4. first room: unpardonable

1.8K 177 14
                                    

Jung Eunbi bước vào căn phòng thứ nhất cùng kẻ chuyên đi bắt nạt người khác, phải còng chung một chiếc còng với nó, người chị ấy trông cũng chẳng dễ chịu gì.

Cửa phòng đóng sầm lại ngay khi cả hai bước vào, chuyện đầu tiên nó làm chính là quan sát xung quanh.

Có một chiếc giường lớn trải drap đỏ thẫm nằm bên trái, không có cửa sổ, đây là một căn phòng kín và cách âm hoàn toàn. Không có bếp, nhưng có một cánh cửa ở góc phòng, Jung Eunbi đoán đó là nhà vệ sinh.

Trên giường có một chiếc hộp gỗ hình chữ nhật, không thấy ổ khóa, chỉ thấy một cái máy đo tần số âm thanh, bên cạnh chiếc hộp là roi da, dây thừng, còn có cả xích.

Kim Sojung nhanh chóng phát hiện ra chiếc hộp đó, chị ta gấp gáp bước đến, khiến nó chao đảo bước theo sau, cuối cùng tông cả vào người chị ta. Sojung ngoái đầu trừng mắt, trong khi nó cố lấy lại thăng bằng, lùi ra sau một đoạn. Kim Sojung ngắm nghía chiếc hộp ấy, có thử dùng lực mở ra, thậm chí còn đập mạnh chiếc hộp xuống đất vài lần, nhưng vô nghĩa, không cách nào mở được.

Lúc này Jung Eunbi mới phát hiện có một dòng chữ nhỏ được khắc dưới đáy hộp, nó cúi xuống, định nhặt chiếc hộp bằng tay trái, cũng chính là tay không bị còng, nhưng vừa chạm đến chiếc hộp gỗ tay đã bị giày của Kim Sojung dẫm lên.

Nó nghiến răng nhìn lên người chị tóc đỏ, đau đến mức ngồi sụp xuống sàn gạch.

"Mày định làm gì?"

"Dưới...đáy...dưới đáy..."

"Thế nào?"

Kim Sojung lạnh lùng nghiêng đầu, chân ấn xuống mỗi lúc một mạnh hơn.

"Có chữ..."

Bấy giờ Kim Sojung mới chịu thả chân, chị ta thả chân khỏi tay nó, rồi khụy chân ngồi xuống ngang tầm với nó.

Nó cắn môi dưới nhìn xuống bàn tay mình, các đốt ngón tay đều đã rướm máu, trông thật thảm thương, nhưng không sao, nó quen rồi. Nó hơi chồm người đến vì cũng muốn xem dưới đáy hộp có gì, nhưng Kim Sojung chặn đứt tầm nhìn của nó bằng một ánh mắt sắc như dao.

"Đừng có mà giở trò."

Nó im lặng không nói, chỉ ngước đôi mắt long lanh nhìn Kim Sojung.

Kim Sojung không có ý định cho nó xem cùng thì phải, nhưng nó đã kịp trông thấy con số 150.

"150dB."

Giống như Kim Sojung muốn đọc lên cho nó nghe.

150dB viết dưới đáy hộp, và một chiếc máy đo tần số âm thanh. Jung Eunbi cau mày nghiêng đầu, không phải ý muốn nói chiếc hộp gỗ này sẽ tự động mở khóa nếu gặp tần số 150dB đó chứ?

"Nghĩ thế nào?"

Kim Sojung hất mặt hỏi nó, xem ra người chị tóc đỏ chỉ được cái mạnh hơn người khác, chứ đầu óc chẳng thông minh tẹo nào.

"Hộp sẽ mở nếu đạt được tần số 150dB."

Nó trả lời cộc lốc, nhưng Kim Sojung chẳng chú ý đến sự vô lễ của nó, chị ta nheo mắt suy nghĩ, có lẽ vì thấy lời nó nói là có lí.

GFRIEND | Hai người một phòng (Two people a room) - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ