũng là nữ tử uống nhiều.
Nam nhân cúi đầu một cái hôn sâu, tiểu cô nương liền không còn có cái khác lời nói. Môi răng giảo triền gian, nam nhân đại lưỡi đoạt lấy nàng trong miệng thơm ngọt tân nách, cái lưỡi cũng không chỗ có thể trốn, nàng không khí đều bị nam nhân đoạt đi, hỗn độn đến tự hỏi không thể.
Đương Tống Hoài buông ra nàng thời điểm, nàng chỉ có thể nằm liệt nam nhân trong lòng ngực thở dốc, trong mắt cũng là thủy ý doanh doanh. Hắn đột nhiên cảm thấy có chút tâm nhiệt, thân hưu cũng nóng nảy lên. Hắn là tráng niên nam tử, tịnh lực tràn đầy, mấy ngày này trước nay cũng chưa tận hứng quá.
Nhưng hắn A Oản xác thật là không thể. Hắn ở trong lòng thở dài, thoáng di động hạ vị trí, đậu nàng:
"Nếu là muốn ăn dược, ta nơi này còn có rất nhiều, thật sự muốn ăn, ân?" Nam nhân vuốt ve nàng mặt hỏi nàng.
Nàng tê liệt ngã xuống ở hắn trong lòng ngực nói không ra lời. Tống Hoài trên mặt cũng lộ ra mỉm cười tới.
"Trong cung truyền lời, làm ngươi ngày mai tiến cung đi, đi sao?" Hắn thấy nàng hòa hoãn chút, mở miệng hỏi nàng, cũng coi như là tách ra lúc trước đề tài.
"Ân ân, đi." Nàng gật đầu, ăn vạ huynh trưởng trong lòng ngực. Nàng gần nhất thật sự hảo dán hắn, nếu là hắn ở, nàng đều sẽ ở hắn bên người.
"Ân?" Hắn cảm thấy có chút kỳ quái.
"Đoan Ngọ thời điểm, dì liền cùng ta nói, làm ta đến trong cung đi, bồi nàng quá xong Thất Tịch, ta đáp ứng rồi đâu."
Hiện tại đều tháng sáu đế, Đoan Ngọ tự nhiên là một tháng trước sự, hai người đúng là không nói gì lãnh đối thời điểm. Hoàng Hậu nương nương luôn luôn yêu thương A Oản, cũng coi như bình thường.
"A huynh luyến tiếc ta?" Nàng ngoan ngoãn ngửa đầu xem hắn.
Nam nhân vuốt nàng mặt không đáp.
"Ta cũng luyến tiếc a huynh đâu." Nàng cọ cọ huynh trưởng vuốt mặt nàng tay, huynh trưởng trên tay có kén, thô ráp mà ma nàng mặt, nhưng nàng cảm thấy thực thoải mái, như là tiểu miêu bị thuận mao giống nhau.
"Chính là tiểu dì hảo đáng thương đâu, một người ở như vậy đại trong cung, cũng chỉ có ta có thể đi bồi bồi nàng." Nàng đánh ngáp một cái.
Tống Hoài bật cười. Chỉ sợ chỉ có nàng tiểu cô nương cảm thấy một người dưới vạn người dưới Hoàng Hậu, sinh hoạt đau khổ, bơ vơ không nơi nương tựa. Hoàng Hậu tiến cung ba mươi tái, cùng bệ hạ ân ái phi thường, còn dục có Thái Tử hoằng, muốn nói có sẽ cái gì tiếc nuối, khả năng liền thật sự thiếu một cái vừa ý nữ nhi đi.
"Hảo đi, ta đây ngày mai đưa ngươi?" Đưa cũng chỉ có thể đưa đến cửa cung.
"Đừng......" A Oản hơi hơi ngồi thẳng, nỗ lực duỗi tay câu lấy huynh trưởng cổ, nói: "Ta sẽ luyến tiếc a huynh, a huynh đừng đến tiễn ta."
"Buổi sáng thời điểm làm Cố nữ quan tới đón ta hảo." Nàng lại đánh ngáp một cái.
Nàng thật là vây được không được. Muốn ngủ lại liều mạng giãy giụa không ngủ bộ dáng thật là đáng yêu cực kỳ.
"Ngủ đi." Nam nhân sờ sờ nàng đầu. Xem ra tối hôm qua là thật sự mệt muốn chết rồi nàng.
"Ân ân......" Tiểu cô nương một bên y y ô ô mà không sao biết ở ứng chút cái gì, liền mơ màng đã ngủ.
Tống Hoài làm người đem này đó trên bàn tiểu mấy triệt đi xuống, tiến vào hạ nhân đối Tống Đại người thân mật ôm hắn ấu muội bộ dáng coi nếu thấy, có tự đi ra ngoài.
Hắn đem A Oản đặt ở trên giường, đem đặt ở mép giường hộp mở ra. Hắn đem nàng tiểu quần lót lột, đem nàng non mịn chân nhi tách ra chút, lấy ra hộp một cây sạch sẽ ngọc thế, tô lên đạm lục sắc thuốc mỡ, hướng tiểu cô nương chân tâm đưa đi.
Ngọc thế tuy rằng so tế, nhưng lạnh băng, duỗi vào một nửa khi, Tống Oản liền tỉnh lại.
Nàng ngủ đến cũng không quá chết, cảm giác chính mình ẩn mật tiểu hoa huyệt có chút lạnh lạnh, nàng mơ mơ màng màng tỉnh lại, mới phát hiện a huynh lại hướng nàng thân hưu phóng cái kia kỳ quái đồ vật. Nàng theo bản năng liền tưởng trực tiếp xoay qua thân đi, đi bị huynh trưởng bóp lấy eo.
Nàng thiếu chút nữa đau ra nước mắt.
"Đau đâu, a huynh." Hắn lần này đè lại địa phương còn có một mảnh thật lớn xanh tím, căn bản là không thể đụng vào, một chạm vào liền đau. Nàng cảm thấy có chút ủy khuất.
"Hư, là ta không tốt, làm đau ngươi?"
Hắn vội buông tay, hướng giường bên trong ngồi một ít, nửa ôm nàng, xem xét tình huống của nàng.
"Ân......" Tống Oản hướng hắn nhích lại gần, phát ra ủy khuất giọng mũi, "A huynh, ta không cần cái kia đồ vật, quái khó chịu." Nàng lại vây được không được.
"Ngoan, như vậy hảo đến mau chút...... Chẳng lẽ ngươi tưởng minh rằng Cố nữ quan tới đón ngươi thời điểm ngươi còn đi không được lộ?"
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
Ficção GeralHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...