Có một sự thật là, Kim Sojung đã làm tình với nó mà không sử dụng đến dây thừng, hay mấy sợi xích, những vật chú nó đã dùng trong đoạn phim kia.
Sau khi chơi đùa thân thể nó chán chê, Kim Sojung mặc lại áo khoác, quẳng cho nó cái chăn duy nhất trên giường và nằm phịch xuống, ngay cạnh nó, dù sao chị cũng không có lựa chọn nào khác, cả hai đang bị còng thế này cơ mà.
Nó đã loay hoay một lúc để đắp chăn cho chính mình, còn chẳng buồn mặc lại áo hoodie, Eunbi sau khi băn khoăn vài phút thì nhích người đến gần Kim Sojung, kéo chăn đến phủ qua người chị.
Không hiểu sao sau khi làm chuyện đó, Jung Eunbi lại cảm thấy người chị này không quá đáng sợ như nó nghĩ. Bằng chứng là Kim Sojung đã không đâm thẳng ba ngón tay vào bên trong nó, nụ hôn của chị dành cho nó cũng không quá đỗi thô bạo. Nhưng Sojung khiến chân nó tê cứng, nó đau đến mức không thể nhấc lên, những cú tát của chị ban đầu cũng thật mạnh bạo, người chị này thật sự rất hung dữ.
Eunbi kéo chăn lên ngang cổ Kim Sojung xong thì nhắm mắt ngay, nó muốn ngủ trong khi đang xoay nghiêng người, trong khi đang hướng mặt về phía người chị tóc đỏ thế này. Và hiển nhiên, ngay khi cảm giác như có người đang nhìn mình chằm chằm, nó liền mở mắt. Kim Sojung quay mặt nhìn nó, không từ chối phần chăn được nó đắp cho, ánh mắt chị nhìn nó bây giờ không còn nét tức giận nào.
"Không sợ à?"
Nó thoạt đầu ngẩn người, nhưng sau đó cụp mắt xuống, nó cũng chẳng biết bản thân có sợ hay không. Kim Sojung chợt chuyển mình, nó sợ người chị đó lại nổi điên lên vì nó không chịu trả lời, nên lớn tiếng đáp ngay tức khắc.
"Em có sợ!"
Eunbi đã nhắm chặt hai mắt, nghiến răng nghiến lợi. Nó vẫn còn thấy uất ức vì mấy cái tát Kim Sojung tặng cho mình khi cả hai còn ở bên ngoài.
Bây giờ nó nằm đây, nhục nhã ê chề nhìn sự trong trắng của mình bị cướp đi, hiện tại trên người nó chẳng còn gì có giá trị nữa, nó chẳng khác gì một cái xác khô. Nó thậm chí không dám tơ tưởng đến một đêm động phòng trong mơ, không dám nghĩ đến việc sau này mình sẽ trao thân cho ai, cho người thế nào, nó chỉ biết học và học, mục đích nó bất chấp mọi thứ để trốn khỏi bố dượng của mình và Kim Sojung cũng là vì muốn bản thân có thể học hành tử tế.
Nhưng xem ra mọi cố gắng của nó đều đổ sông đổ biển cả rồi.
Nó phát hiện Kim Sojung chỉ muốn trở mình, chứ không có ý định đánh nó, bằng chứng là người chị ấy nằm nhìn nó từ nãy đến giờ chẳng nói câu nào. Vừa ức vừa tủi nhục, nó cắn môi dưới, lại nhắm nghiền mắt.
"Kim Sojung: Thất bại."
Giọng nói của kẻ giấu mặt vang lên buộc nó lẫn Kim Sojung phải mở to mắt ngồi bật dậy. Phải rồi, Kim Sojung từ đầu đến giờ vẫn là đang tiếp nhận thử thách, và chị thua rồi, thua vì không thể vị tha cho cháu của kẻ đã giết hại mẹ mình.
"Eunbi, giờ thì đến lượt ngươi, cơ hội phản công đến rồi."
Nó thoáng cau mày. Cơ hội gì chứ? Sự cách biệt về thể lực của nó và Kim Sojung khác nhau như vậy, nó căn bản là không có cơ hội thắng chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
GFRIEND | Hai người một phòng (Two people a room) - by Matchitow [FULL]
Fanfiction'Kẻ thích bắt nạt ở cùng với kẻ chuyên bị bắt nạt. Kẻ ưa lừa gạt ở cùng với nạn nhân của tất cả những trò lừa gạt. Kẻ luôn nỗ lực níu kéo mạng sống của mình ở cùng với kẻ luôn tìm cơ hội để tự sát.' Couple: WonHa, SinRin, Yumji. ------------ Start:...