11. third room: the joker

918 172 14
                                    

"Em không sợ thì thôi, chị sợ cái gì chứ?"

Mặc kệ lời Eunbi nói, Jung Yerin vẫn cực kì sợ hãi, chị cứ loay hoay quỳ dưới chân nó, tưởng chừng như sắp khóc đến nơi.

"Chị đứng lên coi!"

Nhóc con không thích chứng kiến cảnh tượng đó, Yerin trông thật đáng thương, miệng chị đang ngậm một mảnh vải, mảnh vải mà người chị đó vừa mới xé quách đi từ một bên ống quần. Hwang Eunbi tức mình rút chân về, nhóc con ngây thơ, dại dột với tay đến giật ra cây đinh dài khoảng 3cm ở gót chân trái, tiện tay giật luôn cả những mảnh vỡ thuỷ tinh bản thân dẫm phải.

"Không! Không, đừng làm vậy! Eunbi!"

Jung Yerin quát nó, và nó xem như đây là một sự xúc phạm. Hwang Eunbi thì đời nào mà nhịn nhục, nhóc con dùng hết sức bình sinh nạt lại.

"Em đã bảo chị đứng lên rồi! Do chị cứng đầu không nghe em!"

"Máu của em không đông được đâu đồ cứng đầu!"

Sau tiếng gào đó của Jung Yerin, cả căn phòng chìm vào im lặng, nhóc con không biết cãi chị thế nào, cũng không biết dùng câu chữ gì để giải thích trạng thái hiện tại của bản thân. Eunbi đờ đẫn nhìn người chị đang quỳ rạp dưới chân mình, khoé môi Yerin co giật, chị đang khóc thì phải, nó không có can đảm xác minh chuyện đó.

Sao nhỉ? Đối với nó chuyện Yerin khóc là chuyện nghìn năm có một, vì trước giờ chị có khóc trước mặt nó đâu. Đó là chưa nói ý tứ trong câu của Jung Yerin, bản thân nó còn chẳng biết máu của mình không đông được, nhưng người chị đối diện lại có vẻ như rất rành rọt về nó.

"Chà! Gay rồi! Hwang Eunbi, sao lại dại dột như vậy chứ?

Thật thiếu kiên nhẫn quá, mau quan sát kỹ lưỡng chiếc chìa khóa nào."

Giọng nói đáng ghét vang lên, nghe như đang châm chọc, nhưng vì kèm theo đó là một lời gợi ý, nên Jung Yerin và nó tạm thời không xét đến. Người chị ấy tức thì rút chìa khóa ra từ túi áo, chớp mắt liên hồi trong khi vuốt một bên tai của bản thân, đó là hành động của Yerin cho thấy chị đang suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Hai hàng chân mày chau vào nhau, Yerin đột nhiên nắm hai đầu chìa khóa kéo ra hai bên, chị nghiến răng nghiến lợi, cố hết sức mình nhưng vẫn chẳng có gì thay đổi.

Thử lại lần nữa, lần này Yerin đem hai đầu chìa khóa vặn ngược chiều nhau, rồi phát hiện, ruột chìa khóa không rỗng, nó chứa một đầu chìa khóa khác. Một chiếc chìa khóa bên trong một chiếc chìa khóa ư? Tên giấu mặt quả là cố tình đánh đố nó và Yerin.

Hwang Eunbi định gọi, nhưng còn chưa kịp mở lời chiếc còng sắt trên tay đã rơi xuống sàn, Yerin dùng đầu chìa khóa vừa tìm được để mở còng. Xong xuôi thì như được giải thoát, người chị đó xông đến tủ lạnh, Jung Yerin trông như muốn xé nốt ống quần còn lại, song đắn đo chừng vài giây thì cởi ra chiếc áo khoác màu xám trắng của mình, rồi dùng nó để bao bọc những viên đá lớn trong tủ đông.

GFRIEND | Hai người một phòng (Two people a room) - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ